PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Trước khi quan hệ nên ăn gì để kéo dài?

Ngày đăng : 24-07-2023

Trước khi quan hệ nên ăn gì để kéo dài? Liệu ăn có thể kéo dài quan hệ? Những thực phẩm nào có thể kéo dài “ cuộc yêu” mà còn làm tăng sự hưng phấn, kích thích khi “lâm trận”. Cùng theo dõi bài viết để biết chi tiết nhé.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm 

Xuât tinh sớm là vấn đề thường gặp ở hầu hết nam giới, nên nếu bị thì bạn không cần quá lo lắng. Xuất tinh sớm là hiện tượng mà nam giới bị xuất tinh quá nhanh khi quan hệ tình dục, thường xuyên xảy ra trước hoặc sau khi cơ thể mới tiếp xúc vào quá trình tình dục. Theo nghiên cứu thì nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới có thể do 2 yếu tố là thể chất và tâm lý.


1. Xuất tinh sớm do thể chất

Có thể nói vai trò của nam giới rất quan trọng trong việc kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Nhưng trong một số trường hợp, nam giới yếu sinh lý và gặp vấn đề trong việc kiểm soát thời gian quan hệ như xuất tinh sớm khiến cả hai cảm thấy bức bối. 

Theo các nghiên cứu khoa học, các bệnh về tuyến tiền liệt, tuyến giáp và các bệnh liên quan đến hệ tuần hoàn có ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của nam giới. Nếu tuyến tiền liệt ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật thì các bệnh về hệ tuần hoàn làm giảm thời gian yêu của đấng mày râu.

2. Xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý

Các vấn đề như căng thẳng gây tâm lý bồn chồn hay lo lắng về xuất tinh sớm là những yếu tố ảnh hưởng lớn đến thời điểm giao hợp.

Trước khi quan hệ nên ăn gì để kéo dài?

Theo các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng không có thực phẩm nào có thể chữa xuất tinh hoặc kéo dài thời gian quan hệ. Việc bổ sung các thực phẩm khiến cơ thể điều hòa hormone tốt hơn, nâng cao sức khỏe, sức bền từ đó hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Vì vậy hãy xác định nếu muốn chữa theo cách tự nhiên hãy kiên trì, thực hiện đều đặn và trong khoảng thời gian dài. Sau đây là 11 loại thực phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tình dục mà bạn có thể tham khảo: 

1. Hàu và hải sản

Hàu là một trong những loại hải sản có chứa D-aspartic acid, NMDA (N-methyl-D-aspartate) và đặc biệt là sắt. Nó thúc đẩy quá trình sản xuất testosterone và estrogen trong cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe và kéo dài thời gian quan hệ.

Ngoài ra, hải sản nói chung cũng có chứa chất NMDA, chất này đóng vai trò rất quan trọng trong việc kích thích “chuyện ấy” ở nam và nữ. Vì vậy, thường xuyên ăn hải sản, đặc biệt là các món cá tươi có thể giúp  nam giới và nữ giới tăng hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả. Có thể dùng hải sản để chế biến các món ăn giúp tăng cường sinh lý nam giới.

2. Các loại cá

Các loại cá nước như cá hồi, cá ngừ và cá mòi,... là những loại cá giàu axit béo Omega 3 - đây là chất không chỉ có ích cho hệ tim mạch mà nó còn có nhiều công dụng giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục của các cặp đôi. Tăng cường hệ tĩnh mạch cũng nâng cao sức bền, khả năng bơm máu tới dương vật, khiến "cuộc yêu" kéo dài và hưng phấn hơn.

3. Bít tết 

Nhiều cặp vợ chồng gặp vấn đề về tình dục do căng thẳng, mệt mỏi. Nguyên nhân của sự mệt mỏi này  là do cơ thể thiếu chất sắt. Thiếu sắt lâu ngày khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng và giảm ham muốn tình dục. Bít tết là thực phẩm bổ sung sắt rất tốt để bổ sung sắt và tăng ham muốn cho các cặp đôi. 

4. Sô cô la đen

Sô cô la đen là thực phẩm giàu flavonoid giúp giảm căng thẳng và thư giãn  mạch máu. Ngoài ra, chất flavonoid trong socola đen giúp giảm mỡ trong cơ thể và mang lại sự tự tin cho các cặp đôi trước khi lâm trận. Được biết, khối lượng xuất tinh sớm tỷ lệ thuận với trọng lượng cơ thể.

5. Gừng kết hợp với mật ong

Mặc dù Gừng không có vị ngọt và dễ ăn như Chocolate nhưng Gừng là bài thuốc dân gian được lưu truyền có khả năng tăng cường lưu thông máu tới vùng kín, kết hợp mật ong chứa nhiều chất oxi hóa tạo ra nhiều lợi khuẩn giúp tăng cường sức khỏe, tạo sự hưng phấn cho nam giới. 

Trước khi quan hệ nên ăn gì để kéo dài?

Trước khi quan hệ nên ăn gì để kéo dài?

6. Ớt và quế

Ớt và quế là hai loại thực phẩm có khả năng tăng ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ. Bạn có thể uống một tách trà quế nóng hoặc ăn những món có nhiều quế hoặc ớt để tăng ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ.

7. Hạnh nhân

Hạnh nhân được coi là thần dược giúp giữ lửa tình yêu giữa nam và nữ. Nếu  ăn hạnh nhân với sữa - mật ong sẽ giúp cải thiện đời sống tình dục và kéo dài thời gian quan hệ rất tốt.

8. Chuối

Có nhiều tài liệu khoa học cho rằng chuối là loại trái cây giúp tăng thời gian quan hệ khi ăn trước khi quan hệ. Bạn có thể ăn chuối chín, chuối luộc hoặc chuối nướng để kích thích hoạt động tình dục. Cần lưu ý là không ăn chuối chín khi bụng đói.

9. Bơ

Bơ chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp thúc đẩy quá trình sản xuất hormone giới tính. Nên ăn bơ trước khi quan hệ tình dục để quan hệ tình dục có nhiều thời gian hơn.

10. Hạt lựu

Hạt lựu là loại hạt chứa nhiều polyphenol và vitamin C. Ăn hạt lựu giúp cải thiện lưu thông máu và giảm căng thẳng trước và trong khi quan hệ tình dục. Bạn có thể ăn lựu như bình thường hoặc ép lấy 1 ly để uống trước khi nhập "cuộc chơi".

11. Măng tây

Măng tây là thực phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm không thể thiếu. Măng tây chứa nhiều thành phần như: canxi, chất xơ, vitamin A, C, E và đặc biệt là kẽm. Các chất lành mạnh trong măng tây thúc đẩy ham muốn và cải thiện hoạt động của nội tiết tố nam để tăng thời gian quan hệ.

Ngoài ra bạn nên hạn chế dùng các chất kích thích, đặc biệt là rượu bia, vì nó có thể làm chậm quá trình sản xuất hoặc làm chết tinh trùng, từ đó cũng làm giảm ham muốn tình dục, gây xuất tinh sớm. Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, thì bạn cũng nên tăng cường sức khỏe bằng cách chạy bộ, tập gym, yoga, thiền,.... những hoạt động lành mạnh, khiến bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn mỗi ngày.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi hội tụ các y bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh lớn, nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Bên cạnh đó Phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Phòng khám có đội ngũ tư vấn sức khỏe online miễn phí cho phụ nữ và nam giới với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, các gói khám ưu đãi, phù hợp với từng kinh tế, mang lại sự thỏa mãn cũng như hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề trước khi quan hệ nên ăn gì để kéo dài. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN