PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu có sao không?

Ngày đăng : 30-08-2023

Sự lo lắng và bối rối về việc xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu có phải là một điều đáng lo ngại không, là điều mà nam giới thường trải qua khi mới tiếp xúc với tình dục. Tâm lý mất tự tin, sự vụng về và thiếu kỹ năng, cùng với sự thiếu hiểu biết về vấn đề giới tính, đều được xem là những nguyên nhân chính góp phần làm cho lần đầu tiên "hoàn thành nhiệm vụ" trở nên khó khăn.

Nhận biết xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Thời gian của lần đầu ở nam giới là bao nhiêu phút? Thông thường, nam giới thường mất từ 5-15 phút trong quá trình giao hợp để đạt tới đỉnh điểm, khi xuất tinh xảy ra. Tuy nhiên, một số người có thể kinh nghiệm xuất tinh nhanh hơn, được gọi là hiện tượng xuất tinh sớm. Hiện tượng này liên quan đến rối loạn xuất tinh ở nam giới, thể hiện bằng việc xuất tinh xảy ra quá sớm, thường trong khoảng 2 phút sau khi dương vật chạm vào âm đạo. Thậm chí, có trường hợp xuất tinh có thể xảy ra trước cả khi dương vật chưa được đưa vào âm đạo. Theo thống kê, khoảng 30% nam giới trên toàn cầu đã trải qua ít nhất một lần trong đời tình huống "đắng lòng" này.

Hiện tượng xuất tinh sớm gây khó khăn trong việc giao tiếp và ảnh hưởng đến tâm lý cũng như đời sống tình dục của nam giới. Đối với những người trải qua, thường có tâm lý tự ti, cảm thấy thiếu tự tin và có thể tránh xa mối quan hệ tình dục. Tình trạng này có thể dẫn đến nhiều tác động tiêu cực về chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.


Tại sao lại bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu?

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm đa dạng, nhưng đối với hầu hết người trải qua lần đầu quan hệ, thường xuất phát từ tình trạng tâm lý không ổn định, cảm giác lạ lẫm, lo lắng, hồi hộp, căng thẳng quá mức hoặc kích thích vượt quá giới hạn, gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương, từ đó làm khó khăn việc kiểm soát thời gian xuất tinh.

Ngoài yếu tố tâm lý, xuất tinh sớm trong lần đầu còn có thể bắt nguồn từ những lý do sau:

Thiếu kỹ năng giao hợp: Thường thấy ở những người trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm quan hệ, họ thiếu kỹ năng và hiểu biết về giới tính, dẫn đến việc không kiểm soát được thời gian xuất tinh khi tham gia quan hệ. Tuy nhiên, với thời gian, họ có thể rèn luyện để kiểm soát tốt hơn.

Thường xuyên thủ dâm: Thói quen thủ dâm để giảm bớt nhu cầu sinh lý cũng có thể góp phần gây ra tình trạng xuất tinh sớm, không chỉ trong lần đầu mà còn trong những lần quan hệ sau. Người thường xuyên thủ dâm thường có tâm lý lo lắng, vội vàng, lo sợ bị phát hiện, dẫn đến việc xuất tinh nhanh chóng. Điều này có thể tạo nên thói quen và thúc đẩy việc xuất tinh nhanh.

Yếu tố bẩm sinh hoặc về sức khỏe: Những yếu tố như sức khỏe yếu, vấn đề bẩm sinh như cấu trúc dương vật không bình thường, bệnh lý như hẹp bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, rối loạn cương dương, viêm tiền liệt tuyến... đều có thể góp phần gây ra xuất tinh sớm.

Lạm dụng chất kích thích: Dùng một lượng nhỏ cồn có thể làm tăng ham muốn tình dục, nhưng việc lạm dụng chất kích thích có thể làm suy yếu cơ thể, dẫn đến việc thời gian quan hệ rút ngắn.

Nhưng lý do gì cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, tuy nhiên điều quan trọng là không nên tự ti, mà nên tìm hiểu và tìm cách khắc phục để duy trì một cuộc sống tình dục và tâm lý lành mạnh.

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu có sao không?

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu có sao không?

Xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu có sao không?

Xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ là một hiện tượng khá thường gặp, thường xuất phát từ yếu tố tâm lý và thiếu kinh nghiệm trong việc nhận biết quá trình xuất tinh cũng như kiểm soát cảm xúc, dẫn đến việc đạt cực kỳ sớm. Với những trường hợp xuất tinh sớm do tâm lý, hoàn toàn có khả năng được khắc phục, và do đó, không cần quá lo lắng.

Trong trường hợp tình trạng này bắt nguồn từ bệnh lý, việc khắc phục sẽ đến khi bệnh được điều trị triệt để. Ngoài ra, để tránh tình huống không mong muốn trong lần đầu xuất quân, nam giới nên tự trang bị kiến thức về giới tính, tích lũy kinh nghiệm trong việc chăn gối, cũng như nắm vững những kỹ năng cần thiết cho cuộc sống phòng the.

Tình trạng xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ có thể được khắc phục thông qua nhiều phương pháp, hoặc đơn giản là tự thể hiện cải thiện trong thời gian ngắn khi có kiến thức hơn về giáo dục giới tính và kinh nghiệm quan hệ, khi cơ thể học cách kiểm soát cảm xúc và hành vi trong quá trình giao hợp. Tuy nhiên, nam giới vẫn nên theo dõi sức khỏe tình dục của mình.

Nếu tình trạng này kéo dài và xuất hiện thường xuyên, việc thăm khám sớm là cần thiết. Bởi vì có thể nam giới đang đối mặt với các vấn đề tâm sinh lý hoặc sức khỏe cần được giải quyết.

Mẹo chống bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu

Để đảm bảo rằng lần đầu "hoàn thành nhiệm vụ" với sự thăng hoa, ghi điểm trong lòng đối tác, quý ông cần áp dụng một số mẹo dưới đây:

Chuẩn bị tinh thần tốt: Tinh thần là yếu tố quan trọng khi bước vào thế giới tình dục. Quý ông nên trang bị cho mình kiến thức về giới tính và kỹ năng phòng the để tự tin hơn trong cuộc "chạy đua", tạo cảm giác thăng hoa và trọn vẹn.

Kéo dài thời gian dạo đầu: Dạo đầu chính là “mảng đất màu mỡ” cho tình yêu. Đừng tập trung quá nhiều vào "chuyện ấy", thả lỏng cơ thể và để cho cảm xúc dẫn lối. Lời nói, vuốt ve và mơn trớn sẽ giúp bạn tự tin, mạnh mẽ, cùng vượt qua đỉnh cao, và kiểm soát thời gian xuất tinh.

Sử dụng bao cao su giảm ma sát: Đây là một "mẹo" đơn giản được nhiều quý ông áp dụng thành công. Không chỉ giảm cảm giác kích thích tại đầu dương vật khi thâm nhập âm đạo, mà còn giúp kéo dài thời gian và kiểm soát quá trình xuất tinh. Tuy nhiên, lưu ý chọn bao cao su an toàn và uy tín.

Sử dụng gel bôi chống xuất tinh sớm: Gel bôi trơn chứa chất gây tê có thể làm giảm cảm giác kích thích. Điều này giúp kéo dài thời gian quan hệ và kiểm soát xuất tinh. Tuy nhiên, không nên lạm dụng vì sản phẩm này có thể gây kích ứng và ảnh hưởng đến cương dương.

Nghe nhạc lãng mạn khi "đại chiến": Bản nhạc lãng mạn sẽ không kích thích quá mức. Dường như vô lý, nhưng điều này giúp lắt léo tâm trí, giảm sự tập trung vào hành động của mình, tránh tình trạng đạt đỉnh quá nhanh và xuất tinh sớm. Vì thế, hãy tạo không gian thư giãn bằng bản nhạc lãng mạn để cả hai trải nghiệm niềm vui đầy đủ.

Lựa chọn tư thế ít kích thích: Hãy chọn tư thế mà dương vật ít tiếp xúc với đối tác, giúp giảm cảm giác kích thích và hưng phấn. Điều này giúp tránh tình trạng "đến chợ sớm" và mang lại trải nghiệm tốt hơn trong lần đầu xuất quân.

Nhớ rằng, sự tự tin và khả năng thay đổi là quan trọng trong việc khắc phục xuất tinh sớm. Tìm hiểu và thử nghiệm để đạt được sự cân bằng hoàn hảo cho cuộc sống tình dục của bạn.

Biện pháp khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả

Sự xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ là một hiện tượng phổ biến và hoàn toàn có thể được khắc phục nếu nam giới biết cách. Vì vậy, nếu bạn gặp thất bại trong cuộc "ra quân" đầu tiên, hãy giữ tinh thần lạc quan và không quá lo lắng. Nếu triệu chứng kéo dài, hãy thăm khám để chẩn đoán nguyên nhân và tìm hướng điều trị phù hợp.

Để tăng cường sinh lực nam giới và có cuộc sống tình dục hài hòa, việc rèn luyện thể chất, điều chỉnh lối sống lành mạnh cùng với chế độ dinh dưỡng cân đối, khoa học là quan trọng. Bổ sung dưỡng chất từ thiên nhiên cũng có thể giúp tăng cường nồng độ Testosterone và Nitric Oxide trong cơ thể.

Theo các chuyên gia đánh giá rằng, Testosterone và Nitric Oxide đều đóng vai trò quan trọng trong hoạt động tình dục của nam giới. Testosterone đóng vai trò cốt lõi trong việc tăng ham muốn tình dục, điều khiển quá trình cương cứng, cải thiện sinh lý và nâng cao sức khỏe tổng thể. Nitric Oxide hỗ trợ quá trình cương cứng vững và bền, giúp kéo dài thời gian quan hệ. Hai yếu tố này tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giúp hoạt động tình dục diễn ra toàn diện.

Xuất tinh sớm trong lần đầu có thể phần nào do tâm lý lo lắng, đặc biệt đối với nam giới trẻ và thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, khi tình trạng này xuất hiện thường xuyên ở nam giới trung niên, nguyên nhân chủ yếu liên quan đến giảm nồng độ Testosterone và Nitric Oxide. Vì thế, quý ông cần áp dụng biện pháp để bảo vệ và duy trì nồng độ Testosterone và Nitric Oxide ổn định, để duy trì sức khỏe và phong độ tốt lâu dài.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi hội tụ các y bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh lớn, nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Bên cạnh đó Phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Phòng khám có đội ngũ tư vấn sức khỏe online miễn phí cho phụ nữ và nam giới với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, các gói khám ưu đãi, phù hợp với từng kinh tế, mang lại sự thỏa mãn cũng như hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu có sao không. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN