PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Xoắn tinh hoàn có đau không?

Ngày đăng : 27-09-2023

Xoắn tinh hoàn có đau không? Đây là bệnh lý cực kỳ nguy hiểm, cần được cấp cứu và can thiệp y tế khẩn cấp, nếu không nam giới sẽ phải đối mặt với nguy cơ hoại tử tinh hoàn và buộc phải cắt bỏ, thậm chí đe dọa đến tính mạng. Vậy những cơn đau xoắn tinh hoàn biểu hiện như thế nào? 

Bệnh lý xoắn tinh hoàn có đau không? Có nguy hiểm không?

1/ Xoắn tinh hoàn có đau không?

Xoắn tinh hoàn là hiện tượng các dây thừng tinh bị xoắn lại khiến máu không thể lưu thông xuống khu vực tinh hoàn, dẫn đến tinh hoàn thiếu máu nuôi và tổn thương, thậm chí hoại tử. Nếu để tình trạng xoắn quá lâu, tinh hoàn có thể bị tổn thương vĩnh viễn, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản hoặc buộc phải cắt bỏ.

Những cơn đau cũng như triệu chứng đi kèm khi mắc phải bệnh xoắn tinh hoàn có thể kể đến như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau dữ dội và đột ngột ở một bên tinh hoàn: Đột ngột nam giới cảm thấy đau tinh hoàn một bên, đau với cường độ rất mạnh có thể có vã mồ hôi, càng ngày càng tăng.  Cơn đau có thể lan lên bụng, dọc theo hướng của thừng tinh hoặc lan xuống đùi. Cơn đau có thể xảy ra bất kỳ lúc nào nhưng thường hay xảy ra vào ban đêm, lúc nửa đêm, về sáng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Kèm theo cơn đau, nam giới có thể nôn hoặc buồn nôn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Rối loạn tiểu tiện như tiểu buốt hoặc tiểu rắt, thậm chí tiểu ra máu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khi bệnh nhân không thăm khám kịp thời, tình trạng xoắn kéo dài trên 8 tiếng thì có thể có biểu hiện sốt do nhiễm khuẩn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khu vực tinh hoàn sưng to, đỏ, sờ vào rất đau. Nếu khám kĩ sẽ thấy tinh hoàn bị kéo lên cao trong bìu

Bệnh lý xoắn tinh hoàn vô cùng nguy hiểm và đau đớn dữ dội, do đó nam giới cần phải phân biệt với các trường hợp viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn mấu phụ mào tinh hoàn. Vì vậy, nếu nam giới đang gặp triệu chứng đau bìu cấp tính, cần nhanh chóng đi khám ngay tại các cơ sở y tế chuyên khoa để kịp thời chữa trị.

Xoắn tinh hoàn có đau không?

2/ Xoắn tinh hoàn có nguy hiểm không?

Bệnh lý xoắn tinh hoàn ở nam giới là một tình trạng khẩn cấp do đó cần được thăm khám, phát hiện xử trí và can thiệp y tế sớm trước 6h. Nếu phát hiện muộn có thể sẽ khiến nam giới phải mổ cắt tinh hoàn do biến chứng hoại tử, từ đó ảnh hưởng rất lớn tới khả năng sinh sản của nam giới, có nguy cơ đối mặt với vô sinh, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng.

Ngoài ra, bệnh lý về tinh hoàn có thể ảnh hưởng tâm lý, khiến người nam giới mất tự tin sau này khi quan hệ tình dục, giảm ham muốn, rối loạn cương dương…

Có thể thấy, xoắn tinh hoàn là một trường hợp cấp cứu ngoại khoa, nam giới cần được phẫu thuật can thiệp kịp thời. Vì vậy, ngay khi có các triệu chứng đau đột ngột ở vùng bìu, các quý ông cần nhanh chóng đến Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được chẩn đoán chính xác, điều trị kịp thời.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: cách giảm đau tức tinh hoàn

Phòng khám nào điều trị xoắn tinh hoàn hiệu quả tại Bình Dương?

Xoắn tinh hoàn là bệnh lý gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống của các quý ông, nhất là trong chuyện chăn gối, thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể. Do đó, điều trị bệnh xoắn tinh hoàn có đau không phụ thuộc vào việc lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh uy tín khi không may mắc phải bệnh lý này, đây là cách tốt nhất để xua tan nỗi lo nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Xoắn tinh hoàn có đau không?

Đối với nam giới đang sống và sinh hoạt tại khu vực Thủ Dầu Một cũng như những tỉnh thành lân cận, nếu các quý ông đang có nhu cầu thăm khám bệnh nam khoa nói chung và bệnh xoắn tinh hoàn nói riêng nhưng lại ngần ngại phải chờ đợi trong tình trạng quá tải thì phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi tọa lạc tại số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) sẽ là một địa chỉ rất đáng để quý ông cân nhắc lựa chọn.

Trong những năm qua, phòng khám luôn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều quý ông ở Bình Dương và các tỉnh, thành lân cận tìm đến khi không may gặp phải các vấn đề có liên quan đến sức khỏe sinh sản, trong đó có bệnh xoắn tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: tinh hoàn có cục cứng không đau

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN