PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm tuyến tiền liệt kiêng quan hệ bao lâu?

Ngày đăng : 06-10-2023

Viêm tuyến tiền liệt ảnh hưởng rất nhiều đến chuyện chăn gối của các cặp đôi, khiến các quý ông cảm thấy tự ti, mất đi phong độ và bản lĩnh. Đa số nam giới băn khoăn viêm tuyến tiền liệt kiêng quan hệ bao lâu

Viêm tuyến tiền liệt có quan hệ được không? Kiêng quan hệ bao lâu?

1/ Viêm tuyến tiền liệt có quan hệ được không?

Tình trạng viêm tuyến tiền liệt sẽ gây chèn ép, ảnh hưởng đến đường tiểu, đồng thời gây ra những ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh hoạt tình dục của nam giới. Những cơn đau đớn, căng tức, đau tinh hoàn sẽ kéo dài và tăng thêm khi nam giới quan hệ tình dục.

Nếu tình trạng viêm tuyến tiền liệt ở mức độ nhẹ thì nam giới vẫn có thể quan hệ bình thường, lúc này viêm nhiễm chưa gây ảnh hưởng đến quá trình xuất tinh cũng như khả năng tình dục. Tuy nhiên, việc quan hệ ở những giai đoạn đầu của tuyến tiền liệt sẽ khiến nam giới cảm thấy khó chịu, đau nhức dương vật, thậm chí khiến bệnh tình viêm tuyến tiền liệt trở nặng hơn, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, để đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất, các quý ông nên kiêng quan hệ một thời gian cho đến khi khỏi viêm tuyến tiền liệt hẳn. Đặc biệt, tuân thủ tuyệt đối theo phác đồ điều trị của bác sĩ để có thể nhanh chóng đẩy lùi tình trạng viêm tuyến tiền liệt.

Viêm tuyến tiền liệt kiêng quan hệ bao lâu?

2/ Viêm tuyến tiền liệt kiêng quan hệ trong bao lâu?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, phụ thuộc vào từng tình trạng bệnh khác nhau mà sẽ có những thời điểm kiêng quan hệ tình dục trong quá trình điều trị viêm tuyến tiền liệt. Trên thực tế, không có thời gian cố định cho việc kiêng quan hệ khi bị viêm tuyến tiền liệt. Tùy thuộc vào sức khỏe và tình trạng bệnh mà mỗi nam giới sẽ được bác sĩ chỉ định những khoảng thời gian kiêng quan hệ khác nhau. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trường hợp bệnh lý viêm tuyến tiền liệt ở giai đoạn nhẹ, không gây đau đớn hay xuất hiện những triệu chứng nghiêm trọng, nam giới vẫn có thể thực hiện quan hệ tình dục với mức độ vừa phải, nhẹ nhàng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tuy nhiên, trong trường hợp bị viêm tuyến tiền nặng và đã xuất hiện các triệu chứng rõ ràng như đau đớn, khó chịu, cảm giác đau ngày càng tăng ở khu vực nhạy cảm thì nam giới nên tham khảo kỹ lưỡng ý kiến của bác sĩ. Tránh việc quan hệ khiến tình trạng bệnh tăng thêm, chuyển biến theo hướng nghiêm trọng và ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

Nam giới nếu chủ quan mà để cho tình trạng viêm tuyến tiền liệt kéo dài, kèm theo những cảm giác đau khi quan hệ tăng dần. Điều này sẽ khiến cho các quý ông dần mất đi sự ham muốn đối với chuyện giường chiếu. Thậm chí viêm tuyến tiền liệt kéo dài mà không được can thiệp điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng khác trong đó có bệnh vô sinh.

Làm sao để khắc phục viêm tuyến tiền liệt hiệu quả tại Thủ Dầu Một?

Điều mà mọi nam giới cần làm ngay khi có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào là trực tiếp thăm khám bác sĩ chuyên môn tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Thông qua đó có thể hỗ trợ xác định nguyên nhân, mức độ bệnh và bác sĩ tại phòng khám sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, ngăn chặn kịp thời những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới sau này.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một địa chỉ thăm khám chuyên chữa trị các bệnh lý nam khoa đáng tin cậy trong suốt nhiều năm qua của các quý ông khu vực Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. 

Viêm tuyến tiền liệt kiêng quan hệ bao lâu?

Phòng khám đã được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, bệnh xã hội,... Do đó, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thăm khám và chuyên môn thăm khám của phòng khám.

Đa khoa Nguyễn Trãi luôn tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, chú trọng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại, luôn áp dụng những phương pháp điều trị mới, tiên tiến cho hiệu quả an toàn và chính xác cao,...

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN