PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Uống mật ong trước khi quan hệ có tác dụng gì?

Ngày đăng : 26-07-2023

Uống mật ong trước khi quan hệ có tác dụng gì? Theo dân gian truyền lại mật ong có thể giúp đàn ông sung mãn và kéo dài thời gian quan hệ. Vậy đây có phải sự thật? Có những cách uống mật ong như thế nào là hiệu quả. Cùng theo dõi trong bài viết sau nhé.

Uống mật ong trước khi quan hệ có tác dụng gì?

Nam giới bị xuất tinh sớm thường rất tự ti khi gặp bạn tình. Đây là lý do tại sao nhiều người đàn ông sợ nói về tình dục. Một trong những bí quyết được y học cổ truyền sử dụng rộng rãi trong điều trị yếu sinh lý đó là sử dụng mật ong. Vậy công dụng thực sự của mật ong trong việc điều trị xuất tinh sớm là gì? 

Theo các chuyên gia, mật ong chứa 82% carbohydrate, bao gồm các thành phần như: 38,2% fructose, 31,3% glucose, 17,2% nước, sucrose, maltose, tro, vitamin, chất chống oxy hóa và  khoáng chất thiết yếu, hỗ trợ hiệu quả khả năng sinh lý của người yếu. Một số thực phẩm có lợi cho sức khỏe nam giới như: 

Khoáng chất quan trọng cho cơ thể Magie: Giúp cải thiện chất lượng tinh trùng khi quan hệ, cải thiện ham muốn.  

Hoạt chất Boron: Tăng nồng độ testosterone trong máu, thúc đẩy ham muốn, hỗ trợ máu lưu thông đến dương vật tốt hơn giúp dương vật cương cứng lâu.  

Vitamin nhóm B như B2, ​​B3, B6, B9, vitamin C và khoáng chất: Tăng khoái cảm khi quan hệ, duy trì ham muốn, chống mệt mỏi, đau rát sau quan hệ. 


Ngoài khả năng thúc đẩy ham muốn nam giới tràn đầy năng lượng trong mỗi cuộc “yêu”, mật ong còn tăng cường khả năng miễn dịch, chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Nhờ đó, sau khi sử dụng mật ong, nam giới có thêm sức khỏe dẻo dai, dẻo dai và nguy cơ mắc các khối u dẫn đến ung thư giảm hẳn.

5 Cách uống mật ong trước khi quan hệ kéo dài cuộc yêu

Như đã nói, mật ong là nguyên liệu tự nhiên rất giàu dưỡng chất và có độ an toàn cao có thể sử dụng hàng ngày. Để bồi bổ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc “yêu”, nam giới có thể uống trực tiếp mật ong  hoặc kết hợp với các loại thảo dược tự nhiên khác để tăng hiệu quả. Ngoài lợi ích giúp tăng cường chức năng sinh lý, sử dụng mật ong thường xuyên còn hạn chế tình trạng suy nhược, mệt mỏi do căng thẳng quá độ. 

Tuy nhiên còn tùy vào thể trạng sức khỏe, tình trạng bệnh thì mật ong sẽ có hoặc không có tác dụng với nam giới. Nhưng đây cũng là cách để hỗ trợ quá trình điều trị, mang lại lợi ích về sức khỏe cho bạn. Dưới đây là một số cách uống mật ong trước khi quan hệ được nhiều nam giới áp dụng để kéo dài thời gian yêu:

1. Uống nước mật ong ấm giúp kéo dài “cuộc yêu”

Dùng mật ong nguyên chất pha với nước ấm uống hàng ngày là một trong những cách đơn giản giúp cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả. Nước mật ong giàu dưỡng chất và vitamin giúp cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể, giúp nam giới dẻo dai hơn trong “cuộc yêu”. Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng các khoáng chất và vitamin trong mật ong còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm căng thẳng thần kinh và điều hòa tâm trạng hiệu quả.  Nam giới uống nước mật ong ấm vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ có thể giúp thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực,  lạc quan hơn, vui vẻ hơn. Như vậy, căng thẳng, mệt mỏi là một trong những yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý và một số rối loạn tình dục khác ở phái mạnh. Bằng cách giải phóng những suy nghĩ tiêu cực và điều chỉnh tâm trạng, mật ong nguyên chất cũng có hiệu quả trong việc ngăn ngừa xuất tinh sớm ở nam giới.  

2. Tăng cường sinh lý với nước mật ong và gừng

Ngoài việc uống nước mật ong ấm, nhiều nam giới còn kết hợp mật ong nguyên chất và gừng tươi để cải thiện sinh lý, tăng cường sinh lực phái mạnh. Theo dân gian, vị thuốc này có tác dụng ích tinh, hoạt huyết, bổ dương. Vì vậy, uống trà gừng mật ong thường xuyên giúp giảm thiểu một số rối loạn tình dục phổ biến như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh,...

Nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng một số hoạt chất sinh học có trong gừng như gingerone, chavicol, zingiberol… giúp làm giãn nở mạch máu, thúc đẩy quá trình tuần hoàn. Ngoài ra, loại thảo mộc này còn hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch và cải thiện sức khỏe nói chung. Sử dụng loại thuốc này thường xuyên có thể giúp nam giới luôn “hăng hái” và thăng hoa  trong “cuộc yêu”.

Hướng dẫn thực hiện:

Cho vài lát gừng tươi vào cốc, ngâm với 200ml nước sôi trong vòng 15 phút

Sau đó cho thêm 3 muỗng mật ong nguyên chất vào, hoà tan ngay khi còn ấm.

Uống mật ong trước khi quan hệ

Uống mật ong trước khi quan hệ 

3. Mật ong kết hợp với sữa tươi giúp kéo dài “cuộc yêu”

Mật ong và sữa tươi là những nguyên liệu giàu dưỡng chất và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngoài tác dụng bồi bổ sức khỏe, mật ong và sữa tách béo còn chứa nhiều khoáng chất và vitamin có ích cho sinh lý nam giới như kẽm, magie, vitamin B, protein… 

Kết hợp sữa tươi với mật ong có thể giúp giảm sinh tinh, xuất tinh sớm và  giảm ham muốn tình dục nam giới. Ngoài ra, mẹo này còn mang lại nguồn sinh lực dồi dào, vì vậy, nam giới nên uống sữa tươi và mật ong trước khi quan hệ khoảng 30-60 phút để tăng sức bền trong “cuộc yêu”, mang lại sự thăng hoa, thỏa mãn cho cả nam giới và bạn tình.

Hướng dẫn thực hiện:

Chuẩn bị 200ml sữa tươi không đường mà một ít mật ong nguyên chất

Trộn đều 2 nguyên liệu, sau khi khuấy đều thì uống trực tiếp

4. Kết hợp trà chanh và mật ong nguyên chất

Trà chanh và mật ong thường được dùng để giảm ho, viêm họng và cảm lạnh. Ngoài ra, thức uống này còn giúp bồi bổ sức khỏe, kéo dài thời gian quan hệ và hỗ trợ điều trị một số bệnh rối loạn tình dục nam giới. Ngoài công dụng của mật ong, chanh còn có rất nhiều lợi ích, đặc biệt đối với sinh lý và sức khỏe tổng quát của nam giới. 

Chanh rất giàu vitamin C, không chỉ tốt cho khả năng miễn dịch mà còn là chất chống oxy hóa mạnh giúp loại bỏ các gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa. Do đó, thường xuyên uống trà chanh  mật ong có thể cải thiện sức khỏe tình dục của nam giới và làm giảm đáng kể tác động của các gốc tự do đối với chức năng sinh lý.

Hướng dẫn thực hiện:

Chuẩn bị khoảng 1/2 quả chanh và mật ong nguyên chất

Sau khi vắt lấy nước cốt chanh cho vào cốc thì mang pha với 200ml nước ấm

Kế đến cho thêm 1 ít mật ong nguyên chất vào khuấy đều

Nên uống trà chanh và mật ong lúc còn ấm vào buổi sáng để đạt được hiệu quả tốt nhất

5. Nước ép lựu và mật ong tăng cường sinh lý nam

Lựu được biết đến là một trong những loại trái cây giàu chất chống oxy hóa và vitamin. Một số nghiên cứu khoa học cho thấy, loại trái cây này có nhiều vitamin C hơn các loại trái họ chanh, cam. Đặc biệt, các hợp chất chống oxy hóa của quả lựu mang lại nhiều lợi ích cho sinh lý nam giới. Để cải thiện chất lượng “cuộc yêu” và kéo dài thời gian quan hệ, nam giới có thể kết hợp mật ong với nước ép lựu. Phương pháp này còn giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kích thích ham muốn tình dục. Đồng thời lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục tăng lên giúp cải thiện đáng kể khả năng cương dương của “cậu nhỏ”.

Hướng dẫn thực hiện:

Chuẩn bị 1 quả lựu chín là một ít mật ong nguyên chất

Lựu sau khi tách lấy hạt thì mang đi ép lấy nước, kế đến cho thêm 2 muỗng mật ong vào khuấy đều

Dùng nước ép lựu mật ong uống trực tiếp

Mỗi ngày uống 1 lần hoặc dùng cách ngày để tăng cường chức năng sinh lý

Một số lưu ý khi dùng mật ong chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Như đã nói ở trên, mật ong mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như tăng cường sức khỏe sinh dục của nam giới. Tuy nhiên vẫn cần lưu ý một số điều sau để sử dụng mật ong một cách hiệu quả nhất: 

Uống mật ong chỉ giúp cải thiện sinh lý và chữa một số bệnh rối loạn tình dục  nam giới. Phương pháp này không thể thay thế phương pháp nội khoa đối với những trường hợp nam giới bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương,… Đó là lý do tại sao nam giới tránh lạm dụng loại thuốc này.  

Để kéo dài thời gian quan hệ và nâng cao chất lượng “cuộc yêu”, nam giới nên thường xuyên uống nước mật ong trong thời gian dài, bởi đặc tính chữa bệnh của mật ong khá thấp. 

Sử dụng mật ong nguyên chất để có kết quả tốt nhất. Việc sử dụng mật ong giả, không rõ nguồn gốc, kém chất lượng có thể làm giảm hiệu quả điều trị bệnh, thậm chí gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. 

Sử dụng không quá 100ml mật ong nguyên chất mỗi ngày. Sử dụng quá nhiều mật ong có thể gây đầy hơi, chướng bụng và táo bón.  

Không đựng mật ong trong hũ, hộp bằng kim loại. Thay vào đó, các nguyên liệu nên được bảo quản trong lọ thủy tinh để tránh bị biến dạng và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Khi làm mật ong, sử dụng nước nóng thay vì nước sôi. Vì nước ở nhiệt độ cao có thể làm mất giá trị dinh dưỡng của nguyên liệu.  

Tránh sử dụng thuốc biển nếu bạn bị huyết áp thấp, lượng đường trong máu cao, tiền sử dị ứng với phấn hoa hoặc mật ong hoặc khả năng tiêu hóa kém. 

Ngoài việc uống mật ong, nam giới nên kết hợp chế độ dinh dưỡng, ăn uống lành mạnh, tránh căng thẳng và thay đổi những thói quen xấu ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Nếu cần thiết nên đến bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám sớm và có phương pháp điều trị thích hợp.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề uống mật ong trước khi quan hệ có tác dụng gì. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN