PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Vá màng trinh có ảnh hưởng gì không ?

Ngày đăng : 09-10-2020

Hiện nay, khâu màng trinh là một thủ thuật khá quen thuộc đối với phái nữ. Cùng với sự phát triển không ngừng của y học có thể hỗ trợ nữ giới có lại được màng trinh như hình dạng ban đầu. Thế nhưng, rất nhiều chị em vẫn cảm thấy hoang mang và lo sợ không biết vá màng trinh có ảnh hưởng gì không? Để trả lời cho câu hỏi này, mời mọi người hãy cùng dành ít phút tham khảo bài viết dưới đây.

 

Vá màng trinh có ảnh hưởng gì không ?

 

Thực tế cho thấy, màng trinh là một tấm màng mỏng che trước cửa vùng kín của bộ phận sinh dục nữ. Do đó, màng trinh có thể bị tổn thương hoặc bị rách bất cứ lúc nào do một số vấn đề như vận động mạnh, tập võ, luyện tập thể dục, vô tình dùng tay thụt rửa sâu bên trong,... chứ không chỉ hoạt động tình dục mới bị rách.

 

Khâu màng trinh được không ít nữ giới lựa chọn để bảo vệ hạnh phúc vì không muốn đối phương e ngại hoặc không tin tưởng mình chung thuỷ.

 

Màng trinh của một số người khá mỏng nên rất dễ bị tổn thương khi chịu ảnh hưởng từ bên ngoài. Tuy nhiên, vẫn còn những tình trạng màng trinh dày dù đã sinh sản nhưng vẫn chưa rách. Thậm chí có người lại không có màng trinh bẩm sinh. Đối với nữ giới đã lỡ giao hợp với bạn tình hoặc vô tình bị rách thì khâu màng trinh là cách xử lý giúp chị em loại bỏ chướng ngại tâm lý của bản thân.

 

Ngoài ra, không ít người quan tâm rằng vá màng trinh có ảnh hưởng gì không? Các bác sĩ chuyên khoa cho biết rằng khâu màng trinh hoàn toàn không tổn thương đến vùng kín cũng như khả năng sinh sản của nữ giới.

 

Vá màng trinh có ảnh hưởng gì không?

Vá màng trinh có ảnh hưởng gì không?

 

 

 

Bên cạnh đó, khâu màng trinh là một phương pháp y khoa được sử dụng các thiết bị y tế chuyên dùng để giúp màng trinh bị tổn thương trở lại trạng thái ban đầu. Quá trình tiến hành chỉ từ 3 đến 5 phút nên khá nhanh, hoàn toàn không gây đau, không để lại sẹo cũng như giúp thẩm mỹ hơn cho nữ giới.

 

Đây là tiểu phẫu đơn chỉnh hình phụ khoa hỗ trợ phục hồi chức năng màng trinh như ban đầu nên khi tiến hành thì chị em sẽ được bác sĩ phụ trách gây tê cục bộ. Từ đây, nữ giới sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện. Sau đó, chị em có thể ra về ngay sau khi tiến hành xong tiểu phẫu vá màng trinh.

 

Nếu thực hiện tại phòng khám không đảm bảo trang thiết bị y tế, quy trình không an toàn sẽ dễ gây ra các biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của nữ giới. Chính vì thế, chị em nên lựa chọn cơ sở y tế chất lượng, uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến được vô trùng sạch sẽ để thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cho chị em cũng như đem lại kết quả tốt hơn.

 

Phòng khám hỗ trợ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

 

Tại khu vực Bình Dương, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một là một phòng khám uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn giúp mọi người tư vấn, tìm đúng bệnh, khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phác đồ trị liệu phù hợp.

 

Bên cạnh yếu tố nhân lực đảm bảo, phòng khám còn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được diệt khuẩn cẩn thận, sạch sẽ để hỗ trợ cho quá trình vá màng trinh diễn ra an toàn và đảm bảo tiêu chí bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Các tiêu chí chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một - Nguyễn Trãi: 

 

  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

 

  • Có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện

 

  • Tuyệt đối bảo mật và giữ kín thông tin người bệnh

 

  • Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

 

  • Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng

 

  • Môi trường phòng khám chuyên nghiệp, thân thiện

 

  • Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo

 

  • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong và ngoài nước

 

  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình vá màng trinh rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, muốn biết cách vá màng trinh nào chất lượng và có kết quả như mong muốn thì bệnh nhân cần phải đến cơ sở y tế thăm khám và chẩn đoán về bệnh để xác định chính xác tác nhân gây bệnh để có hướng điều trị phù hợp.

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

 
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN