PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm tuyến tiền liệt có lây không?

Ngày đăng : 06-10-2023

Viêm tuyến tiền liệt có lây không là thắc mắc của không ít nam giới cũng như các chị em có bạn tình mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt. Đây là một căn bệnh phổ biến ở nam giới hiện nay, hiện tượng viêm gây ra nhiều phiền toái, khó chịu cho cả nam giới và bạn tình. Vậy đây có phải là một bệnh lý lây nhiễm?

Viêm tuyến tiền liệt có lây nhiễm qua đường tình dục không?

Bệnh lý viêm tuyến tiền liệt vốn dĩ không phải là một bệnh truyền nhiễm. Tuy nhiên, do bệnh lý có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, nên việc lây nhiễm của viêm tuyến tiền liệt còn phụ thuộc vào nguồn gốc bệnh, mức độ viêm nhiễm,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trường hợp nam giới bị viêm tuyến tiền liệt không nhiễm khuẩn thường sẽ không gây hại, không lây nhiễm sang người khác.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trường hợp nam giới bị viêm tuyến tiền liệt do những nguyên nhân như nấm, lậu,... thì hoàn toàn có thể lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau như thông qua các niêm mạc vết thương hở, thậm chí có thể lây từ người này sang người khác nếu quan hệ tình dục không an toàn và không đảm bảo.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ngoài khả năng lây lan qua việc quan hệ tình dục, bệnh lý viêm tuyến tiền liệt cũng có khả năng lây nhiễm khi sử dụng chung các đồ dùng cá nhân như quần lót, khăn tắm, … Khi người bệnh sử dụng chung đồ dùng cá nhân này, vi khuẩn sẽ tấn công ở niêm mạc da hoặc qua vết thương hở và đi sâu vào cơ thể. 

Viêm tuyến tiền liệt có lây không?

Có thể thấy, viêm tuyến tiền liệt mặc dù không phải căn bệnh lây qua đường tình dục nhưng có nhiều tác nhân gây bệnh khác nhau. Do đó, nếu nam giới không biết mình mắc viêm tiền liệt tuyến do nguyên nhân nào thì cần dựa vào những biểu hiện và các xét nghiệm.

Nếu không thăm khám cụ thể thì nam giới hay bạn tình hoàn toàn không thể biết rõ được tác nhân gây viêm tuyến tiền liệt là do đâu. Bởi việc xác định được được nguồn gốc bệnh lý buộc phải dựa trên kết quả thăm khám lâm sàng và các xét nghiệm chuyên sâu thì mới biết được.

Do đó, khi nghi ngờ mắc bệnh, tốt hơn nam giới nên kiêng quan hệ tình dục và đi thăm khám càng sớm càng tốt, xác định chính xác nguyên nhân sẽ biết được bệnh lý viêm tuyến tiền liệt có lây nhiễm không, từ đó có hướng phòng tránh và điều trị sớm nhất.

Một vài phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt phổ biến hiện nay:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Điều trị viêm tuyến tiền liệt do nhiễm khuẩn: Sử dụng thuốc kháng sinh, tăng cường uống nhiều nước, điều trị các triệu chứng,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Điều trị viêm tuyến tiền liệt không do nhiễm khuẩn: Sử dụng thuốc giảm đau và giảm sưng, chiếu sáng laser, vật lý trị liệu,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Điều trị bổ trợ: Thay đổi lối sống và chế độ ăn uống kết hợp với điều trị tâm lý.

Đa khoa Nguyễn Trãi - Địa chỉ khám viêm tuyến tiền liệt nhanh chóng và đảm bảo an toàn

Tại Thủ Dầu Một hiện có rất nhiều cơ sở chuyên khoa thăm khám và điều trị bệnh tuyến tiền liệt ở nam giới. Tuy nhiên, để lựa chọn một cơ sở đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu trong số hàng loạt các phòng khám mọc lên không phải là điều dễ dàng. 

Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trãi trong suốt nhiều năm qua luôn là sự lựa chọn hàng đầu phái mạnh để giải quyết các vấn đề viêm nhiễm tuyến tiền liệt cũng như các bệnh lý nam khoa, từ đó đảm bảo sức khỏe sinh sản cho nam giới.

Viêm tuyến tiền liệt có lây không?

Đa khoa Nguyễn Trãi có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thực tế, đã từng công tác tại nhiều đơn vị nổi tiếng, cùng cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến, đảm bảo mang đến sự an tâm và hài lòng cho bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị.

Chưa hết, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, chi phí điều trị hợp lý, chất lượng phục vụ cao, Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được biết đến là một trong những địa chỉ điều trị đau tuyến tiền liệt hiệu quả, nhận được nhiều phản hồi tích cực của các đấng mày râu đã từng thăm khám nam khoa tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với Phòng khám qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN