PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có chữa khỏi không?

Ngày đăng : 14-12-2017

      Viêm lộ tuyến cổ tử cung có chữa khỏi không là thắc mắc của chị Ngọc Yên (32 tuổi – Bình Dương) gửi đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một với nội dung như sau:

 

      Chào bác sĩ, tôi đã kết hôn được 5 năm và hiện đã có 2 con. Cách đây không lâu tôi phát hiện vùng kín thường xuyên ra khí hư có mùi hôi tanh khó chịu, đặc biệt lúc quan hệ với chồng thì vùng bụng dưới của tôi đau ê ẩm, thậm chí là có lúc bị chảy máu. Khi tôi đến phòng khám gần nhà để thăm khám thì được bác sĩ tại đây chẩn đoán là bản thân bị mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn 2. Tôi rất lo lắng không biết là bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có chữa khỏi không? Và những cách điều trị bệnh hiện nay là gì? Rất mong được bác sĩ giúp đỡ.

 

Giải đáp thắc mắc:

 

      Chào bạn Ngọc Yến, chúng tôi rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho phòng khám. Bởi vì bệnh viêm lộ tuyến xảy ra khá phổ biến nên không chỉ riêng bạn có những thắc này. Để giúp bạn giải tỏa phần nào lo lắng, chúng tôi xin đưa ra một số thông tin liên quan đến những vấn đề trên trong bài viết dưới đây:

 

(Tư vấn ngay bây giờ  - Đảm bảo bạn hài lòng)

 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có chữa khỏi không?

 

      Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không chỉ gây ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt hàng ngày của bạn, mà còn có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm ngược dòng gây ra nhiều căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm khác. Từ đó gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến khả năng sinh sản của bạn về sau, và thậm chí là làm tăng nguy cơ bị ung thư cổ tử cung nếu không được điều trị kịp thời.

 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có chữa khỏi không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có chữa khỏi không?

 

      Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cho biết, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể được điều trị khỏi hẳn nếu người bệnh thực hiện quá trình điều trị tại những cơ sở y tế có chuyên khoa uy tín, với những phương pháp hiện đại và được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

 

      Bên cạnh đó, việc người bệnh phải tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ định của bác sĩ trong và sau khi điều trị, cũng là yếu tố vô cùng quan trọng mang tính quyết định viêm lộ tuyến cổ tử cung có chữa khỏi không?

 

      Các chuyên gia đưa ra lời khuyên cho bạn Ngọc Yến, theo như trong thư bạn có nhắc đến bạn đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn 2 – là giai đoạn giữa của bệnh, giai đoạn này không được xem là nhẹ và cũng không phải là quá nặng. Tuy nhiên, nếu bạn không sớm điều trị bệnh, bệnh sẽ nhanh chóng chuyển biến sang giai đoạn 3 – là giai đoạn nặng nhất của bệnh, từ đó gây ra những biến chứng nguy hiểm. Bên cạnh đó, bạn không nên tự ý mua thuốc về dùng khi chưa có sự đồng ý của các bác sĩ chuyên khoa.

 

(Tư vấn ngay bây giờ  - Đảm bảo bạn hài lòng)

 

 Những cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay

 

      Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung được áp dụng như:

 

Những cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay

Những cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay

 

Phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc uống, thuốc đặt…): Phương pháp này mất khá nhiều thời gian để thực hiện, quá trình điều trị được chia thành nhiều lộ trình và mỗi lộ trình khoảng 10 ngày. Phương pháp này tuy cần nhiều thời gian nhưng lại không hề gây đau đớn cũng như tổn thương cho người bệnh.

 

Phương pháp diệt tuyến (đốt điện, áp lạnh): Dù là hai phương pháp có tác dụng loại bỏ toàn bộ những lộ tuyến nhưng hai phương pháp này vẫn tồn tại những nhược điểm như: Để lại các vết sẹo trên bề mặt cổ tử cung, thời gian hồi phục chậm, gây đau đớn...

 

Kỹ thuật Dao LEEP: Nhờ vào kỹ thuật hiện đại, quá trình thực hiện phương pháp này diễn ra rất nhanh chóng, với những ưu điểm vượt trội như đảm bảo an toàn, hiệu quả, hạn chế tái phát, hồi phục nhanh chóng, không để lại sẹo, không gây đau, không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người bệnh…

 

 Nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bài liên quan: 5 Nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung 5 Nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung

 

      Để có thể áp dụng đúng phương pháp chữa bệnh cũng như giúp quá trình điều trị diễn ra một cách an toàn và hiệu quả, các bác sĩ chuyên khoa cần xác định chính xác nguyên nhân điều trị và mức độ bệnh phát triển.

 

      Một số nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường gặp mà bạn có thể tham khảo là: Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ đặc biệt là sau khi quan hệ, nạo phá thai nhiều lần, sinh con nhiều lần, nội tiết tố Estrogen tăng đột biến, sự hoạt động quá mức của buồng trứng…

 

      Bạn Ngọc Yến thân mến, hi vọng với những thông tin về vấn đề viêm lộ tuyến cổ tử cung có chữa khỏi không? Mà các chuyên gia tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của bản thân. Nếu bạn còn thắc mắc điều gì về căn bệnh này, hãy nhanh tay liên hệ qua số hotline 0908 522 700 - 0908 522 700 (Zalo) hoặc Click vào [Khung chat] bên dưới, ngoài ra bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương để nhận được sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên khoa trong việc tư vấn, thăm khám và điều trị hiệu quả.

 

(Tư vấn ngay bây giờ  - Đảm bảo bạn hài lòng)

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN