PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

sa búi hậu môn ngoại cấp độ 2 nguy hiểm thế nào

Ngày đăng : 28-11-2017

      Không ít người tỏ ra thắc mắc sa búi hậu môn ngoại cấp độ 2 nguy hiểm thế nào? Bởi chúng ta điều hiểu, bệnh hậu môn ngoại được chia làm 4 cấp độ 1, 2, 3, và 4. Có rất nhiều người bệnh sa búi hậu môn ngoại cấp độ 2 tỏ ra chủ quan bởi cho rằng bệnh vẫn còn nhẹ và chưa gây ảnh hưởng gì lớn. Với tâm lý chủ quan này đã khiến cho nhiều người gặp rắc rối, khi từ bệnh hậu môn ngoại cấp độ 2 để trong thời gian dài không điều trị khiến bệnh phát triển sang giai đoạn nặng hơn.

 

sa búi hậu môn ngoại cấp độ 2 nguy hiểm thế nào?

 

      bệnh hậu môn ngoại cấp độ 2 là giai đoạn mà những sa búi hậu môn đã bắt đầu sa ra ngoài nhưng vẫn có thể tự co lại được, nên không gây ra nhiều khó khăn cho người bệnh. Tuy nhiên, người bệnh nên điều trị bệnh ngay giai đoạn này, nhằm ngăn chặn bệnh phát triển sang cấp độ mới, từ đó gây ra hậu quả mà họ không thể lường trước được.

 

      Khi bị bệnh hậu môn ngoại cấp độ 2, người bệnh sẽ có một số biểu hiện như: Cảm thấy đau tức khi quan hệ, các sa búi hậu môn xuất hiện ngay tại hậu môn với kích thước bằng hoặc lớn hơn hạt đậu, đau rát khi đi đại tiện và thường xuyên bị chảy máu, ngứa rát hậu môn…

 

 

sa búi hậu môn ngoại cấp độ 2 nguy hiểm thế nào?

sa búi hậu môn ngoại cấp độ 2 nguy hiểm thế nào?

 

      Nếu người bệnh sa búi hậu môn ngoại cấp độ 2, tỏ ra ra không quan tâm trong việc điều trị bệnh đúng phương pháp, có thể khiến cho bệnh phát triển nặng hơn thành cấp độ 3 và 4, khiến cho người bệnh phải chịu nhiều sự đau đớn, sa sa búi hậu môn, chảy máu khi đi đại tiện… Làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sinh hoạt.

 

      Bên cạnh đó, bệnh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm khác như chảy nhiều máu dẫn đến tình trạng mất máu, viêm nhiễm và hoại tử sa búi hậu môn, nhiễm trùng máu, viêm vùng hậu môn,… Hay thậm chí là mắc phải căn bệnh ung thư hậu môn – trực tràng.

 

      Một trong những biến chứng nguy hiểm mà sa búi hậu môn ngoại cấp độ 2 mang đến nữa là vấn đề sinh hoạt vợ chồng, thường xuyên bị đau đớn lúc quan hệ và chính sự mặc cảm sẽ khiến cho người bệnh không còn hứng thú và đạt được khoái cảm khi quan hệ nữa.

 

      Tình trạng viêm nhiễm tại sa búi hậu môn có thể dễ dàng lây lan và dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm tại các cơ quan sinh dục xung quanh, từ đó gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người bệnh.

 

Lời khuyên

 

      Các chuyên gia tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một khuyên, bệnh hậu môn ngoại cấp độ 2 rất dễ nhận biết, chính vì vậy người bệnh khi phát hiện ra những triệu chứng của bệnh, thì không nên quá chủ quan mà hãy đến ngay các cơ sở y tế có chuyên khoa uy tín để nhận được sự giúp đỡ của các bác sĩ trong việc thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phát đồ điều trị bệnh phù hợp. Bởi dù bệnh nặng hay nhẹ nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng và hậu quả nguy hiểm mà người bệnh không thể lường trước được.

 

      Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia tại phòng khám trị bệnh hậu môn Bình Dương về vấn đề sa búi hậu môn ngoại cấp độ 2 nguy hiểm thế nào? Nếu các bạn còn thắc mắc điều gì, hãy nhanh tay gọi về số điện thoại 0908 522 700 hoặc bấm vào bảng tư vấn bên dưới để được các chuyên gia tư vấn miễn phí nhé!

 

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN