PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm tuyến tiền liệt kiêng gì?

Ngày đăng : 10-10-2023

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn đến kết quả điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt. Đó cũng chính là lý do vì sao việc tìm hiểu viêm tuyến tiền liệt kiêng gì trở thành điều vô cùng quan trọng đối với người bệnh. Một số loại thực phẩm không có lợi cho sức khỏe tuyến tiền liệt của nam giới, do đó nếu không cẩn thận có thể khiến tình trạng bệnh không thể thuyên giảm. 

Nam giới mắc viêm tuyến tiền liệt nên kiêng gì?

Viêm tuyến tiền liệt kiêng gì là vấn đề nhức nhối nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo nam giới mắc bệnh. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, người mắc viêm tuyến tiền liệt nên hạn chế các loại thực phẩm gây viêm, kích ứng và chức chất kích thích. Cụ thể bao gồm:

1/ Các loại thịt đỏ và thịt chế biến sẵn

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng, thường xuyên sử dụng các loại thịt đỏ và thịt chế biến sẵn trong bữa ăn có thể khiến nam giới tăng nguy cơ bị viêm tuyến tiền liệt bởi  chứa hàm lượng chất đạm khá cao. Nếu nam giới sử dụng quá liều lượng cho phép sẽ dung nạp vào cơ thể cùng lúc nhiều hợp chất gây hại.

Do đó, nếu các quý ông sử dụng quá nhiều loại thịt đỏ trong thực đơn bữa ăn hằng ngày sẽ làm tình trạng viêm nặng hơn, thậm chí gây nhiễm trùng, theo thời gian dài thậm chí có thể khiến bệnh chuyển biến thành ung thư tuyến tiền liệt.

2/ Các chất kích thích và rượu bia

Dựa trên những người đàn ông mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt, nhiều nghiên cứu cho thấy việc tiêu thụ lượng lớn rượu bia và chất kích thích có thể khiến bệnh viêm tuyến tiền liệt chuyển biến nặng, thậm chí có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt cao. 

Nguyên nhân là do, rượu bia và chất kích thích làm quá trình sản sinh dịch tuyến tiền liệt bị suy giảm, gây nên hiện tượng tiểu đêm nhiều, phì đại tuyến tiền liệt và nhiều bệnh khác. 

Chính vì vậy, để tình trạng bệnh không diễn ra ngày một nặng hơn, gây vô sinh thì nam giới nên tránh xa rượu bia và chất kích thích càng sớm càng tốt.

Viêm tuyến tiền liệt kiêng gì?

3/ Nước ngọt có ga

Hợp chất gây hại như sodium benzoate, axit photphoric… có trong nước ngọt sẽ làm tình trạng viêm tuyến tiền liệt ở nam giới ngày càng chuyển biến nặng hơn. Do đó, bên cạnh rượu bia và chất kích thích, nước ngọt có ga cũng là một trong những đồ uống mà người bệnh viêm tuyến tiền liệt phải kiêng.

4/ Chất béo bão hòa

Chất béo bão hòa có trong những thực phẩm như đồ nướng, thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn nhanh hoặc thịt. Những loại đồ ăn này chính là tác nhân khiến bệnh tiến triển theo chiều hướng xấu. 

5/ Thực phẩm cay nóng

Các quý ông tiêu thụ nhiều loại thực phẩm cay nóng, dầu mỡ sẽ gây ra tình trạng giãn mạch máu, gây suy giảm sức đề kháng của tuyến tiền liệt, làm gia tăng sự sinh trưởng của vi khuẩn có hại, gây viêm cấp tính hoặc gia tăng tình trạng viêm tuyến tiền liệt mãn tính.

Chữa trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả nhanh chóng tại Đa khoa Nguyễn Trãi- Thủ Dầu Một

Nhằm giúp cho quá trình chữa trị viêm tuyến tiền liệt đạt hiệu quả tốt, bên cạnh việc xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp, tránh xa những thực phẩm gây hại cho tuyến tiền liệt thì điều quan trọng là nam giới phải tìm được địa chỉ khám chữa viêm tuyến tiền liệt tốt, uy tín. Rất nhiều người khi mắc phải căn bệnh này, đều có chung một thắc mắc không biết đâu sẽ là địa chỉ khám viêm tuyến tiền liệt đem lại hiệu quả cao nhất và không tái phát trở lại.

Viêm tuyến tiền liệt kiêng gì?

Trong số những đơn vị thăm khám trên thị trường hiện nay, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được đông đảo bệnh nhân biết đến, là một trong những phòng khám có thế mạnh về lĩnh vực nam khoa rất nổi tiếng tại khu vực tỉnh Bình Dương nói riêng và toàn khu vực miền Nam nói chung. 

Tại Đa khoa Nguyễn Trãi với sự trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế rất hiện đại, chắc chắn sẽ đủ khả năng đáp ứng nhu cầu chữa trị các bệnh liên quan đến tiền liệt tuyến nói riêng và bệnh lý nam khoa nói chung. 

Ngoài ra, dịch vụ của phòng khám được nhiều bệnh nhân đánh giá khá tích cực: chi phí không quá cao, không phải chờ đợi lâu…

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN