PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Vá màng trinh ở đâu và giá bao nhiêu ?

Ngày đăng : 14-10-2020

Vá màng trinh ở đâu và giá bao nhiêu là một trong những thắc mắc không nhỏ của nữ giới khi có ý định tiến hành cuộc tiểu phẫu này. Hiểu được tâm trạng của chị em, bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cụ thể những vấn đề liên quan đến vá màng trinh để mọi người tham khảo và có quyết định sáng suốt hơn khi lựa chọn vá màng trinh.

 

Vá màng trinh ở đâu và giá bao nhiêu ?

 

Hiện nay, chi phí vá màng trinh đang là băn khoăn của không ít nữ giới khi đang có ý định tiến hành thủ thuật này. Các bác sĩ cho biết rằng không thể đưa giá mức giá chính xác được vì chi phí khâu màng trinh bị ảnh hưởng bởi khá nhiều vấn đề, cụ thể như:

 

Chi phí thăm khám ban đầu

 

 

Vá màng trinh ở đâu và giá bao nhiêu

Vá màng trinh ở đâu và giá bao nhiêu

 

 

 

Quá trình thăm khám bệnh ban đầu là để xác định xem chị em có đủ điều kiện để diễn ra thủ thuật ngoại khoa này hay không. Thường thì chị em sẽ phải chi trả một khoản phí nho nhỏ cho quá trình này, tuy nhiên thì mức giá kiểm tra thăm khám ban đầu này thường thấp, vì vậy chị em không cần phải quá lo lắng.

 

Tỷ lệ ảnh hưởng của màng trinh

 

Kích thước và chiều dài của màng trinh mỗi người đều không giống nhau nên tỷ lệ tổn thương của màng trinh cũng sẽ không ai giống ai. 

 

Đối với nữ giới có vết rách màng trinh mới do đạp xe hoặc do hoạt động mạnh thì tiến trình khâu màng trinh sẽ diễn ra đơn giản và thuận lợi, từ đó chi phí vá màng trinh cũng sẽ thấp hơn.

 

Tuy nhiên, nếu nữ giới có vết rách màng trinh lớn, bị rách màng trinh lâu do giao hợp với bạn tình quá nhiều lần dẫn tới những tổn thương rộng và nặng. Việc này sẽ làm cho quá trình khâu màng trinh diễn ra khó khăn và phức tạp hơn. Từ đó, gây tác động không ít khiến chi phí khâu màng trinh tăng lên cao hơn so với bình thường.

 

Thể trạng của nữ giới

 

Nữ giới có thể trạng ổn định, hệ miễn dịch tốt, tinh thần thoải mái và nhất là không bị mắc các bệnh phụ khoa thì mức chi phí khâu màng trinh sẽ ổn định và được tính theo mức giá thông thường do Bộ y tế quy định.

 

Tuy nhiên, trường hợp nữ giới có sức đề kháng, hệ miễn dịch trong cơ thể yếu hoặc gặp các hiện tượng khác thường của bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì mức giá khâu màng trinh sẽ tăng cao hơn. Bởi lúc này, nữ giới sẽ phải tập trung để chữa trị bệnh phụ khoa trước rồi mới có thể thực hiện thủ thuật vá màng trinh được.

 

Kỹ thuật vá màng trinh

 

Hiện tại, trong y khoa có không ít kỹ thuật để tiến hành thủ thuật khâu màng trinh, điển hình trong đó là vá màng trinh theo thủ thuật truyền thống và vá màng trinh theo công nghệ tiên tiến. Mỗi một kỹ thuật sẽ cho một mức chi phí không hề giống nhau.

 

Đối với công nghệ vá màng trinh tiên tiến hơn thì chắc chắn mức giá chị em phải chi trả sẽ cao hơn so với thực hiện thủ thuật thông thường. Bởi nó khắc phục được tối đa những tổn thương do phương pháp truyền thống xưa cũ gây ra, nhất là hạn chế được những rủi ro và nguy hiểm không mong muốn có thể xảy đến.

 

Cơ sở y tế thực hiện vá màng trinh

 

Cơ sở thực hiện vá màng trinh

Cơ sở thực hiện vá màng trinh

 

 

 

Cơ sở y tế tiến hành kỹ thuật vá màng trinh cũng là một yếu tố tác động không ít đến chi phí vá màng trinh. 

 

Nữ giới lựa chọn tiến hành khâu màng trinh tại các địa chỉ được trang bị dụng cụ y khoa và máy móc tiên tiến, cùng với đội ngũ bác sĩ thực hiện dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao thì mức giá vá màng trinh hiển nhiên sẽ tăng cao hơn. Thế nhưng, đổi lại nữ giới sẽ có tiến trình thực hiện vá màng trinh được diễn ra đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

 

Nói tóm lại, nếu chị em chưa biết nên vá màng trinh ở đâu tốt và uy tín thì có thể tham khảo về Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Đây chính là một trong những cơ sở y tế vá màng trinh tốt và uy tín tại Bình Dương. Phòng khám của chúng tôi tự hào quy tụ nhiều bác sĩ sản phụ khoa giỏi nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm cũng như tin tưởng về chất lượng và giá thành vá màng trinh tại đây.

 

Phòng khám hỗ trợ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

 

Tại khu vực Bình Dương, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một là một phòng khám uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn giúp mọi người tư vấn, tìm đúng bệnh, khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phác đồ trị liệu phù hợp.

 

Bên cạnh yếu tố nhân lực đảm bảo, phòng khám còn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được diệt khuẩn cẩn thận, sạch sẽ để hỗ trợ cho quá trình vá màng trinh diễn ra an toàn và đảm bảo tiêu chí bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Các tiêu chí chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một - Nguyễn Trãi: 

 

  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

 

  • Có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện

 

  • Tuyệt đối bảo mật và giữ kín thông tin người bệnh

 

  • Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

 

  • Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng

 

  • Môi trường phòng khám chuyên nghiệp, thân thiện

 

  • Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo

 

  • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong và ngoài nước

 

  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình vá màng trinh rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, muốn biết cách vá màng trinh nào chất lượng và có kết quả như mong muốn thì bệnh nhân cần phải đến cơ sở y tế thăm khám và chẩn đoán về bệnh để xác định chính xác tác nhân gây bệnh để có hướng điều trị phù hợp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.


 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN