PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt bao gồm?

Ngày đăng : 05-10-2023

Khi có dấu hiệu của bệnh nam giới cần nhanh chóng thăm khám tại cơ sở y tế đáng tin cậy, nam giới sẽ được bác sĩ chỉ định một số xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt cần thiết. Dựa vào kết quả thu được, các bác sĩ sẽ chẩn đoán nguyên nhân và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp cho từng tình trạng bệnh. Vậy những phương pháp xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt hiện nay bao gồm?

Những phương pháp xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt được áp dụng hiện nay

Tuỳ vào tình trạng bệnh sẽ có những phương pháp xét nghiệm khác nhau tại các cơ sở y tế khác nhau, bệnh nhân có thể được yêu cầu thực hiện nhiều xét nghiệm cùng lúc hoặc chỉ cần thực hiện những xét nghiệm cần thiết.

1/ Xét nghiệm nước tiểu

Tiền liệt tuyến là cơ quan nằm phía dưới bàng quang và phía sau niệu đạo. Do đó, khi dịch viêm tiết ra sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển và hình thành bệnh lý ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan này và sức khỏe tổng thể của nam giới.

Kết quả xét nghiệm nước tiểu sẽ cho thấy lượng bạch cầu trong nước tiểu, điều này tỷ lệ thuận với mức độ viêm nhiễm tuyến tiền liệt. Số lượng bạch cầu càng cao, mức độ viêm nhiễm càng nặng. Dựa trên kết quả thu được, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh nhân.

2/ Xét nghiệm mẫu máu

Bác sĩ sẽ lấy một lượng máu để mang đi phân tích để tìm ra các dấu hiệu nhiễm trùng cũng như bất kỳ vấn đề bệnh lý nào khác. Chỉ số bạch cầu trong máu thu được sẽ phản ánh tình trạng sức khoẻ của tiền liệt tuyến, cảnh báo những dấu hiệu nhiễm trùng,...

Bác sĩ sẽ dễ dàng chẩn đoán tình trạng và mức độ nghiêm trọng của bệnh thông qua kết quả xét nghiệm máu.

Xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt bao gồm?

3/ Chẩn đoán thông qua hình ảnh

Xét nghiệm tuyến tiền liệt thông qua hình ảnh chính là áp dụng kỹ thuật siêu âm trực tràng. Căn cứ vào những hình ảnh thu được khi tiến hành siêu âm, bác sĩ sẽ chẩn đoán tình trạng sức khoẻ, khối u nếu có ở tuyến tiền liệt.

Kỹ thuật siêu âm trực tràng sẽ sử dụng máy siêu âm đầu dò tần số 6-16Mhz, n siêu âm B – Mode trên các mặt cắt ngang và cắt dọc của tuyến tiền liệt. Từ những hình ảnh thu được, bác sĩ sẽ phân tích và xác định nguyên nhân gây bệnh, mức độ nghiêm trọng,... Qua đó, xây dựng phác đồ điều trị thích h

4/ Xét nghiệm thông qua niệu động

Bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện các xét nghiệm thông qua niệu động để đánh giá chính xác chức năng hoạt động của bàng quang. Dựa trên kết quả thu được có thể giúp bác sĩ xác định cụ thể các mức độ rối loạn, viêm hoặc các bệnh lý khác có liên quan đến tuyến tiền liệt.

Địa chỉ chẩn đoán viêm tuyến tiền liệt chính xác và nhanh chóng hàng đầu khu vực Thủ Dầu Một

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi được biết đến là một trong những đơn vị uy tín thực hiện thăm khám, điều trị cũng như xét nghiệm chính xác nhất những bệnh lý nam khoa nói chung và xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt nói riêng. Trong suốt nhiều năm qua, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng dịch vụ cũng như năng lực thăm khám nên được hàng nghìn đấng mày râu tin tưởng chọn lựa.

Xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt bao gồm?

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ và nhân viên y tế của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đều là những người có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và tận tâm, tận tình.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hệ thống trang thiết bị máy móc được Đa khoa Nguyễn Trãi chú trọng đầu tư từ các loại máy chẩn đoán hình ảnh cho đến quy trình xét nghiệm kỹ càng, nghiêm ngặt,... đảm bảo cho ra kết quả chẩn đoán chính xác và nhanh chóng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi được đánh giá là hợp lý, được niêm yết minh bạch, công khai, phù hợp với điều kiện tài chính của người dân trong khu vực.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quy trình thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán thuận tiện, nhanh chóng giúp các quý ông tiết kiệm thời gian khi thăm khám.

Chính vì vậy, khi các quý ông nhận thấy mình có khả năng mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt hoặc các bệnh liên quan đến nam khoa, không nên e ngại mà hãy đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh để lại những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN