PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm tuyến tiền liệt có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 05-10-2023

Viêm tuyến tiền liệt có nguy hiểm không là nỗi quan tâm chung của hầu hết các nam giới khi được chẩn đoán mắc bệnh bởi lẽ bệnh lý này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Thậm chí, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng không thể cứu vãn được như vô sinh, hiếm muộn.

Viêm tuyến tiền liệt có thể gây ra những biến chứng gì?

Khi tuyến tiền liệt bị viêm, vi khuẩn gây hại sẽ có cơ hội xâm nhập vào ống dẫn tinh và túi tinh, khiến cho tinh trùng bị suy giảm chất lượng, thậm chí tiêu diệt tinh trùng. Điều này sẽ ngăn cản khả năng sinh sản của nam giới.

Mức độ nghiêm trọng của viêm tuyến tiền liệt còn dựa vào ý thức của nam giới về việc bảo vệ sức khỏe cá nhân. Nam giới ngay khi phát hiện dấu hiệu bất thường cần phải tiếp nhận điều trị sớm và tuân thủ tuyệt đối theo phác đồ điều trị của bác sĩ để giảm thiểu tối đa những rủi ro cũng như nguy hiểm có thể xảy ra.

Viêm tuyến tiền liệt có nguy hiểm không?

Khi nhận thấy các triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt mà không tiếp nhận điều trị kịp thời, nam giới có thể phải đối mặt với các biến chứng nguy hiểm như: 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm mào tinh hoàn: Bệnh lý viêm nhiễm tuyến tiền liệt buộc phải ngăn chặn kịp thời nếu không có thể lây lan sang tinh hoàn, gây nên bệnh lý viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm bàng quang, viêm niệu đạo: Vi khuẩn từ tuyến tiền liệt có thể di chuyển sang các vùng lân cận và gây nhiễm khuẩn một cách dễ dàng. Bởi lẽ tuyến tiền liệt nằm ngay bên dưới bàng quang và bao quanh phần niệu đạo. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Áp xe tuyến tiền liệt: Mủ sẽ tích tụ trong tiết niệu sau quá trình viêm tiền liệt tuyến cấp tính và gây nên bệnh lý áp xe tuyến tiền liệt. Bệnh lý này sẽ gây áp lực lớn lên tuyến tiền liệt, tạo ra những cơn đau, mót tiểu, bí tiểu,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nhiễm khuẩn huyết: Bệnh viêm tuyến tiền liệt nếu để kéo dài quá lâu mà không có biện pháp ngăn chặn, vi khuẩn sẽ xâm nhập vào máu gây ra hiện tượng  nhiễm khuẩn huyết. Khi đó, tính mạng của các quý ông sẽ bị đe dọa nghiêm trọng

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm túi tinh mãn tính: Trường hợp khá phổ biến ở những nam giới mắc viêm tuyến tiền liệt lâu ngày. Đây là hiện tượng khó tránh khỏi và gây ra nhiều khó khăn cho nam giới trong đời sống tình dục.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Vô sinh: Viêm tuyến tiền liệt để lâu ngày sẽ khiến cho tinh trùng giảm số lượng và chất lượng, dẫn đến hiện tượng khó thụ thai tự nhiên. Nguyên hiểm nhất là đối mặt với biến chứng vô sinh hiếm muộn.

Vì sao nên lựa chọn điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Đa khoa Nguyễn Trãi?

Nam giới mắc viêm tiền liệt tuyến chỉ cần dùng thuốc đúng liệu trình của bác sĩ, kịp thời điều trị bệnh ở giai đoạn đầu, đặc biệt lựa chọn đúng cơ sở y tế đáng tin cậy thì bệnh sẽ khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên nếu bệnh nhân không điều trị kịp thời hoặc chọn phải những đơn vị kém chất lượng, có thể dẫn tới tình trạng viêm mãn tính, việc điều trị sẽ rất khó khăn, thời gian điều trị kéo dài.

Thấu hiểu những lo lắng bệnh viêm tuyến tiền liệt có nguy hiểm không, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một ra đời và đưa vào áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt hiệu quả. 

Viêm tuyến tiền liệt có nguy hiểm không?

Sở hữu nhiều ưu điểm để trở thành một phòng khám nam khoa nổi bật trên toàn khu vực Bình Dương:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám xây dựng đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi trong việc thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý về nam khoa nói riêng và sức khỏe sinh sản nói chung.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất, được vô trùng theo tiêu chuẩn, nhà thuốc có đầy đủ thuốc được cấp phép,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đội ngũ nhân viên y tế, lễ tân, y tá, điều dưỡng được đào tạo bài bản, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh một cách tận tình, chu đáo.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Kết hợp nhiều phương pháp điều trị bệnh lý hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí điều trị luôn được niêm yết và công khai, có sự đồng ý của bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tất cả mọi thông tin về bệnh nhân đều được phòng khám bảo mật một cách tuyệt đối.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN