PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Vá màng trinh có để lại sẹo không AI CHO MÌNH BIẾT VỚI?

Ngày đăng : 05-10-2017

      Vá màng trinh có để lại sẹo không AI CHO MÌNH BIẾT ĐƯỢC KHÔNG là thắc mắc của bạn Hoài (25 tuổi, Bình Dương) gửi đến chuyên mục trò chuyện của phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một với nội dung như sau:

 

      Chào các bác sĩ chuyên gia, trước đây em đã từng có tình yêu cuồng nhiệt với người yêu cũ, em trao cho anh ta tấc cả những gì thuộc về em kể cả “cái ngàn vàng”, thế nhưng khi chơi chán anh ta lại bỏ em đi theo người mới, lúc đó em dường như đã tuyệt vọng. Bây giờ em đã vượt qua được “bóng ma” của người yêu củ và quen bạn trai mới, nhưng anh ấy lại là người khá gia trưởng, em rất sợ sẽ có một ngày anh ấy chia tay với em vì em không còn trong trắng. Do đó, em quyết định thực hiện vá màng trinh, nhưng em không biết liệu thủ thuật này có để lại sẹo không, rất mong các bác sĩ tư vấn giúp em.

 

Giải đáp thắc mắc:

 

      Xin chào bạn Hoài! Đầu tiên PK xin cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi vá màng trinh có để lại sẹo không vào chuyên mục của phòng khám. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi đã xem qua và xin được giải đáp như sau:

 

      Vá màng được biết đến là một dịch vụ thẩm mỹ đang “hot” hiện nay, điều đó chứng tỏ rằng nhu cầu vá màng trinh đang ngày một gia tăng. Tuy nhiên, không ít bạn gái vẫn tỏ ra lo lắng việc vá màng trinh có thể để lại vết sẹo nhỏ trên vùng kín, điều này sẽ dễ dàng bị phát hiện và việc bản thân bỏ tiền ra để vá màng trinh cũng không còn ý nghĩa.

 

Vá màng trinh có để lại sẹo không AI CHO MÌNH BIẾT VỚI?

Vá màng trinh có để lại sẹo không AI CHO MÌNH BIẾT VỚI?

 

Xem thêm:

 Cách vá màng trinh phụ nữ ĐẸP

 Xem hướng dẫn kiểm tra màng trinh bằng tay, bằng mắt thường

 Cách phá màng trinh không lỗ thủng HIỆU QUẢ AN TOÀN

 

Vá màng trinh có để lại sẹo không AI CHO MÌNH BIẾT VỚI?

Bài chi tiết: Nên vá màng trinh như thế nào để NHÀ CHỒNG KHÔNG PHÁT HIỆN

 

      Nếu bạn thực hiện thủ thuật vá màng trinh tại những cơ sở có uy tín – chất lượng, bởi những bác sĩ có tay nghề lâu năm với phương pháp hiện đại thì dường như là KHÔNG ĐỂ SẸO. Tại phòng khám phụ khoa Bình Dương đã thực hiện thành công tiểu phẫu vá màng trinh bằng công nghệ Nano hiện đại cho rất nhiều chị em tại Bình Dương và những tỉnh thành lân cận.

 

      Các bác sĩ sẽ dựa trên vị trí màng trinh bị rách để tỉ mỉ khâu lại những vết rách đó và giúp màng trinh phục hồi lại như ban đầu. Phương pháp này thường được thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian từ 20 – 30 phút, đặc biệt không hề gay ra cảm giác đau đớn cho người thực hiện.

 

Công nghệ Nano hiện đại dễ thực hiện, nhanh chóng và không để lại sẹo

Công nghệ Nano hiện đại dễ thực hiện, nhanh chóng và không để lại sẹo

 

      Với thắc mắc vá màng trinh có để lại sẹo không của bạn Hoài chúng tôi có thể tự tin trả lời với bạn rằng, nhờ có công nghệ Nano Hàn quốc tiên tiến nên sau khi phục hồi màng trinh vùng kín dường như không để lại bất kỳ vết sẹo nào. Bên cạnh đó, vì những vết khâu đều dùng chỉ tự tiêu và trong quá trình vá màng trinh, bác sĩ sẽ giúp thu hẹp âm đạo, nên khi quan hệ bạn vẫn sẽ có cảm giác đau và chảy máu như lần quan hệ đầu tiên. Do đó, cho dù là chuyên gia thì cũng sẽ rất khó phát hiện được đây là màng trinh giả.

 

 Lời khuyên:

 

      Các chuyên gia bác sĩ khuyên, ngoài việc lựa chọn cơ sở y tế và phương pháp thực hiện thủ thuật vá màng trinh, bạn cũng nên chú ý đến việc chăm sóc bản thân sau khi thực hiện thủ thuật, điều này sẽ giúp màng trinh nhanh chóng phục hồi và không gây ra biến chứng. Bạn có thể lưu ý đến một số yếu tố như: Không đi giày cao gót, không mang vác nặng, không thủ dâm, không tham gia các thể thao mạnh (như đua xe đạp, tập yoga, chạy bộ…), đi đứng nhẹ nhàng, vệ sinh vùng kín sạch sẽ…

 

      Bạn Hoài thân mến, qua những thông tin trong bài viết vá màng trinh có để lại sẹo không AI CHO MÌNH BIẾT VỚI hi vọng sẽ giúp bạn giải tỏa được phần nào thắc mắc. Nếu bạn muốn được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn, có thể liên hệ qua số điện thoại 0908 522 700 hoặc bấm vào bảng tư vấn dưới đây.

 

(Chu đáo như thân nhân - Ân cần như phụ mẫu)

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN