PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Vá màng trinh có nguy hiểm không ?

Ngày đăng : 09-10-2020

Khâu màng trinh là phương pháp can thiệp ngoại khoa bằng cách sử dụng thiết bị y tế chuyên dụng để giúp vùng da niêm mạc trong bộ phận sinh dục nữ được trở lại như hình dạng ban đầu. Vậy vá màng trinh có nguy hiểm không ? Đây là câu hỏi được không ít nữ giới thắc mắc và quan tâm. Hiểu được vấn đề của chị em, bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp một số thông tin liên quan đến việc vá màng trinh để mọi người cùng tham khảo và có quyết định sáng suốt hơn khi lựa chọn vá màng trinh.

 

Vá màng trinh có nguy hiểm không ?

 

Vá màng trinh là phương pháp ngoại khoa có sử dụng thiết bị y tế để can thiệp nhằm hỗ trợ màng trinh được trở lại như trạng thái ban đầu.

 

Có không ít tác nhân dẫn đến tình trạng tổn thương và rách màng trinh nhưng hầu hết mọi người vẫn biết đến việc phái nữ giao hợp với bạn tình sẽ khiến lớp niêm mạc bị tác động hoặc những thủ thuật thăm khám phụ khoa không đúng cách cũng gây ra tình trạng rách màng trinh.

 

Vá màng trinh có nguy hiểm không

Vá màng trinh có nguy hiểm không?

 

 

 

Trên thực tế, vá màng trinh là một phương pháp khá đơn giản bằng cách sử dụng các thiết bị y tế thẩm mỹ để khâu vá lại lớp màng trinh giúp nó về trạng thái lúc đầu. Vì thế, đối với câu hỏi vá màng trinh có nguy hiểm không thì các bác sĩ xin khẳng định rằng vá màng trinh không hề nguy hiểm, không tác động đến sức khỏe của nữ giới nhưng chúng sẽ bị những tổn thương nếu nữ giới thực hiện ở những cơ sở không đảm bảo chất lượng, bác sĩ chưa có kinh nghiệm và dụng cụ y khoa không vô trùng sạch sẽ,...

 

Phương pháp vá màng trinh tại các cơ sở không uy tín, kém chất lượng sẽ dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như sau:

 

  • Viêm nhiễm: Thiết bị y tế chuyên dụng hoặc môi trường thực hiện không được vô trùng sạch sẽ dễ giúp vi khuẩn có cơ hội tấn công vào bộ phận sinh dục khi tiến hành dẫn đến tình trạng viêm nhiễm phụ khoa. Không những thế, nếu nữ giới không biết cách giữ gìn vệ sinh sau khi tiến hành vá màng trinh cũng sẽ khiến nguy cơ nhiễm khuẩn khá cao.

 

  • Bí tắc vùng kín: Bác sĩ chưa có kinh nghiệm hoặc tay nghề kém sẽ khiến màng trinh bị khâu kín gây bít kín bộ phận sinh dục khiến cho kinh nguyệt bị ứ đọng gây ra tình trạng đau bụng kinh dữ dội, nặng nề hơn là gây tắc kinh cho nữ giới.

 

Bên cạnh đó, nữ giới còn có nguy cơ bị thủng trực tràng, rò trực tràng vùng kín nếu tiến hành các thủ thuật không đúng cách. Do đó, để hạn chế thấp nhất những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra thì chị em nên lưu ý đến cơ sở uy tín thực hiện để đảm bảo an toàn.

 

Nói tóm lại, những chị em đang quan tâm đến thủ thuật vá màng trinh có thể an tâm để thực hiện. Tuy nhiên, để được tư vấn cụ thể giúp nữ giới yên tâm hơn thì hãy đến trực tiếp các cơ sở y tế uy tín, chất lượng gần nhất để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn, kiểm tra và hướng dẫn phương pháp vá màng trinh phù hợp, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

 

Phòng khám hỗ trợ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

 

Tại khu vực Bình Dương, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một là một phòng khám uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn giúp mọi người tư vấn, tìm đúng bệnh, khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phác đồ trị liệu phù hợp.

 

Bên cạnh yếu tố nhân lực đảm bảo, phòng khám còn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được diệt khuẩn cẩn thận, sạch sẽ để hỗ trợ cho quá trình vá màng trinh diễn ra an toàn và đảm bảo tiêu chí bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Các tiêu chí chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một - Nguyễn Trãi: 

 

  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

 

  • Có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện

 

  • Tuyệt đối bảo mật và giữ kín thông tin người bệnh

 

  • Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

 

  • Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng

 

  • Môi trường phòng khám chuyên nghiệp, thân thiện

 

  • Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo

 

  • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong và ngoài nước

 

  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình vá màng trinh rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, muốn biết cách vá màng trinh nào chất lượng và có kết quả như mong muốn thì bệnh nhân cần phải đến cơ sở y tế thăm khám và chẩn đoán về bệnh để xác định chính xác tác nhân gây bệnh để có hướng điều trị phù hợp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN