PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm lộ tuyến cổ tử cung sinh thường được không?

Ngày đăng : 14-12-2017

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em bị hiện đang có đang mang thai 3 tháng tuy nhiên được chẩn đoán là mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung. Hiện giờ em rất lo lắng do tham khảo thông tin thì thấy sinh xong mới nên điều trị vì nếu đốt lộ tuyến sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Xin được hỏi bác sĩ nếu mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung sinh thường được không ạ. Cám ơn bác sĩ. (Minh Thư – 32 tuổi)


Trả lời: Sau đây, các bác sĩ phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một xin được trả lời câu hỏi của M. Thư như sau.

 

 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung sinh thường được không?


     Ở nữ giới, lộ tuyến cổ tử cung đã khiến họ lo lắng về vấn đề vô sinh, hiếm muộn thì ở phụ nữ mang thai lại khiến nhiều người lo lắng về việc không thể sinh thường. Bởi khi đó thai nhi sẽ đi vùng cổ tử cung bị viêm nhiễm mà quá trình điều trị đối với phụ nữ mang thai cũng phức tạp và tốn khá nhiều thời gian.


     Trong giai đoạn thai kì, cổ tử cung của chị em có nhiều sự thay đổi để thích ứng với sự phát triển của thai nhi, đây cũng chính là tỷ lệ mắc bệnh ở phụ nữ cao hơn. Ngoài các biến chứng như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, ung thư cổ tử cung,… lộ tuyến tử cung cũng ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng sinh thường của họ.

 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có sinh thường được không

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có sinh thường được không là thắc mắc của chị em


     Tuy nhiên, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một không thể có câu trả lơi chính xác cho việc mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung có sinh thường được không. Bởi điều này còn phụ thuộc vào các yếu tố như mức độ nặng - nhẹ của bệnh, sức khỏe của thai phụ, tình trạng của thai nhi.


     Vì vậy, M. Thư và các thai phụ mắc bệnh nên thực hiện các xét nghiệm chuyên khoa để đánh giá khả năng sinh thường của mình. Bệnh ở giai đoạn nhẹ và điều trị tốt thì bạn vẫn có thể sinh thường, ngược lại nếu có biến chứng của bệnh và mắc các viêm nhiễm khác thì tốt hơn hết nên lựa chọn sinh mổ để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. 

 

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 

Sắp sinh có nên đặt thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung được không


     Phát hiện bị viêm lộ tuyến cổ tử cung khi sắp sinh chị em phụ nữ nên sớm lựa chọn đến các cơ sở y tế để được chỉ định cách điều trị bệnh phù hợp và mang lại hiệu quả. Bạn có thể đến Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được bác sĩ thực hiện điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung một cách an toàn và sớm khỏi bệnh. 


     Ngoài ra, đối với phụ nữ mang thai và sắp sinh việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung chỉ dừng lại việc uống thuốc hay sử dụng thuốc đặt âm đạo để làm giảm viêm nhiễm. Bởi vì các phương pháp như đốt điện, áp lạnh hay dao LEEP đều không thể áp dụng mà phải chờ sau sinh, sức khỏe bình phục mới có thể tiến hành.  

 

Thai phụ khi bị viêm lộ tuyến nên đi thăm khám

Thai phụ khi bị viêm lộ tuyến nên đi thăm khám để bác sĩ có biện pháp điều trị phù hợp


     Liều lượng, thời gian đặt, cách sử dụng sẽ được bác sĩ phụ khoa hướng dẫn chi tiết cho từng bệnh nhân. Tóm lại, để biết mình có khả năng viêm lộ tuyến cổ tử cung có sinh thường được hay không, bạn nên đi thăm khám đều đặn tại các cơ sở y tế chất lượng và uy tín. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa trong thời gian điều trị căn bệnh này. 


     Trên đây là phần tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một liên quan đến căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Còn câu hỏi nào bạn muốn được hỏi ý kiến chuyên gia vui lòng gọi điện thoại về số 0908 522 700 - 0908 522 700 (ZALO) hoặc chọn vào [ Bác Sĩ Tư Vấn ] để đặt lịch hẹn và thăm khám. 

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN