PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm tuyến tiền liệt có chữa được không?

Ngày đăng : 03-10-2023

Viêm tuyến tiền liệt có chữa được không là thắc mắc của nhiều nam giới khi không may mắc phải bệnh lý này.  Viêm tuyến tiền liệt là một bệnh lý nam khoa vô cùng nguy hiểm và gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Vậy bệnh lý này có thể chữa khỏi được không? Chữa bằng những phương pháp nào?

Viêm tuyến tiền liệt: Triệu chứng và phương pháp điều trị

1/ Triệu chứng cơ bản của bệnh lý viêm tuyến tiền liệt?

Triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt rất khó phát hiện vì có những điểm tương đồng so với một số bệnh lý khác, do đó phải thật nâng cao cảnh giác thì nam giới mới có thể kịp thời phát hiện bệnh:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tiểu gấp, tiểu nhiều lần cả ngày lẫn đêm

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tiểu rắt và ngắt quãng, khó tiểu

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Lượng nước tiểu ít hơn rất nhiều

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Màu sắc nước tiểu thay đổi, có thể chuyển sang vàng hoặc nâu đỏ do có lẫn máu

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Vùng đáy chậu cảm thấy nặng nề, đè nén do dự viêm và sưng lên của niệu đạo

2/ Viêm tuyến tiền liệt có chữa được không?

Bệnh lý viêm tuyến tiền liệt có chữa được hay không phụ thuộc chủ yếu vào mức độ bệnh, cũng như sự kết hợp và kiên trì thực hiện theo chỉ định của bác sĩ. Khi bệnh lý ở những giai đoạn đầu, nếu kịp thời phát hiện và điều trị thì bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi mà không để lại di chứng gì cũng như không tái phát lại.

Tuy nhiên, nếu nam giới vì chủ quan mà để tình trạng bệnh ngày càng kéo dài có thể dẫn đến viêm tuyến tiền liệt mãn tính, lúc này quá trình điều trị có thể gặp nhiều khó khăn. Thậm chí, trong nhiều trường hợp xấu hơn, nam giới có thể đối mặt với bệnh lý ung thư tuyến tiền liệt, gây vô sinh hiếm muộn, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản của nam giới.

Viêm tuyến tiền liệt có chữa được không?

3/ Các phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt phổ biến hiện nay?

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Điều trị nội khoa với thuốc kháng sinh: Đây là phương pháp được áp dụng cho những người bị viêm tuyến tiền liệt ở giai đoạn nhẹ, tình trạng chưa quá nghiêm trọng. Việc điều trị bằng thuốc kháng sinh có thể được kéo dài từ 6 đến 12 tuần vì hàm lượng kháng sinh có thể di chuyển vào tuyến tiền liệt không cao. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Điều trị bằng thủ thuật ngoại khoa: Khi việc áp dụng thuốc kháng sinh không đem lại hiệu quả cũng như không thể cải thiện tình hình viêm tuyến tiền liệt ở nam giới, các bác sĩ có thể chỉ định các thủ thuật ngoại khoa bao gồm vật lý trị liệu, tiểu phẫu để loại bỏ cũng như ngăn ngừa các biến chứng do viêm tuyến tiền liệt gây ra.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sử dụng kết hợp với các thực phẩm chức năng, các biện pháp tự nhiên hỗ trợ điều trị tại nhà bệnh lý viêm tuyến tiền liệt: Hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm giúp điều trị bệnh, cũng như trong tự nhiên cũng khó khá nhiều bài thuốc dân gian mang lại hiệu quả trong việc điều trị. 

Chữa viêm tuyến tiền liệt ở phòng khám nào nhanh khỏi nhất?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được biết đến là phòng khám nổi tiếng về độ uy tín cũng như chất lượng thăm khám tại khu vực tỉnh Bình Dương. Nhằm phục vụ các quý ông tốt nhất với những dịch vụ chất lượng hàng đầu, Đa khoa Nguyễn Trãi luôn không ngừng đầu tư bài bản về trang thiết bị, cơ sở vật chất cũng như trình độ chuyên môn của bác sĩ. 

Các y bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi đều là những bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề,... đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới. 

Viêm tuyến tiền liệt có chữa được không?

Khi đến thăm khám, tùy theo mức độ và nguyên nhân gây ra viêm tuyến tiền liệt, bác sĩ tại phòng khám sẽ có những đề xuất phác đồ điều trị khác nhau hoặc kết hợp giữa nhiều phương pháp điều trị để đem lại hiệu quả tốt nhất, chăm sóc sức khỏe sinh sản một cách toàn diện cho nam giới.

Đó là những lý do mà trong suốt nhiều năm vừa qua, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã tiếp nhận và chữa trị cho nhiều người mắc các bệnh nam khoa, nhận được sự tin tưởng của nhiều người khi đến đây thăm khám và điều trị.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN