PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Viêm tuyến tiền liệt ở nữ thường xảy ra do những nguyên nhân gì?

Ngày đăng : 05-10-2023

Viêm tuyến tiền liệt ở nữ là một trong những hiện tượng hiếm gặp. Tuy nhiên, khi đã xuất hiện, chị em phụ nữ sẽ rất khó để nhận biết vì nó có nhiều triệu chứng dễ gây nhầm lẫn với những bệnh khác. Vậy bệnh lý viêm tuyến tiền liệt ở nữ giới thường xảy ra do những nguyên nhân gì? Triệu chứng ra sao?

Triệu chứng và những nguyên nhân gây nên viêm tuyến tiền liệt ở nữ?

1/ Triệu chứng của bệnh lý viêm tuyến tiền liệt ở nữ?

Bệnh lý viêm tuyến tiền liệt ở nữ là một trong những trường hợp khá hiếm, tuy nhiên tình trạng này hoàn toàn có thể gặp phải nếu chị em phụ nữ gặp phải các tác nhân xấu. 

Triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt ở nữ giới cũng giống như những biểu hiện của bệnh thường gặp như viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu. Một số triệu chứng cụ thể bao gồm:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thường xuyên gặp phải các biểu hiện tiểu buốt, tiểu rắt, có cảm giác buồn tiểu nhưng không đi được,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xuất hiện cảm giác đau bụng dưới giống như cảm giác đau khi đến kỳ kinh nguyệt.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khi đi tiểu phát hiện mùi khó chịu, có màu đục hoặc lẫn máu trong nước tiểu,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Âm đạo khô rát khi quan hệ tình dục.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đi kèm theo là những cơn sốt nhẹ, mệt mỏi,...

Viêm tuyến tiền liệt ở nữ thường xảy ra do những nguyên nhân gì?

2/ Nguyên nhân viêm tuyến tiền liệt ở nữ giới?

Nguyên nhân chủ yếu là do người bệnh nhiễm khuẩn hoặc do nấm, vi khuẩn, tạp trùng khác gây ra. Bên cạnh đó, một số lý do khác bao gồm:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Không vệ sinh vùng kín thường xuyên hoặc vệ sinh chưa đúng cách: Vệ sinh sai cách sẽ khiến các vi khuẩn sinh sôi nảy nở và phát triển, đây là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, viêm tuyến tiền liệt và niệu đạo ở nữ giới. Do đó, chị em phụ nữ cần thường xuyên vệ sinh vùng kín đúng cách, sử dụng dung dịch vệ sinh để giảm thiểu tác nhân gây bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thói quen vệ sinh không sạch sẽ: Trong chu kỳ kinh nguyệt, chị em phụ nữ cần thay băng vệ sinh thường xuyên, không nên nhịn tiểu, không nên thụt rửa sâu ở vùng kín sẽ khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập sâu vào bên trong.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Uống không đủ nước: Tình trạng viêm nhiễm phụ khoa sẽ dễ dàng xuất hiện nếu như chị em phụ nữ không uống đủ lượng nước cần thiết hằng ngày.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Mặc quần áo quá bó sát: Vi khuẩn sẽ có cơ hội phát triển nhiều và gây cảm giác khó chịu, bí bách nếu vùng kín của chị em phụ nữ không được thoáng mát bởi những bộ quần áo bó sát.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Lạm dụng thủ dâm quá độ: Chị em phụ nữ có thói quen thủ dâm quá độ, không đảm bảo vệ sinh, thủ dâm sai cách hoặc quá mạnh bạo sẽ gây ra những tổn thương cho âm đạo, đối mặt với nguy cơ gia tăng bệnh viêm nhiễm vùng kín.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Một số nguyên nhân khác.

Điều trị viêm tuyến tiền liệt ở nữ giới tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Viêm tuyến tiền liệt không chỉ xuất hiện ở nam giới, dù hơi hiếm gặp nhưng chị em phụ nữ vẫn có khả năng mắc phải căn bệnh này. Điều trị bệnh lý viêm tuyến tiền liệt ở nữ giới sẽ phụ thuộc phần lớn vào nguyên nhân gây nên tình trạng này. 

Khi đến thăm khám bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nữ tại phòng khám Nguyễn Trãi, thông thường bệnh nhân sẽ được các bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc kháng sinh, thuốc chống viêm hoặc thực hiện các vật lý trị liệu là tình trạng bệnh đã có thể suy giảm. 

Phòng khám với sự có mặt của đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa ưu tú, trình độ chuyên môn cao, vững vàng kinh nghiệm, được tập huấn các kỹ năng y khoa đầy đủ, được cấp mọi chứng chỉ có liên quan,...

Viêm tuyến tiền liệt ở nữ thường xảy ra do những nguyên nhân gì?

Không những thế, Đa khoa Nguyễn Trãi còn được đầu tư xây dựng khang trang, thoáng mát với đầy đủ các phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng hồi sức…được vô trùng an toàn và trải qua các kiểm tra nghiêm ngặt.

Tùy vào từng trường hợp viêm tuyến tiền liệt ở nữ và cả nam mà bác sĩ sẽ ứng dụng các phương pháp điều trị hiện đại, đem lại kết quả điều trị cao.

Đặc biệt, bệnh nhân cần phải chú ý các bất thường bên trong cơ thể nói chung và tình trạng tiểu tiện nói riêng để có thể thăm khám và chẩn đoán kịp thời các bệnh lý liên quan đến viêm tuyến tiền liệt ở nữ.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN