PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Vá màng trinh có bị phát hiện không ?

Ngày đăng : 15-10-2020

Không thể phủ nhận những tác dụng to lớn mà các thủ thuật vá màng trinh mang lại khi chị em bị mất “cái ngàn vàng” trước hôn nhân. Tuy nhiên, có không ít nữ giới vẫn còn băn khoăn không biết rằng liệu vá màng trinh có qua mắt được người bạn đời của mình hay không. Hiểu được tâm lý của chị em, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ giúp mọi người giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây.

 

Vá màng trinh có bị phát hiện không ?

 

Đây là vấn đề rất khó nói và nhạy cảm nên chúng tôi hoàn toàn có thể đồng cảm được những lo lắng mà nữ giới gặp phải trước khi thực hiện thủ thuật này.

 

Màng trinh là một lớp niêm mạc mỏng nằm chắn ở cửa vùng kín nữ giới mặc dù về mặt sinh học màng trinh không có khả năng gì ngoài việc giảm sự tấn công của vi khuẩn có hại vào bên trong. Thế nhưng, về mặt tư tưởng nhiều người lại đánh đồng màng trinh với sự trọng trắng và nhân phẩm của người phụ nữ.

 

Chính vì quan điểm này mà không ít nữ giới đã trót hoạt động tình dục trước hôn nhân gặp nhiều khó khăn, thậm chí là bất hạnh trong việc tìm kiếm hạnh phúc hôn nhân trọn vẹn.

 

Vá màng trinh có bị phát hiện không

Vá màng trinh có bị phát hiện không?

 

 

 

Không những thế, còn có trường hợp các chị em không có màng trinh bẩm sinh, màng trinh bị tổn thương do tai nạn, bị xâm hại tình dục cũng chịu đựng những áp lực tâm lý không đáng có từ người chồng và gia đình nhà chồng.

 

Chính vì thế, giải pháp vá màng trinh ra đời nhằm hỗ trợ nữ giới khôi phục lại màng trinh như ban đầu để chị em có thể tự tin tìm kiếm hạnh phúc hôn nhân trọn vẹn và giảm bớt những tổn thương về mặt tinh thần.

 

Bên cạnh đó, câu hỏi vá màng trinh có bị phát hiện hay không cũng đang là mối lo ngại rất đáng để các bạn nữ chú ý. Bởi vì nếu bị phát hiện là vá màng trinh chị em sẽ đánh mất niềm tin ở chồng và bị xem là kẻ lừa dối. Việc này vô cùng đáng sợ vì khó có người chồng nào thông cảm với vợ mình với tình trạng này.

 

Thế nhưng, nữ giới không nên lo lắng bởi vá màng trinh có bị phát hiện hay không hoàn toàn tuỳ thuộc vào những vấn đề như sau:

 

Lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín

 

Thực hiện vá màng trinh tại cơ sở y tế uy tín, thủ thuật vá màng trinh hiện đại, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao đảm bảo vá màng trinh an toàn và thẩm mĩ, chế độ bảo mật thông tin tốt giúp chị em có thể hoàn toàn yên tâm vá màng trinh không bị phát hiện.

 

Thủ thuật vá màng trinh hiện đại

 

Thủ thuật vá màng trinh có bị phát hiện không?

Thủ thuật vá màng trinh có bị phát hiện không?

 

 

 

Phương pháp vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại cho phép tái tạo lại màng trinh nguyên vẹn như trạng thái ban đầu không chỉ giống về mặt hình thức không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ, không để lại dấu vết mà còn đảm bảo các đặc điểm và chức năng như nối lại các mao mạch máu khi có quan hệ tình dục màng trinh rách có thể tạo ra một chút máu như bình thường.

 

Chăm sóc màng trinh sau thủ thuật

 

Để đảm bảo phương pháp vá màng trinh hoàn hảo sau khi tiến hành thì nữ giới cần phải bảo vệ tốt màng trinh mới vá bằng cách hạn chế đi lại nhiều, không được vận động mạnh, vệ sinh âm đạo sạch sẽ và đặc biệt là tránh giao hợp khoảng 2 tháng.

 

Vá màng trinh để mưu cầu hạnh phúc hôn nhân và xây dựng một mái ấm trọn vẹn không có gì là xấu nên chị em có thể yên tâm thực hiện vá màng trinh tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một nhằm đảm bảo vá màng trinh hoàn hảo giống hệt ban đầu, an toàn, thẩm mỹ, bảo mật thông tin tuyệt đối không lo vá màng trinh bị phát hiện.

 

Phòng khám hỗ trợ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

 

Tại khu vực Bình Dương, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một là một phòng khám uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn giúp mọi người tư vấn, tìm đúng bệnh, khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phác đồ trị liệu phù hợp.

 

Bên cạnh yếu tố nhân lực đảm bảo, phòng khám còn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được diệt khuẩn cẩn thận, sạch sẽ để hỗ trợ cho quá trình vá màng trinh diễn ra an toàn và đảm bảo tiêu chí bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Các tiêu chí chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một - Nguyễn Trãi: 

 

  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

 

  • Có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện

 

  • Tuyệt đối bảo mật và giữ kín thông tin người bệnh

 

  • Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

 

  • Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng

 

  • Môi trường phòng khám chuyên nghiệp, thân thiện

 

  • Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo

 

  • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong và ngoài nước

 

  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình vá màng trinh rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, muốn biết cách vá màng trinh nào chất lượng và có kết quả như mong muốn thì bệnh nhân cần phải đến cơ sở y tế thăm khám và chẩn đoán về bệnh để xác định chính xác tác nhân gây bệnh để có hướng điều trị phù hợp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 
 
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN