PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm tuyến tiền liệt ở nam giới xuất phát từ nguyên nhân nào?

Ngày đăng : 05-10-2023

Khi mắc phải bệnh lý, nhiều nam giới thường chủ quan bỏ qua nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt ở nam giới. Tuy nhiên, để điều trị bệnh lý hiệu quả các quý ông buộc phải tìm ra nguyên nhân chính xác gây nên căn bệnh. Tình trạng này có thể do vi khuẩn xâm nhập gây ra hoặc do các yếu tố đến từ bên ngoài.

Nguyên nhân khiến nam giới mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt?

Tuyến tiền liệt đóng vai trò rất quan trọng trong việc kiểm soát nước tiểu, sản xuất tinh dịch nam giới,... Do đó, nếu không kịp thời nhận ra những vấn đề bất thường sớm ở tuyến tiền liệt, nam giới có thể sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Một số nguyên nhân hình thành nên bệnh lý viêm tuyến tiền liệt ở nam giới bao gồm:

1/ Lạm dụng thủ dâm quá độ

Nhiều nam giới thường có thói quen thủ dâm quá độ nhằm kích thích ham muốn bản thân. Tuy nhiên, hành động này diễn ra nhiều lần và kéo dài trong một thời gian sẽ khiến cho tuyến tiền liệt bị tổn thương, hình thành ra viêm nhiễm.

2/ Cơ thể nam giới có sức đề kháng yếu, rối loạn hệ miễn dịch

Nam giới có hệ miễn dịch cơ thể quá kém sẽ khiến cho đề kháng kém hơn so với người khỏe mạnh. Điều này tạo cơ hội cho các vi khuẩn gây nên viêm nhiễm tuyến tiền liệt nếu như nam giới có sức khỏe từ trước không tốt.

3/ Nam giới có bệnh nền từ trước

Các quý ông sẽ có nguy cơ phải đối mặt với bệnh lý viêm tuyến tiền liệt nếu mắc phải các bệnh nền liên quan tới viêm niệu đạo, viêm bàng quang,... Những bệnh lý này có thể khiến cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở nhiều hơn và di chuyển ngược lên tuyến tiền liệt gây ra hiện tượng viêm nhiễm.

Viêm tuyến tiền liệt ở nam giới xuất phát từ nguyên nhân nào?

4/ Nam giới có thói quen không lành mạnh

Một số thói quen sinh hoạt cũng như sử dụng chất kích thích, uống rượu bia, hút thuốc lá,...  có thể khiến cho sức khỏe sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới gặp nhiều nguy hiểm, khiến cho bệnh viêm tuyến tiền liệt xảy ra.

5/ Đời sống tình dục không an toàn

Nam giới thường xuyên quan hệ tình dục không an toàn như không sử dụng bao cao su, quan hệ với nhiều người,... sẽ gia tăng khả năng mắc các bệnh viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn có hại sẽ có điều kiện xâm nhập sâu vào cơ thể nam giới, thậm chí có thể gây ra nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm khác.

Hiện nay, nhiều nam giới vẫn còn khá lơ là trong thời gian đầu mắc bệnh. Tuy nhiên, viêm tuyến tiền liệt nếu để thời gian kéo dài càng lâu, di chứng căn bệnh này đê lại càng nghiêm trọng, có thể dẫn đến một số bệnh lý nghiêm trọng khác như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm tinh hoàn

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thận hư

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Vô sinh, hiếm muộn

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ung thư tuyến tiền liệt

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xuất tinh sớm

Cách chữa trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trãi Thủ Dầu Một

Điều trị viêm tuyến tiền liệt thành công sẽ có nhiều phương pháp khác nhau, phụ thuộc vào mức độ, tình trạng bệnh cũng như khả năng đáp ứng thuốc của bệnh nhân. Từ đó, các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi sẽ chỉ định đâu là phương pháp chữa bệnh phù hợp nhất với trường hợp của từng bệnh nhân.

Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tọa lạc tại số 303 Thủ Dầu Một Bình Dương là một trong những địa chỉ cam kết chất lượng và uy tín mà bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng khi đến thăm khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt ở nam giới.

Viêm tuyến tiền liệt ở nam giới xuất phát từ nguyên nhân nào?

Các phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt được áp dụng bao gồm:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Điều trị nội khoa: Áp dụng cho các trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ. Đây là phương pháp điều trị bệnh bằng thuốc, các loại thuốc Tây chuyên biệt sẽ được bác sĩ kê đơn phối hợp điều trị bệnh. Giúp hạn chế tình trạng chuyển biến nặng hơn của bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Điều trị ngoại khoa: Trong trường hợp bệnh của nam giới đã ở giai đoạn trở nặng và việc dùng thuốc đã không thể mang lại hiệu quả, các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ chỉ định cho bệnh nhân thực hiện các phương pháp ngoại khoa bao gồm phẫu thuật, tiểu phẫu.

Tùy vào từng tình trạng bệnh và sức khỏe của bệnh nhân mà các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi sẽ đưa ra những phương pháp điều trị bệnh một cách phù hợp và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN