PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

3 Cách chữa yếu sinh lý bằng gừng hữu ích

Ngày đăng : 16-08-2023

Việc ăn uống không chỉ giúp duy trì và phát triển cơ thể mà còn giúp phái mạnh cải thiện đáng kể các vấn đề sinh lý. Chính vì thế mà việc ưu tiên bổ sung nhiều thực phẩm có lợi cho độ “bền” luôn là điều được nhiều nam giới quan tâm. Và một trong số đó phải kể đến là gừng - nguyên liệu có tính ấm mang lại nhiều hữu ích cho đàn ông trong chuyện “phòng the”. Vậy đâu là cách chữa yếu sinh lý bằng gừng hiệu quả? Cùng tìm hiểu ngay!

 

 

Vì sao gừng có công dụng chữa yếu sinh lý?

 

Vì sao gừng có công dụng chữa yếu sinh lý?

 

Không chỉ làm dậy lên hương vị của các món ăn mà gừng còn được xem là cách chữa yếu sinh lý nam giới tại nhà. Trong đó, gừng có các hợp chất là zingiberene, shogaol, gingerol… Các hợp chất zingiberene trong gừng có ảnh hưởng lớn đến các mạch máu, làm giãn nở, kích thích các cơn co thắt mạch máu từ đó lưu thông tuần hoàn máu, hỗ trợ giảm rối loạn cương dương và xuất tinh sớm ở nam giới. Qua đó khiến chất lượng cuộc “yêu” cũng được tăng lên một cách hiệu quả. 

 

3 Cách chữa yếu sinh lý bằng gừng

 

Cách 1: Dùng gừng và mật ong chữa yếu sinh lý

 

Cách 1: Dùng gừng và mật ong chữa yếu sinh lý

 

Gừng và mật ong được xem là 2 nguyên liệu có tính năng rất tốt để kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới. Cụ thể, trong mật ong có chứa 2 loại đường là Glucose và Fructose giúp giảm sự mệt mỏi, cung cấp năng lượng cho các đấng mày râu khi làm quan hệ, cải thiện sinh lực và phục hồi khả năng sinh lý ở nam giới. Bên cạnh đó, gừng có tính ấm giúp các mạch máu được giãn nở, qua đó kích thích máu huyết lưu thông tốt hơn, đồng thời giúp dương vật cương cứng nhanh. Do đó, dùng gừng và mật ong không chỉ giúp cải thiện sinh lý mà còn làm ấm cơ thể, tăng cường sức khỏe và góp phần kéo dài thời gian “yêu” được lâu hơn.

 

 Cho vài lát gừng tươi bỏ vào 200ml nước sôi trong vòng 15 phút

 

 Sau đó cho thêm 3 muỗng mật ong nguyên chất rồi khuấy đều vào dùng ngay lúc còn ấm

 

 Uống đều đặn mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất

 

Cách 2: Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và gừng

 

Cách 2: Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và gừng

 

Trong đông y, gừng là loại thảo dược có vị cay, tính ấm giúp các mạch máu được giãn nở, kích thích máu huyết lưu thông tốt hơn, đồng thời giúp dương vật cương cứng nhanh. Trong khi trứng gà có công dụng giúp bồi bổ cơ thể, làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng ở nam giới. Chình vì vậy mà đây cũng là sự kết hợp hoàn hảo mà nam giới không nên bỏ qua.

 

 Chuẩn bị 1 quả trứng gà ta, 1 củ gừng tươi

 

 Cho trứng gà cho vào luộc chín trong vòng 6-12 phút (không dùng trứng vẫn còn lòng đào). Và ngâm trứng vào nước lạnh cho nguội rồi bóc vỏ.

 

 Sau đó tiến hành cạo sạch vỏ gừng, giã nhuyễn rồi vắt lấy nước cốt.

 

 Cuối cùng, cho tất cả những nguyên liệu vào đảo đều.

 

 Dùng ngay khi còn nóng, tránh để nguội để các chất dinh dưỡng có trong món ăn được phát huy công dụng một cách tốt nhất. 

 

Cách 3: Uống nước gừng chữa yếu sinh lý

 

Cách 3: Uống nước gừng chữa yếu sinh lý

 

Vì mang đặc tính ấm giúp điều hòa cơ thể nên khi uống nước gừng chữa yếu sinh lý vào mỗi buổi sáng không chỉ giúp làm ấm cơ thể mà còn tăng cường sinh lý, thúc đẩy sản sinh testosterone nam làm tăng cảm giác hưng phấn, ham muốn ở phái mạnh. Cụ thể cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng với nước ấm như sau:

 

 Lấy 2 thìa gừng tươi xắt hạt lựu cho vào ấm rồi chế nước sôi vào

 

 Đợi 10 phút sau thêm 2-3 muỗng mật ong hoặc đường vào, khuấy đều lên là đã có thể thưởng thức.

 

 Hoặc có thể thêm một chút chanh (tùy khẩu vị ) nhằm bổ sung thêm vitamin C cho cơ thể.

 

Những lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng gừng

 

Những lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng gừng

 

Mặc dù gừng cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp kích thích tiêu hóa, tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục và sức đề kháng cho nam giới. Tuy nhiên, để phát huy tối ưu cách chữa yếu sinh lý bằng gừng và hạn chế các tác dụng phụ không đáng có thì nam giới nên lưu ý những điều sau đây:

 

 Không dùng cách chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi cho đối tượng bị dị ứng với nguyên liệu bởi có thể làm xuất hiện các triệu chứng như mề đay, sưng lưỡi, môi, khó thở…gây nguy hiểm cho nam giới.

 

 Nam giới mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, rối loạn đông máu, đang dùng thuốc chống đông máu hoặc sắp phẫu thuật thì nên cân nhắc dùng gừng ở liều lượng thích hợp nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe.

 

 Không nên lạm dụng gừng, nhất là khi bụng rỗng có thể gây kích ứng lên niêm mạc dạ dày. Vì vậy, bạn chỉ nên dùng gừng ở liều lượng phù hợp theo thể trạng và sức khỏe hiện tại của bản thân.

 

 Ngưng dùng gừng chữa yếu sinh lý nam giới nếu bạn xuất hiện bất kỳ triệu chứng khó chịu nào sau sử dụng.

 

 Tác dụng chữa yếu sinh lý của gừng gừng cũng chỉ có công dụng hỗ trợ và cần kiên trì sử dụng thời gian dài mới đem lại một số cải thiện nhất định. Do đó mà không nên quá lạm dụng và phụ thuộc nhiều quá đối với cách chữa trị này. 

 

Để chữa trị triệt để đối với tình trạng yếu sinh lý nam đặc biệt là các trường hợp ở mức độ nặng kéo dài thì phái mạnh nên đi thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để được bác sĩ hướng dẫn, kê thuốc và tiến hành điều trị theo phác đồ tình trạng hiện tại của bản thân nhằm rút ngắn quá trình chữa bệnh cũng như đạt hiệu quả tối ưu nhất. 

 

Nơi điều trị yếu sinh lý nam an toàn - hiệu quả

 

Nơi điều trị yếu sinh lý nam an toàn - hiệu quả

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi điều trị yếu sinh lý an toàn, hiệu quả và uy tín thì phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một tự tin là nơi bệnh nhân có thể chia sẻ và được cung cấp giải pháp chữa trị phù hợp nhất. Bởi chúng tôi luôn có những ưu điểm vượt trội trong việc chữa trị tình trạng yếu sinh lý như:

 

 

 Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao: Phòng khám hội tụ các đội nhóm bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa chuyên xử lý các bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

 

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Tại đây, chúng tôi luôn công khai các mức chi phí rõ ràng, minh bạch theo đúng quy định. Và bệnh nhân sẽ được tư vấn, trao đổi chi phí chữa bệnh trước khi điều trị.

 

 Cơ sở vật chất: Phòng khám luôn trang bị các thiết bị, máy móc y tế chuyên khoa hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, không gian chữa bệnh còn được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. 

 

 Kết quả điều trị bệnh an toàn: Chúng tôi cũng cam kết một kết quả điều trị bệnh an toàn và phù hợp với thể trạng sức khỏe của từng bệnh nhân. Tuyệt đối không gây ra những biến chứng hay nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh. 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN