PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm tuyến tiền liệt có gây vô sinh không?

Ngày đăng : 09-10-2023

Bệnh lý viêm tuyến tiền liệt xuất hiện ngày càng phổ biến ở nam giới. Chính vì vậy mà khi không may mắc phải bệnh lý này, các quý ông không khỏi đau đầu về việc viêm tuyến tiền liệt có gây vô sinh không. Đây được xem là biến chứng nặng nề nhất, ảnh hưởng và đe dọa trực tiếp đến chức năng sinh sản của nam giới.

Nam giới mắc viêm tuyến tiền liệt có nguy cơ vô sinh không?

Tuyến tiền liệt có vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Do đó, nếu tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm thì quá trình sản xuất tinh dịch cũng bị ảnh hưởng. 

Cụ thể, tuyến tiền liệt có chức năng:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tiết ra dịch nhầy trắng, hòa lẫn với tinh trùng tạo thành tinh dịch. Chất nhầy này có tác dụng tạo nên môi trường bảo vệ tinh trùng, tạo điều kiện để tinh trùng di chuyển từ âm đạo vào tử cung và vòi trứng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cơ trơn ở tuyến tiền liệt giúp kiểm soát hoạt động xuất tinh, đẩy tinh trùng ra ngoài trong quá trình xuất tinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có tác dụng co bóp ngăn không cho tinh dịch trào ngược vào bàng quang.

Với những chức năng quan trọng của tuyến tiền liệt, nếu xuất hiện viêm tuyến tiền liệt sẽ gây ra những ảnh hưởng rất lớn đến chức năng sinh sản của nam giới.

Viêm tuyến tiền liệt có gây vô sinh không?

Một vài hệ lụy viêm tuyến tiền liệt gây ra đối với sức khỏe sinh sản nam giới:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Gây vô sinh: Khi tuyến tiền liệt bị viêm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tinh trùng và quá trình xuất tinh ở nam giới. Bên cạnh đó, viêm tuyến tiền liệt gây ra sự rối loạn cương cứng, từ đó dẫn đến hiện tượng suy giảm ham muốn tình dục. Tình trạng này nếu để lâu mà không có biện pháp can thiệp kịp thời sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, thậm chí gây ra biến chứng vô sinh cho các quý ông.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Suy giảm khả năng tình dục, giảm ham muốn: Tuyến tiền liệt đóng vai trò rất quan trọng trong việc kích thích sự căng cứng dương vật của nam giới. Do đó, tình trạng viêm nhiễm sẽ khiến nam giới nhanh chóng suy giảm ham muốn. Thậm chí, trong những trường hợp viêm tuyến tiền liệt ở giai đoạn nặng, nam giới có thể mất luôn hứng thú với việc tình dục bởi sự xuất hiện của những cơn đau nhức, cảm giác rát và đau buốt khi nam giới xuất tinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Giảm chất lượng tinh trùng: Tuyến tiền liệt bị viêm sẽ kéo theo sự ảnh hưởng đến cấu trúc hình thành nên tinh dịch, gây giảm chất lượng của tinh trùng, gây khó khăn cho quá trình thụ thai tự nhiên.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Biến chứng bệnh lý khác: Viêm tuyến tiền liệt nếu không được điều trị kịp thời ở giai đoạn mới bắt đầu có thể sẽ dẫn đến tình trạng viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt,... 

Nhanh chóng điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Đa khoa Nguyễn Trãi để ngăn ngừa nguy cơ vô sinh

Khả năng dẫn đến hiện tượng vô sinh khi nam giới mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt là hoàn toàn có thể . Chính vì thế, nam giới không nên xem thường căn bệnh này, thay vào đó cần có phương pháp điều trị và phòng ngừa thích hợp. Các quý ông hãy đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một thăm khám ngay để hạn chế những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng khả năng sinh sản về sau.

Được biết đến là một cơ sở y tế uy tín toàn diện, được bầu cử là Phòng khám chất lượng, trong suốt thời gian qua Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã thành công giúp cho không ít trường hợp đấng mày râu lấy lại sức khỏe sinh sản và cuộc sống của chính mình.

Hệ thống trang thiết bị xét nghiệm, khám chữa bệnh tại Đa khoa Nguyễn Trãi đều được nhập khẩu từ châu Âu, luôn liên tục cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ người dân. 

Viêm tuyến tiền liệt có gây vô sinh không?

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một không chỉ chú trọng trang bị cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến, phòng khám còn có sự hợp tác của đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, từng công tác tại nhiều đơn vị nổi tiếng trong nước và ngoài nước.

Các quý ông mắc viêm tuyến tiền liệt đang sinh sống tại khu vực Bình Dương hoặc những tình thành lân cận, có thể nhanh chóng đến phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một tại địa chỉ 303 - Đại lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) để được tư vấn miễn phí và điều trị kịp thời, tránh tình trạng biến chứng gây vô sinh.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN