PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm tuyến tiền liệt mãn tính có chữa khỏi không?

Ngày đăng : 02-10-2023

Viêm tuyến tiền liệt mãn tính là một trong các bệnh thường gặp ở tuyến tiền liệt nam giới. Bệnh lý này thường gây sưng mà mang lại những cơn đau đớn cho nam giới, gây ra nhiều bất tiện trong của sống hằng ngày của người bệnh. Thậm chí, tình huống xấu nhất có thể dẫn đến biến chứng nghiêm trọng như rối loạn chức năng tình dục và vô sinh. Vậy viêm tuyến tiền liệt có nguy hiểm không? Viêm tuyến tiền liệt mãn tính có chữa được không?

Viêm tuyến tiền liệt mãn tính có nguy hiểm không?

Tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau sẽ ảnh hưởng đến độ nguy hiểm của bệnh lý viêm tuyến tiền liệt. Dù không đe dọa đến tính mạng nhưng nếu các quý ông không phát hiện điều trị sớm và nghiêm túc chăm sóc sức khỏe của bản thân thì sẽ có nguy cơ đối mặt với nhiều biến chứng khôn lường.

Khi nam giới không duy trì một sức khỏe tiết niệu tốt, bệnh sẽ dễ tiến triển thành viêm tuyến tiền liệt mãn tính hoặc các biến chứng khác ảnh hưởng đến không chỉ chất lượng cuộc sống người bệnh mà còn là khả năng sinh sản, thậm chí có nguy cơ gây vô sinh.

Khi tuyến tiền liệt bị viêm sẽ không hoạt động được những chức năng như tuyến tiền liệt khỏe mạnh. Do vậy, viêm tuyến tiền liệt sẽ khiến tinh dịch ít được sản xuất hơn, dẫn đến tình trạng tinh trùng bị cô đặc, gây khó khăn lớn đến khả năng sinh sản ở nam giới.

Viêm tuyến tiền liệt mãn tính có chữa khỏi không?

Một vài biến chứng của viêm tuyến tiền liệt mà đấng mày râu sẽ phải đối mặt nếu không điều trị bệnh sớm và giữ cho sức khỏe tuyến tiền liệt ổn định gồm:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nhiễm khuẩn huyết

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm mào tinh hoàn

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Áp xe tuyến tiền liệt

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nhiễm trùng xương chậu hoặc xương sống dưới

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Rối loạn chức năng tình dục

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Vô sinh do sự thay đổi tinh dịch và tinh trùng

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nhiễm trùng máu

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm nội mạc cơ tim

Bệnh lý viêm tuyến tiền liệt sẽ nguy hiểm đối với những người bệnh có vẫn đang có nhu cầu có con, đặc biệt là ở nhóm đối tượng dưới 50 tuổi. Bởi lẽ viêm tuyến tiền liệt sẽ làm suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, từ đó gây khó khăn cho quá trình thụ thai tự nhiên. Do vậy, khả năng có con đối với người bị viêm tuyến tiền liệt sẽ khó khăn hơn rất nhiều, thậm chí có thể biến chứng thành vô sinh.

Có thể thấy, bệnh lý viêm tuyến tiền liệt mãn tính rất khó để chữa khỏi. Nhiều nam giới không đáp ứng được các đợt điều trị kháng sinh kéo dài. Điều này có thể dẫn đến việc bệnh có thể nặng hơn và khi đó, việc sử dụng kháng sinh không còn tác dụng. Do đó, nam giới nên kịp thời điều trị viêm tuyến tiền liệt mãn tính ngay từ những biểu hiện ban đầu, tránh những tình huống đáng tiếc xảy ra.

Địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt mãn tính hiệu quả và triệt để, tránh tình trạng tái phát 

Đối với các bệnh lý về tuyến tiền liệt, để thăm khám và điều trị đem lại hiệu quả cao và tránh trường hợp bệnh tại phát lại, nam giới nên tìm đến những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng, đã từng thăm khám và điều trị cho nhiều trường hợp cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi là địa chỉ nhận được sự tin cậy và đánh giá cao của nhiều nam giới về việc điều trị bệnh lý tuyến tiền liệt. Với trang thiết bị hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ bác sĩ lành nghề, rất nhiều bệnh nhân mắc viêm tuyến tiền liệt đã chữa khỏi tại đây.

Viêm tuyến tiền liệt mãn tính có chữa khỏi không?

Bên cạnh đó, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một luôn được đầu tư trang thiết bị hiện đại cũng như trình độ chuyên môn của các bác sĩ chuyên sâu nhất. Rất nhiều nam giới mắc các bệnh lý nam khoa nói chung và viêm tuyến tiền liệt mãn tính nói riêng đã gửi trọn niềm tin cho phòng khám và nhận được kết quả khả quan.

Tùy vào kết quả xét nghiệm cũng như triệu chứng lâm sàng mà các bác sĩ sẽ điều trị với từng phương pháp tiên tiến khác nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, Tất cả mọi chi phí đều đều được công khai, giúp cho người bệnh có thể chủ động hơn trong việc quyết định có nên thăm khám và điều trị hay không.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN