PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Vá màng trinh có đau không ?

Ngày đăng : 08-10-2020

Vá màng trinh là kỹ thuật tái tạo màng trinh đã bị rách thành một màng trinh nguyên vẹn thông qua kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa. Vậy vá màng trinh có đau không? Đây là thắc mắc của không ít chị em đã bị tổn thương màng trinh mong muốn được một lần nữa lấy lại “cái ngàn vàng” cho bản thân. Mọi người hãy dành ít phút tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

 

Vá màng trinh có đau không ?

 

Câu hỏi thường gặp của chị em trước khi lựa chọn tiến hành vá màng trinh là trong quá trình thực hiện có đau không? Đây là mối lo sợ duy nhất của nữ giới vì màng trinh cũng là một phần quan trọng của cơ thể và cũng là tế bào sống nên mọi sự xâm lấn lên nó sẽ gây cảm giác đau không phải ai cũng chịu đựng được. Ngoài ra, nó còn tác động khá nhiều đến tâm lý của chị em. 

 

Hiểu được vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa luôn chuẩn bị thuốc gây tê trước khi tiến hành phẫu thuật vá màng trinh với một liều lượng phụ thuộc vào sức khoẻ của từng người và đảm bảo đến hết quá trình vá màng trinh nữ giới sẽ không có bất kỳ dấu hiệu khó chịu hay đau đớn nào xảy ra.

 

Vá màng trinh có đâu không?

Vá màng trinh có đâu không?

 

 

Vá màng trinh chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhỏ hỗ trợ chị em thêm phần tự tin hơn. Tất nhiên, sau khi thuốc gây tê hết tác dụng thì nữ giới sẽ cảm thấy có chút đau nhẹ. Thời điểm này, cần giữ cho cơ thể ổn định, tránh các tác động mạnh gây ảnh hưởng đến vị trí tổn thương và cần lưu ý vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục để tránh viêm nhiễm.

 

Các chị em không nên quá lo lắng vì tại cơ sở thực hiện luôn có đầy đủ máy móc, thiết bị y tế chuyên dụng và thuốc đặc trị để hỗ trợ cho việc vá màng trinh được diễn ra thuận lợi và an toàn nhất.

 

Thủ thuật vá màng trinh khá đơn giản, nhanh chóng nên chỉ cần 15 – 20 phút thực hiện. Ngoài ra, để vá màng trinh không đau các bác sĩ sẽ tiến hành những bước cơ bản như sau:

 

  • Bước 1: Kiểm tra bộ phận sinh dục, vệ sinh âm đạo sạch sẽ trước khi thực hiện và tiêm thuốc gây tê để nữ giới giảm bớt đau đớn. Vá màng trinh không áp dụng đối với trường hợp nữ giới bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc các bệnh liên quan đến tình dục.

 

  • Bước 2: Bác sĩ phụ trách sẽ thực hiện vá màng trinh bằng chỉ tự tiêu.

 

  • Bước 3: Kiểm tra và vệ sinh thật kỹ bộ phận sinh dục.

 

Phương pháp vá màng trinh

Phương pháp vá màng trinh không đâu

 

 

Sau khi vá màng trinh, bác sĩ sẽ kê một số loại thuốc kháng viêm để phòng tránh viêm nhiễm. Nữ giới cần sử dụng thuốc theo chỉ định đồng thời giữ vệ sinh sạch sẽ vùng kín để tránh nguy cơ nhiễm khuẩn. Không những thế, nữ giới cần tránh giao hợp với bạn tình ít nhất 30 ngày, tránh hoạt động mạnh, ngồi dạng quá rộng vì có thể khiến màng trinh tổn thương trở lại.

 

Nói tóm lại, khi có ý định vá màng trinh thì chị em nên đến cơ sở y tế uy tín, chất lượng gần nhất để được các bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm tư vấn, kiểm tra và hướng dẫn phương pháp vá màng trinh phù hợp, hiệu quả và đảm bảo an toàn.

 

Phòng khám hỗ trợ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

 

Tại khu vực Bình Dương, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một là một phòng khám uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn giúp mọi người tư vấn, tìm đúng bệnh, khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phác đồ trị liệu phù hợp.

 

Bên cạnh yếu tố nhân lực đảm bảo, phòng khám còn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được diệt khuẩn cẩn thận, sạch sẽ để hỗ trợ cho quá trình vá màng trinh diễn ra an toàn và đảm bảo tiêu chí bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Các tiêu chí chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một - Nguyễn Trãi: 

 

  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

 

  • Có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện

 

  • Tuyệt đối bảo mật và giữ kín thông tin người bệnh

 

  • Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

 

  • Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng

 

  • Môi trường phòng khám chuyên nghiệp, thân thiện

 

  • Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo

 

  • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong và ngoài nước

 

  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình vá màng trinh rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, muốn biết cách vá màng trinh nào chất lượng và có kết quả như mong muốn thì bệnh nhân cần phải đến cơ sở y tế thăm khám và chẩn đoán về bệnh để xác định chính xác tác nhân gây bệnh để có hướng điều trị phù hợp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

 
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN