PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Triệu chứng đau tinh hoàn qua từng giai đoạn

Ngày đăng : 27-09-2023

Triệu chứng đau tinh hoàn qua từng giai đoạn sẽ phản ánh tình trạng biến chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm ở nam giới. Do đó, nam giới cần đặc biệt chú ý nhận biết bệnh lý qua triệu chứng cụ thể trong từng giai đoạn, từ đó tìm ra cách điều trị hiệu quả và phòng tránh tác hại của đau tinh hoàn. 

Các triệu chứng đau tinh hoàn bao gồm? 

Tinh hoàn có vai trò vô cùng quan trọng trong việc sản xuất ra tinh trùng, cân bằng nội tiết tố nam và bảo vệ sức khỏe sinh sản nam giới. Do đó, khi nam giới gặp phải những cơn đau tinh hoàn có thể là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hiểm. 

Triệu chứng đau tinh hoàn có thể chia ra làm 2 giai đoạn nhẹ và nặng, ở mỗi giai đoạn sẽ có những triệu chứng đặc trưng khác nhau:

1/ Triệu chứng đau tinh hoàn giai đoạn mới bắt đầu

Trong giai đoạn này, triệu chứng đau tinh hoàn và những cảm giác đau mới chỉ xuất hiện, cho nên cơn đau có thể chưa quá rõ ràng, các quý ông cần phải thường xuyên quan sát và theo dõi cảm giác tại tinh hoàn của bản thân thì mới có thể xác định rõ ràng được cơn đau. 

Một số triệu chứng đau tinh hoàn ở giai đoạn này có thể kể đến như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Kích thước tinh hoàn tăng, tinh hoàn sưng to hơn bình thường, hơi phồng lên. Có thể chỉ sưng đau 1 phía, chưa đau lan ra 2 bên.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xuất hiện phù nề ở khu vực tinh hoàn, cảm giác đau ở đùi rồi lan xuống háng, bẹn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phần bìu dương vật có cảm giác cứng, sờ vào thì cảm thấy hơi đau đớn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nam giới có thể sẽ bị sốt cao, ớn lạnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cản trở quá trình sinh hoạt, gây ra nhiều bất tiện, khó khăn.

Triệu chứng đau tinh hoàn qua từng giai đoạn

2/ Triệu chứng đau tinh hoàn giai đoạn trở nặng

Tình trạng đau tinh hoàn ở mức độ nhẹ nếu không ngăn chặn kịp thời sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn trở nặng. Nếu như nam giới không quan tâm đến biểu hiện đau tinh hoàn, thì có thể lúc nhận ra đã quá muộn. 

Hiện tượng đau tinh hoàn chuyển sang mức độ nặng sẽ có những triệu chứng cụ thể như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Kích thước tinh hoàn sưng to, đau đớn cả 2 bên tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tinh hoàn dần bị teo nhỏ, chức năng sinh lý, sinh sản sẽ suy giảm nghiêm trọng, dễ bị vô sinh nếu không được điều trị kịp thời.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Các quý ông sẽ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, stress, khiến nam giới gần như không muốn có hoạt động tình dục,suy giảm ham muốn tình dục một cách nghiêm trọng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tình trạng xuất tinh ra máu xảy ra thường xuyên, tiết ra nhiều dịch, mủ ở lỗ sáo có mùi hôi khó chịu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: một tinh hoàn có cục nhỏ rắn không đau

Tại sao Đa khoa Nguyễn Trãi luôn nhận được sự tin tưởng từ nhiều quý ông khu vực Thủ Dầu Một?

Đã từ rất lâu, Đa khoa Nguyễn Trãi luôn được nhiều bệnh nhân gần xa biết đến là phòng khám điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín tại khu vực Bình Dương. Lý do tại sao phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi luôn nhận được sự tin tưởng từ nam giới là bởi:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quý ông khi thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi sẽ được các bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm thăm khám và điều trị. Từ đó, chẩn đoán chính xác và điều trị  nhanh chóng các bệnh lý, tránh tình trạng tái phát.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến, vô trùng theo chuẩn quốc tế, tạo ra sự thoải mái, hài lòng nhất cho nam giới khi thăm khám và điều trị.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa bằng những phương pháp, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí thăm khám và điều trị công khai, minh bạch, rõ ràng và luôn nằm trong sự kiểm duyệt của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin khách hàng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quy trình khám chữa bệnh thuận tiện, có hệ thống tư vấn online hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn.

Triệu chứng đau tinh hoàn qua từng giai đoạn

Với tất cả những tiêu chí trong, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi luôn tự hào là địa chỉ khám nam khoa uy tín hàng đầu tại khu vực Bình Dương. Bằng chứng là hàng ngàn ca bệnh đều được điều trị thành công trong nhiều năm qua, cam kết sẽ là địa chỉ uy tín tại Bình Dương giúp người bệnh đẩy lùi các bệnh lý, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.  

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có thể bạn quan tâm: tinh hoàn bị đau 1 bên

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN