PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Ngày đăng : 01-08-2023

Xuất tinh sớm ảnh hưởng trực tiếp đến khoái cảm tình dục, tạo cảm giác hụt hẫng, tự ti về bản thân. Chính vì vậy có rất nhiều người thắc mắc xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Theo dõi bài viết sau để biết rõ đáp án nhé.

Xuất tinh sớm được hiểu là như thế nào?

Xuất tinh sớm xảy ra khi dương vật đi vào âm đạo trong một thời gian ngắn và xuất tinh mà không có ý định hoặc mong muốn của người đàn ông. Sự xuất tinh có thể xảy ra trước hoặc ngay sau khi cuộc “yêu” bắt đầu. Hiện nay chưa có mốc thời gian hay quy chuẩn nào được gọi là xuất tinh sớm. Trên thực tế, nếu người đàn ông xuất tinh dưới 3 phút sau khi quan hệ và điều này xảy ra hơn 50% thời gian thì được coi là xuất tinh sớm. Có nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới, trong đó phổ biến nhất là:

Yếu tố tâm lý: Nam giới khi gặp áp lực tâm lý như lo lắng, căng thẳng, stress,… đều có thể gặp phải tình trạng xuất tinh sớm không kiểm soát. 

Lạm dụng chất kích thích: Việc sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia và đồ uống có cồn trong thời gian dài không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động xấu đến hệ thần kinh, khiến phái mạnh mất kiểm soát bản thân và dễ  bị xuất tinh sớm.  


Vấn đề sức khỏe: Nếu bạn mắc một số bệnh lý, đặc biệt là bệnh mãn tính như mỡ gan, mỡ máu, béo phì, hẹp bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, bệnh thận… đây cũng có thể là nguyên nhân gián tiếp gây xuất tinh sớm. 

Thói quen thủ dâm: Nam giới có thói quen lạm dụng thủ dâm dễ mắc chứng rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm bởi nó tạo ra phản xạ tự nhiên cho dương vật khi quan hệ. Mặt khác, đó cũng là thói quen ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục của nam giới. 

Bao quy đầu quá nhạy cảm: Hệ thống thần kinh tập trung ở bao quy đầu nên khi bị tổn thương hoặc có sự bất ổn xảy ra, cũng khiến dương vật nhạy cảm gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Xuất tinh sớm không đe dọa tính mạng, nhưng nó tác động rất lớn tới tâm lý đàn ông, điều này kéo theo nhiều hệ lụy như ảnh hưởng tới sức khỏe, cũng như hạnh phúc gia đình và gây nhiều phiền toái trong đời sống tình dục của nam giới. Xuất tinh sớm có thể có các mức độ từ nhẹ đến nặng, tùy thuộc vào tình trạng bệnh, và từng mức độ ảnh hưởng khác nhau. Cụ thể như sau:

Tự ti, rối loạn tâm lý, sợ quan hệ tình dục 

Đàn ông hết tiền trước khi đến chợ cảm thấy thất vọng vì không làm bạn tình hài lòng nên thiếu tự tin trong đời sống chăn gối. Từ trước đến giờ nam giới luôn được xem là phái mạnh, nên khi gặp vấn đề về “cậu nhỏ” họ thấy phong độ giảm sút nên ngại đối mặt với bạn tình. Tình trạng như vậy kéo dài dễ dẫn đến việc người đàn ông bị ám ảnh bởi cảm giác thất bại, mất hứng thú với “chuyện yêu”, chán ghét tình dục và thậm chí là  trầm cảm.  

Cuộc sống gia đình hạnh phúc có nguy cơ tan vỡ 

Tình dục là điều cần thiết để duy trì hạnh phúc của mỗi gia đình. Xuất tinh sớm kéo dài khiến cả hai bên không đạt được khoái cảm tình dục nên dễ rơi vào tình trạng chán nản trong quan hệ, cáu gắt, bất đồng quan điểm, nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình, thậm chí là chia ly là điều dễ hiểu.  

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Ảnh hưởng đến việc thụ thai 

Quá trình mang thai phần lớn phụ thuộc vào khả năng thụ thai của người phụ nữ và chất lượng của tinh trùng. Xuất tinh sớm chỉ là biểu hiện của rối loạn chức năng tình dục, nếu xuất tinh sớm nhưng tinh trùng đã vào được âm đạo, chất lượng tinh trùng cao thì khả năng thụ thai được bảo toàn. Tuy nhiên, đối với trường hợp xuất tinh sớm, tinh trùng không thể đi vào âm đạo của người phụ nữ vì nó ảnh hưởng đến quá trình thụ tinh. Đặc biệt với những trường hợp dương vật vừa tiếp xúc hoặc chạm vào âm đạo đã xuất tinh thì trứng không có cơ hội gặp tinh trùng, không thể mang thai và tất yếu  dẫn đến vô sinh.  

Cảnh báo nguy cơ mắc bệnh  

Khi nam giới bị xuất tinh sớm có thể do các bộ phận sinh dục có liên quan đang bị tổn thương hoặc có sự bất ổn như viêm nhiễm tuyến tiền liệt, bàng quang, bìu,... đang cảnh báo bệnh nam khoa nên nam giới không được chủ quan.

Ảnh hưởng đến sức khỏe 

Nếu không được điều trị kịp thời, nam giới bị xuất tinh sớm có thể bị suy giảm chức năng tình dục, rối loạn cương dương thậm chí là liệt dương.  

Suy giảm chất lượng cuộc sống 

Nam giới bị xuất tinh sớm rất dễ bị giảm ham muốn trong đời sống tình dục, dễ gây nóng giận, cáu gắt, lo lắng,… Những điều này ít nhiều ảnh hưởng đến đời sống tinh thần, từ đó chất lượng cuộc sống giảm theo.  

Về cơ bản, tùy vào mức độ xuất tinh sớm nhẹ, trung bình hay nặng mà ảnh hưởng khác nhau đến mỗi người. Tuy không đe dọa đến tính mạng nam giới nhưng hậu quả mà nó để lại khá phiền não. Còn cuộc sống hạnh phúc gia đình lại là vật cản vô hình đẩy hôn nhân đến bờ vực tan vỡ. Về sức khỏe và đời sống tinh thần, nó chính là “kẻ thù" khiến con người ta mệt mỏi và điêu đứng.

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu?

Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một là phòng khám có đầy đủ các thiết bị chuẩn y tế, ngoài ra còn có các khoa liên quan để có thể cấp cứu, điều trị kịp thời nếu rủi ro xảy ra. Là một trong những bộ phận quan trọng của hệ thống Y tế Thủ Dầu Một, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao:

☀ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ: gồm các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao (giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ), giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có tâm - tầm. Ngoài còn có các bác sĩ chuyên khoa nước ngoài (Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ) luôn tiên phong trong việc triển khai các chương trình điều trị mới nhất và hiệu quả nhất.  

☀ Dịch vụ toàn diện: Phòng khám luôn cung cấp chuỗi dịch vụ khám chữa bệnh liên hoàn từ sơ sinh đến nhi khoa, vắc xin,… theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cha mẹ chăm sóc sức khỏe cho bé từ sơ sinh đến khi còn nhỏ cho đến khi trưởng thành 

☀ Công nghệ tiên tiến: Phòng khám đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật đặc biệt nhằm nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh liên quan tới bao quy đầu cho trẻ em và người lớn.

☀ Chăm sóc chuyên nghiệp: Bên cạnh việc chú tâm tới hiệu quả điều trị, Phòng khám còn cung cấp những dịch vụ chăm sóc bệnh nhân đi kèm, thể hiện sự nhiệt tình, tận tâm, chu đáo, tạo môi trường lý tưởng để bệnh nhân hồi phục sức khỏe tốt nhất.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN