PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

TOP 6 cách chữa viêm ngứa phụ khoa HIỆU QUẢ TỨC THÌ

Ngày đăng : 11-11-2017

      Không ít chị em mong muốm tìm kiếm được những cách chữa viêm ngứa phụ khoa hiệu quả, bởi viêm ngứa phụ khoa là một trong những bệnh lý khá tế nhị, bệnh không những khiến chị em gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Hiểu được điều đó, các chuyên gia phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một quyết định chia sẻ một số cách điều trị bệnh hiệu quả trong bài viết dưới đây, nhằm giúp chị em có thêm kiến thức và sự đưa ra sự lựa chọn chính xác.

 

TOP 6 cách chữa viêm ngứa phụ khoa HIỆU QUẢ TỨC THÌ

Xem thêm: Phương pháp chữa viêm vùng kín nữ giới HIỆU QUẢ

 

      Bệnh viêm ngứa phụ khoa xảy ra khá phổ biến ở chị em phụ nữ, có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh, nhưng chủ yếu là do một số nguyên nhân sau: Vệ sinh vùng kín sai cách, quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng thuốc kháng sinh thường xuyên, thói quen sinh hoạt không lành mạnh…

 

Xem thêm: Nguyên nhân gây ra bệnh viêm âm đạo ở nữ giới

 

      Bệnh tuy không đe dọa đến tính mạng, nhưng lại gây ra không ít phiền toái cho người bệnh trong cuộc sống. Bên cạnh đó, bệnh nếu không được điều trị đúng cách có thể chuyển biến thành viêm phụ khoa, điển hình của bệnh là ra nhiều khí hư có mùi hôi, có màu xanh, vàng hoặc nâu đỏ, gây ngứa ngáy nóng rát khó chịu cở cơ quan sinh dục, kèm theo cảm giác đau khi quan hệ.

 

      Nghiêm trọng hơn là nếu chữa viêm ngứa phụ khoa không đúng cách, theo chỉ đinh của bác sĩ chuyên môn có thể khiến bệnh chuyển thành viêm nhiễm phụ khoa mãn tính, khó chữa . Và nguyên trọng hơn có thể để lại những biến chứng nguy hiểm như teo hẹp buồng trứng, viêm tắt vòi trứng,… Từ đó dẫn đến căn bệnh vô sinh – hiếm muộn hay mang thai ngoài tử cung.

 

TOP 6 cách chữa viêm ngứa phụ khoa HIỆU QUẢ TỨC THÌ

TOP 6 cách chữa viêm ngứa phụ khoa HIỆU QUẢ TỨC THÌ

 

      Để tránh được những biến chứng nguy hiểm trên, chị em có thể thực hiện thử 6 cách chữa viêm ngứa phụ khoa hiệu quả dưới đây:

 

 Chữa viêm ngứa phụ khoa bằng cách KHÔNG GÃI

 

      Vùng kín là cơ quan thường bị bí hơi, vì thế rất dễ ẩm ướt và nóng bức. Đó chính là môi trường lý tưởng để vi khuẩn xâm nhập và phát triển gây viêm ngứa phụ khoa. Lúc này, nếu chị em gãi khi bị ngứa, không những khiến cho bệnh không được thuyên giảm mà còn có thể phát triển ra xung quanh. Vì thế, các bác sĩ khuyên khi bị viêm phụ khoa chị em không được gãi.

 

 Cần vệ sinh vùng kín ĐÚNG CÁCH

 

      Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách hàng ngày, chú ý đến những sản phẩm giúp chăm sóc vùng kín và nên ngưng sử dụng lập tức nếu chúng là “thủ phạm” gây ngứa phụ khoa, tắm rửa thường xuyên (đặc biệt là trong thời kỳ kinh nguyệt)… Là những việc làm giúp chị em điều trị ngứa phụ khoa hiệu quả.

 

 Luôn giữ vùng kín luôn KHÔ THOÁNG

 

      Để giúp bản thân không bị dị ứng hay viêm nhiễm phụ khoa gây ngứa ngáy vùng kín, chị em nên lựa chọn những chiếc quần rộng rãi, dễ thấm nước và khô ráo. Chị em không nên mắc quần quá chật hay bó sát, đặc biệt nên thay quần lót thường xuyên. Lau khô vùng kín bằng vải mềm sau mỗi lần đi vệ sinh.

 

 Dùng thuốc bổ sung hóc môn Oestrogen theo chỉ định bác sĩ

 

      Nếu chị em bị viêm ngứa phụ khoa do mức oestrogen bị suy giảm xuống thấp, bác sĩ sẽ chỉ định cho loại thuốc có chứa oestrogen, với mục đích giúp chị cải thiện tình trạng này.

 

 Cách chữa viêm ngứa phụ khoa bằng THUỐC NAM

 

      Nếu tình trạng ngứa của chị em còn nhẹ, chị em có thể sử dụng một số cách chữa viêm ngứa phụ khoa bằng thuốc nam dưới đây nhằm giúp bản thân giải tỏa cơn ngứa tại nhà nhanh chóng. Chị em có thể tận dụng một số bài thuốc chữa bệnh phụ khoa ở nữ giới sau đây để dùng:

 

 Giấm táo: Dùng 2 muỗng canh giấm táo pha với 1 ly nước ấm dùng để rửa âm đạo nhiều lần trong ngày.

 

 Lá húng quế: Lấy một nắm lá húng quế cho vào trong nồi nước đun sôi, sau đó lấy nước đó để vệ sinh vùng kín mỗi ngày. Nước lá húng quế có tác dụng giúp ngăn ngừa cơn ngứa ở vùng kín và kiểm soát tình trạng viêm nhiễm.

 

 Đậu bắp: Lấy trái đậu bắp thái thành 3 – 4 miếng nhỏ, đun sôi nước và cho đậu bắp vào nấu khoảng 20 phút. Sau đó chắt lấy nước và cho ít đường vào để uống 1 – 2 lần trong ngày, điều này sẽ giúp chữa viêm ngứa phụ khoa hiệu quả.

 

Cách chữa viêm ngứa phụ khoa bằng THUỐC NAM

Cách chữa viêm ngứa phụ khoa bằng THUỐC NAM

 

Khuyến cáo: Nếu chị em áp dụng những cách trên nhưng bệnh ngứa phụ khoa vẫn không thuyên giảm, thì nên đến ngay cơ sở y tế có uy tín để thăm khám và làm xét nghiệm cần thiết, nhằm được các bác sĩ giúp đỡ xác định mầm bệnh và đưa ra cách điều trị phù hợp.

 

 Thủ thuật chữa viêm ngứa phụ khoa bằng CÔNG NGHỆ MÁY MÓC

 

      Hiện nay, phòng khám đa khoa Bình Dương đang áp dụng phương pháp O3 oxygen, là một trong những phương pháp điều trị các căn bệnh viêm phụ khoa đem lại hiệu quả cao mà không cần dùng thuốc, không gây đau đớn và ít gây ra tác dụng phụ. Giúp trả lại cho chị em sự thoải mái và tự tin trong cuộc sống.

 

Xem thêm: Địa chỉ điều trị viêm âm đạo ở đâu AN TOÀN

 

      Phương pháp được giới chuyên gia đánh giá cao và có nhiều ưu điểm vượt trội, được thực hiện với quy trình như sau: Bác sĩ sẽ cho người bệnh rửa sạch âm đạo, sau đó thẩm thấu thuốc vào các cơ quan sinh sản bên trong bằng. Lúc này, những loại vi khuẩn gây hại như nấm, trùng roi, tạp khuẩn… Điều bị tiêu diệt, giúp loại bỏ những tế bào hoại tử và phục hồi tổ chức viêm nhiễm và giúp cơ thể nâng cao hệ miễn dịch.

 

      Trên đây là top 6 cách chữa viêm ngứa phụ khoa hiệu quả tức thì được các chuyên gia chia sẻ, hi vọng chị em có thể trang bị thêm cho bản thân những kiến thức hữu ích. Nếu chị em còn thắc mắc hay muốn biết thêm điều gì, hãy nhanh tay liên hệ đến số điện thoại 0908 522 700 hoặc bấm vào bảng tư vấn dưới đây để nhận được sự tư vấn miễn phí từ các chuyên gia.

 

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN