PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm tuyến tiền liệt có tự khỏi không?

Ngày đăng : 01-10-2023

Bệnh viêm tuyến tiền liệt là một bệnh lý khá phổ biến ở nam giới, gây ra nhiều triệu chứng cản trở cuộc sống người bệnh, thậm chí làm rối loạn tình dục nam giới. Nhiều nam giới vẫn còn tâm lý e ngại, không dám đi khám. Vậy nếu không đi khám thì viêm tuyến tiền liệt có tự khỏi không?

Người bị viêm tuyến tiền liệt có tự khỏi không?

Viêm tuyến tiền liệt là trường hợp tuyến tiền liệt ở nam giới bị các loại vi khuẩn có hại xâm nhập, gây viêm nhiễm và hình thành bệnh. Tình trạng này không thể tự khỏi được mà các cánh mày râu phải điều trị kháng sinh và các loại thuốc theo chỉ định của bác sĩ để ức chế cũng như tiêu diệt các tác nhân gây bệnh.

Khi mắc phải bệnh lý viêm tuyến tiền liệt, nhiều nam giới có suy nghĩ chủ quan rằng bệnh có thể tự khỏi mà không cần điều trị. Tuy nhiên, suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm, bởi bệnh lý viêm tuyến tiền liệt là do vi khuẩn có hại gây ra do đó không thể tự khỏi nếu không có sự can thiệp điều trị kịp thời. 

Viêm tuyến tiền liệt có tự khỏi không?

Nhiều nam giới với tâm lý e ngại đã âm thầm chịu đựng căn bệnh viêm tuyến tiền liệt mà không đi thăm khám và để bệnh tự khỏi. Điều này khiến cho bệnh không có dấu hiệu cải thiện, ngược lại còn trở nên nặng hơn, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Làm tăng nguy cơ bị viêm nhiễm nam khoa, một số bệnh lý nguy hiểm có thể kể đến như: viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh,…

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Làm suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, có thể dẫn đến bị vô sinh, hiếm muộn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Làm tăng nguy cơ lây truyền bệnh qua đường tình dục, gây viêm nhiễm cho bạn tình.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Gây áp xe tuyến tiền liệt và các cơ quan lân cận.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Biến chứng liệt dương: Nếu viêm tuyến tiền liệt không được chữa trị đúng cách có thể khiến nam giới mất dần sự kiểm soát cương cứng dương vật.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Biến chứng nhiễm trùng máu: Đây là biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh viêm tuyến liệt, nhưng thường ít gặp.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hoạt động tình dục trở nên khó khăn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tinh trùng bị thiếu môi trường sống, từ đó chất lượng tinh trùng cũng vì thế mà suy giảm.

Đặc biệt, các quý ông tuyệt đối không được tự ý mua thuốc sử dụng tại nhà hay chữa bệnh bằng các phương pháp dân gian mà chưa có sự tư vấn từ bác sĩ nam khoa. Khiáp dụng những cách chữa trị sai lệch không chỉ làm bệnh lâu khỏi hơn mà còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, và quá trình điều trị kéo dài phức tạp hơn.

Do đó, để tránh mắc phải những hệ lụy trên, cánh mày râu cần đến trực tiếp phòng khám uy tín như Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để chữa viêm tuyến tiền liệt càng sớm càng tốt.

Viêm tuyến tiền liệt khám và điều trị ở đâu hiệu quả nhất Thủ Dầu Một?

Để điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả, bệnh nhân nên lựa chọn đi khám tại các phòng khám chuyên về Nam khoa uy tín. Nam giới nên lưu ý tìm hiểu kỹ để tránh thăm khám tại các cơ sở y tế không đủ chuyên môn, điều kiện cơ sở vật chất.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong thăm khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt nói riêng và các bệnh lý nam khoa nói chung. Phòng khám cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh với các giải pháp điều trị tối ưu nhất, mang lại kết quả điều trị nhanh chóng, hài lòng mọi bệnh nhân.

Viêm tuyến tiền liệt có tự khỏi không?

Tại đây, Đa khoa Nguyễn Trãi sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm trong điều trị viêm tuyến tiền liệt và các bệnh ngoại khoa nam hàng đầu hiện nay. Bệnh nhân khi thăm khám tại đây sẽ được điều trị bệnh bằng các loại thuốc, thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài, cơ sở vật chất được đầu tư và nâng cấp thường xuyên, phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, môi trường thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản và nhanh chóng với mức chi phí hợp lý, thông báo công khai minh bạch trước khi tiến hành điều trị,...

Đặc biệt, thời gian thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi vô cùng linh động, tạo điều kiện cho người bệnh chủ động sắp xếp lịch hẹn để không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN