PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Vô sinh nam có chữa được không?

Ngày đăng : 16-09-2023

Ngày nay, trong số các cặp đôi sau khi kết hôn thì có đến 30% bị hiếm muộn, vô sinh đến từ phía nam giới. Và tình trạng này kéo dài có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh lý và khả năng sinh sản về sau của phái mạnh. Vậy vô sinh nam có chữa được không? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây. 

 

 

Tình trạng vô sinh ở nam giới là gì?

 

Tình trạng vô sinh ở nam giới là gì?

 

Vô sinh nam được hiểu là tình trạng nam giới không có con trong khoảng thời gian từ 12 tháng trở lại đây dù có đời sống quan hệ bình thường và tần suất đều đặn (2-3 lần/tuần) mà không sử dụng biện pháp tránh thai nào. Tình trạng vô sinh ở nam giới không gây nên bất kỳ triệu chứng gì cũng như không gây nguy hiểm đến tính mạng. Song, nếu tình trạng này kéo dài có thể khiến đời sống tình dục ở nam giới gặp nhiều ảnh hưởng đồng thời hạn chế khả năng có con sau này. Chính vì thế mà vô sinh nam luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều quý ông hiện nay. 

 

Xem thêm: Những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới

 

Vô sinh nam có chữa được không?

 

Vô sinh nam có chữa được không?

 

Với sự phát triển của nền y học hiện nay thì tình trạng vô sinh ở nam giới hoàn toàn có thể chữa trị được nếu phát hiện sớm để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân bệnh cũng như có cách điều trị phù hợp. Thế nhưng mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm, thời gian điều trị và mức độ phù hợp với thể trạng của từng người bệnh nên đòi hỏi nam giới cần phải đi thăm khám ở các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ chuyên môn tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhất đối với tình trạng của mình. Và càng sớm điều trị thì quá trình sẽ càng diễn ra nhanh và đạt hiệu quả cao hơn bao giờ hết. 

 

Xem thêm: 7 Cách kiểm tra vô sinh ở nam giới chính xác nhất

 

Cách điều trị vô sinh ở nam giới hiện nay

 

Cách điều trị vô sinh ở nam giới hiện nay

 

 Điều trị vô sinh nam do vấn đề nội tiết tố hormone

 

Các hormone testosterone nội sinh đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tạo năng lượng tích cực vui vẻ mà còn giúp gia tăng ham muốn, khoái cảm ở nam giới. Do đó, khi các hormone này có xu hướng bị suy giảm thì cũng gây ảnh hưởng không kém đến nguyên nhân vô sinh nam và cần sử dụng thuốc hỗ trợ kích thích hormone để cân bằng lại cũng như cải thiện chuyện “chăn gối” được tốt hơn. 

 

 Điều trị vô sinh nam do vấn đề sinh lý

 

Đối với các trường hợp rối loạn sinh lý ở nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, đau rát khi quan hệ,...cũng được xem là những nguyên nhân chủ yếu gây vô sinh ở nam giới nếu để kéo dài mà không sớm điều trị. Do đó mà để điều trị hiệu quả trường hợp này thì nam giới có thể sử dụng thuốc theo kê đơn của bác sĩ cộng thêm thay đổi, điều chỉnh lại các thói quen sống ngày một lành mạnh, tốt cho sức khỏe qua đó thì tình trạng bệnh cũng được cải thiện hơn. 

 

 Điều trị vô sinh nam do bệnh lý nam khoa

 

Một số loại bệnh viêm nhiễm nam khoa như bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục,..cũng góp phần ảnh hưởng nhiều đến khả năng sinh sản về sau của nam giới. Do đó, nam giới có thể điều trị các loại bệnh viêm nhiễm này một cách hiệu quả dứt điểm bằng việc sử dụng các loại thuốc kháng sinh nhằm tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh và đảm bảo sự an toàn, sạch sẽ của vùng sinh dục. 

 

 Điều trị vô sinh nam do dị tật cấu trúc bẩm sinh, di truyền

 

Cuối cùng, đối với nam giới có cấu trúc dị tật bẩm sinh, di truyền thì có thể thực hiện cấy ghép tinh trùng để tiến hành thụ thai. Cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu tinh trùng ở nam giới theo cách xuất tinh thông thường và tiến hành cấy ghép trực tiếp vào trứng hoặc tử cung của người phụ nữ để quá trình thụ tinh được diễn ra. Và với kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm, tinh trùng sẽ được đưa vào trứng thụ tinh sau đó mới được cấy ghép vào trong cơ thể phụ nữ. Bằng phương pháp này sẽ đáp ứng được tình trạng vô sinh ở nam giới do bẩm sinh, di truyền gây nên. 

 

Địa điểm điều trị vô sinh nam uy tín - chất lượng

 

Địa điểm điều trị vô sinh nam uy tín - chất lượng

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thăm khám và điều trị vô sinh ở nam giới an toàn - hiệu quả thì phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đảm bảo luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở y tế uy tín - chất lượng. Tại đây, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và tay nghề lâu năm trong lĩnh vực chữa bệnh vô sinh nam thăm khám và điều trị nhằm đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp và đạt hiệu quả cao. Bởi chúng tôi luôn có những ưu điểm vượt trội trong việc chữa trị như sau:

 

 

 Bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao: Phòng khám hội tụ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới. 

 

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Tại đây, chúng tôi luôn công khai rõ ràng, minh bạch các mức chi phí theo đúng quy định. Và bệnh nhân sẽ được tư vấn, trao đổi chi phí chữa bệnh trước khi điều trị. 

 

 Cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại: Phòng khám luôn trang bị các thiết bị, máy móc y tế chuyên khoa hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, không gian chữa bệnh còn được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. 

 

 Kết quả điều trị bệnh an toàn, bảo mật: Chúng tôi cam kết một kết quả điều trị bệnh bảo mật, an toàn và phù hợp với từng thể trạng của bệnh nhân. Tuyệt đối không gây biến chứng hay nguy hiểm sức khỏe đến người bệnh. 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN