PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Xét nghiệm máu có xác định được bệnh giang mai không?

Ngày đăng : 12-03-2019

      Xét nghiệm máu có xác định được bệnh giang mai không là thắc mắc cũng như lo lắng của rất nhiều người, đặc biệt là những người đang nghi ngờ mắc phải căn bệnh xã hội này. Để có được những kiến thức tương đối về bệnh cũng như giải đáp thỏa đáng cho thắc mắc này, mọi người có thể tham khảo bài viết được cung cấp thông tin từ các bác sĩ chuyên khoa ngay sau đây.

 

 

Xét nghiệm máu có xác định được bệnh giang mai không

 

      Xét nghiệm máu có xác định được bệnh giang mai không? Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một trả lời rằng, xét nghiệm máu cũng được xem là một phương pháp giúp phát hiện xoắn khuẩn gây bệnh giang mai.

 

Xét nghiệm máu có xác định được bệnh giang mai không

Xét nghiệm máu có xác định được bệnh giang mai không

 

      Thường thì xét nghiệm máu sẽ được áp dụng cho những bệnh nhân, người bị nghi ngờ mắc bệnh trong giai đoạn tiềm ẩn hoặc giai đoạn 2. Nếu mắc bệnh, kết quả xét nghiệm sẽ cho ra ngay vì lúc này xoắn khuẩn đã xâm nhập sâu vào máu và cơ thể bệnh nhân.

 

      Tuy nhiên, với câu hỏi xét nghiệm máu có xác định được bệnh giang mai không, các bác sĩ còn trả lời rằng, tùy vào giai đoạn mà có thể tiến hành kết hợp thêm một vài phương pháp nữa. Chẳng hạn như ở giai đoạn 2, đã có thể phát hiện bệnh bằng cách xét nghiệm máu và các mô, tuy nhiên đây là lúc xoắn khuẩn xuất hiện phần lớn trên da. Hoặc chẳng hạn như người mắc giang mai bẩm sinh, thì đã có thể phát hiện ngay ở giai đoạn đầu, bằng phương pháp xét nghiệm giang mai ở da và các mô hoại tử để phát hiện xoắn khuẩn.

 

      Hay như trường hợp phụ nữ mang thai, thì còn có thể dùng đến biện pháp chọc nước ối, sau đó dùng đến kính hiển vi để quan sát tìm ra xoắn khuẩn. Bên cạnh đó, người bệnh vẫn phải tiến hành thêm một số xét nghiệm cần thiết khác như soi kính hiển vi, xét nghiệm dịch tủy não...

 

Địa chỉ xét nghiệm giang mai tại Bình Dương uy tín

 

      Để được giải đáp thỏa đáng vấn đề xét nghiệm máu có xác định được bệnh giang mai không cũng như tìm được địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, người bệnh nên tìm đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Bởi đây là phòng khám đã được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm trong suốt thời gian qua.

 

Địa chỉ xét nghiệm giang mai tại Bình Dương uy tín

Địa chỉ xét nghiệm giang mai tại Bình Dương uy tín

 

      Ưu điểm của Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một cần kể đến như:

 

 Đi đầu trong công tác đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, tất cả đều được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp hiện đại nhằm hỗ trợ hiệu quả tối đa cho việc xét nghiệmvà khám trị bệnh giang mai.

 

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên được đào tạo chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh.

 

Áp dụng thành công các phương pháp xét nghiệm và cho ra kết quả nhanh chóng, đồng thời hỗ trợ chữa trị bệnh giang mai hiệu quả và an toàn hàng đầu hiện nay.

 

Tiến trình khám và điều trị bệnh chuyên nghiệp, nhanh chóng nhằm mang lại hiệu quả cao.

 

Mọi chi phí khám bệnh đều được niêm yết công khai và cụ thể.

 

Thấu hiểu tâm lý e ngại của bệnh nhân nên mọi thông tin đều được bảo mật tối đa.

 

      Những thông tin chia sẻ từ bài viết đã giúp mọi người biết được xét nghiệm máu có xác định được bệnh giang mai không. Đồng thời, tìm được một địa chỉ xét nghiệm và điều trị bệnh an toàn, đáng tin tưởng. Nếu còn thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm, hãy tìm đến sự trợ giúp từ phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một qua hotline 0908 522 700 (Zalo) hoặc chọn [Khung Chat Trực Tuyến].

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN