PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Trị viêm tuyến tiền liệt tại nhà bằng thảo dược

Ngày đăng : 01-10-2023

Cách điều trị viêm tuyến tiền liệt tại nhà thế nào cho hiệu quả là thắc mắc của nhiều nam giới và luôn được mọi người quan tâm bởi căn bệnh này cần được khám và chữa trị nhanh chóng. Bởi nếu không có biện pháp chữa trị kịp thời ngay khi có dấu hiệu bất thường, bệnh có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. 

Gợi ý một số loại thảo dược trị viêm tuyến tiền liệt tại nhà

Hiện nay, có khá nhiều loại thảo dược có sẵn trong tự nhiên được nhiều nam giới sử dụng như cách chữa viêm tuyến tiền liệt tại nhà nhờ chứa nhiều dược chất quý, giúp đẩy lùi tình trạng viêm nhiễm một cách tự nhiên, an toàn theo các phương pháp dân gian.

1/ Dùng lá trầu không

Trong lá trầu không chứa rất nhiều phenol và các hợp chất phenolic, đây là một chất kháng sinh mạnh giúp chống lại nhiều chủng vi khuẩn gây bệnh như tụ cầu, phế cầu hay liên cầu khuẩn.

Nam giới mắc bệnh lý viêm tuyến tiền liệt có thể sử dụng 5 - 6 lá trầu không rửa sạch bằng nước muối pha loãng và cho vào máy sinh tố, xay nhuyễn và cho thêm một ít nước lọc. Chắt nước cốt uống một ngày 2 lần, pha với sữa tươi uống cho dễ.

2/ Trị viêm tuyến tiền liệt tại nhà bằng cây cỏ tranh

Cỏ tranh với tác dụng tiêu độc, bổ thận, lợi tiểu, giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt như bí tiểu, tiểu buốt, tiểu ra máu… Loại thảo dược này để tăng hiệu quả điều trị thường được kết hợp với một số vị khác với liều lượng nhất định.

Bài thuốc trị viêm tuyến tiền liệt tại nhà bằng cỏ tranh bao gồm các nguyên liệu: 

+ Rễ cỏ tranh, đơn bì, phục linh, trạch tả ( mỗi vị 16g)

+ Thục địa (32g)

+ Tri mẫu, hoàng bá ( mỗi vị 12g)

+ Xa tiền tử ( 10g)
+ Sơn thù ( 14g) 

+ Thục địa ( 32g)

+ Hoài sơn (18g) 

Tất cả đem sắc kỹ với 500ml nước chia uống nhiều lần. Dùng đều đặn mỗi ngày 1 thang cho đến khi nhận thấy các triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt có dấu hiệu suy giảm.

Trị viêm tuyến tiền liệt tại nhà bằng thảo dược

3/ Bài thuốc từ kim ngân hoa

Kim ngân hoa chứa rất nhiều flavonoid, saponin cùng acid chlorogenic có tác dụng ức chế vi khuẩn tụ cầu gây ra bệnh viêm tuyến tiền liệt, đồng thời bảo vệ các tế bào khỏi bị tổn thương.

Nam giới điều trị viêm tuyến tiền liệt tại nhà có thể sử dụng 3g cam thảo và 6g kim ngân hoa đem sắc với 200ml nước. Đun lửa nhỏ cho đến khi cạn còn 100ml và uống làm 2 lần trong ngày.

4/ Mẹo trị viêm tuyến tiền liệt tại nhà bằng cây náng hoa trắng

Náng hoa trắng được sử dụng để trị viêm tuyến tiền liệt tại nhà vô cùng hiệu quả nhờ tác dụng kháng viêm, thông tiểu, giúp làm giảm hiện tượng sưng đỏ, phù nề ở nơi tổn thương. Các quý ông có thể dùng lá và củ để làm thuốc chữa bệnh.

Nam giới mắc chứng viêm tuyến tiền liệt có thể sử dụng lá và củ dạng tươi hoặc phơi khô, mỗi ngày sử dụng một năm pha như pha trà để uống.

Trị viêm tuyến tiền liệt ở phòng khám nào tốt nhất?

Dù mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tuy nhiên nam giới cần nhớ rằng những giải pháp tự nhiên trị viêm tuyến tiền liệt tại nhà chỉ có tác dụng hỗ trợ, kết quả mang lại khá chậm và có thể có nguy cơ tái phát, do đó người bệnh không tự ý ngưng dùng thuốc điều trị mà chưa thông qua ý kiến bác sĩ.

Với những thành tựu cũng như điều trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh lý, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những bệnh nhân từng thăm khám, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong những địa chỉ uy tín trong việc thăm khám hầu hết các bệnh sức khỏe sinh sản nói chung và bệnh viêm tuyến tiền liệt nói riêng. Nơi đây không chỉ quy tụ các trang thiết bị tiên tiến nhất mà còn cả một đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo bài bản chuyên sâu trong và ngoài nước.

Trị viêm tuyến tiền liệt tại nhà bằng thảo dược

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một luôn xem trọng và đề cao việc thăm khám, đảm bảo chất lượng cho người bệnh với những ưu điểm nổi bật sau:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám chính quy

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quy trình thăm khám nhanh chóng

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phương pháp chữa trị an toàn, hiệu quả

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí điều trị bệnh tiết kiệm

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đặt lịch ngay tại Phòng khám để hiểu rõ hơn về cơ thể của chính mình!!!

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN