PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Uống bia đi tiểu nhiều có tốt không?

Ngày đăng : 16-11-2023

Uống bia đi tiểu nhiều có tốt không? Việc đi tiểu nhiều là tình trạng vô cùng phổ biến sau khi uống bia. Tuy nhiên, lạm dụng nhiều rượu bia trong thời gian dài ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe tổng thể, thậm chí có thể gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm. Đây có thể là hiện tượng cảnh báo thận yếu và một số bệnh lý tiềm ẩn khác, nam giới tuyệt đối không được chủ quan.

Uống bia đi tiểu nhiều lần tốt hay xấu?

Nhiều nam giới nghĩ rằng việc tiểu nhiều sau khi uống bia là chức năng sinh lý bình thường và điều này tốt cho hoạt động bài tiết của thận. Tuy nhiên, trên thực tế việc uống bia đi tiểu nhiều không hề tốt cho thận mà chỉ giải quyết được việc thải nước ra ngoài.

Thận với chức năng lọc và bài tiết nước trong cơ thể. Chính vì vậy, khi nam giới uống bia đi tiểu nhiều đồng nghĩa với việc thận phải làm việc liên tục và nhiều hơn để chuyển hóa lượng chất lỏng dư thừa thành nước tiểu. Ngoài ra, bia còn có tác dụng được xem như một chất lợi tiểu, làm giảm tái hấp thu nước ở ống thận, từ đó khiến lượng nước tiểu tăng và bài tiết liên tục trong thời gian ngắn, gây ra hiện tượng đi tiểu thường xuyên nhiều lần sau khi uống bia.

Uống bia đi tiểu nhiều có tốt không?

Có thể thấy, uống bia bị đi tiểu nhiều là hiện tượng bình thường khi cơ thể phản ứng với thành phần lợi tiểu trong bia. Mặc dù vậy, tình trạng này nếu để kéo dài có thể gây ra một số ảnh hưởng:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cuộc sống: Uống nhiều bia đi tiểu nhiều lần dẫn đến việc gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt, người bệnh cảm thấy mệt mỏi, giảm chất lượng cuộc sống, ảnh hưởng đến chất lượng công việc,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sinh lý: Khi nam giới uống bia bị đi tiểu nhiều sẽ vô tình khiến thận bị suy giảm chức năng, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng dẫn đến chức năng sinh lý của đấng mày râu bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Suy giảm chức năng thận: Bệnh nhân mắc bệnh thận yếu sẽ khiến sức khỏe ngày càng tệ hơn nếu uống bia và đi tiểu quá nhiều trong thời gian dài. Nguyên nhân là đối với những bệnh nhân bị thận yếu, sau khi uống bia thì chức năng thận càng bị suy giảm do thận phải tăng cường hoạt động bài tiết, lượng nước thải sẽ được đào thải ra ngoài nhiều hơn với tần suất liên tục,... từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ảnh hưởng đến bệnh nhân tiểu đường: Bệnh nhân tiểu đường có xu hướng đào thải lượng đường dư thừa qua nước tiểu. Do đó, sau khi uống bia, tình trạng đi tiểu nhiều sẽ càng trầm trọng hơn.

Đặc biệt, một vài trường hợp uống bia đi tiểu nhiều chính là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý diễn ra ở đường tiết niệu. Những bệnh lý này thường đi kèm theo những biểu hiện khó chịu mỗi khi tiểu tiện.

Chính vì vậy, nam giới để bảo vệ sức khỏe tiểu tiện của bản thân, tốt nhất nên đến thăm khám tại cơ sở y tế Đa khoa Nguyễn Trãi để nắm bắt rõ tình trạng sức khỏe của bản thân mỗi khi có dấu hiệu nghi ngờ. 

Địa chỉ điều trị chứng đi tiểu nhiều sau khi uống bia - Đa Khoa Nguyễn Trãi

Hiện tượng đi tiểu nhiều sau khi uống bia là tình trạng khá phổ biến và thường gặp ở những nam giới có thói quen uống bia. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra kèm với những bất thường khác thì rất có thể nam giới đang mắc phải bệnh lý bất thường.

Khi đó, nam giới ngay lập tức nên đến trực tiếp phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được xác định nguyên nhân và có hướng xử trí kịp thời, ngăn chặn tình trạng biến chứng thành các bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân.

Uống bia đi tiểu nhiều có tốt không?

Đa khoa Nguyễn Trãi là một trong những cơ sở được cấp phép hoạt động chính quy, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao điều trị hiệu quả chứng đi tiểu nhiều ở nam giới nhờ vào đội ngũ các chuyên gia nam khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị, chỉ định phương pháp điều trị phù hợp với tình hình bệnh lý, đem lại hiệu quả cao.

Khi đến điều trị tại phòng khám, bệnh nhân có thể yên tâm rằng mọi thông tin đều được tôn trọng và bảo mật tuyệt đối, không để xảy ra tình trạng rò rỉ thông tin. Đồng thời mức chi phí tại đây luôn được công khai niêm yết rõ ràng theo đúng quy định.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN