PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

30 tuổi bị liệt dương có nguy hiểm?

Ngày đăng : 14-09-2023

Xu hướng liệt dương đang ngày càng trẻ hóa. Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng liệt dương chỉ có ở nam giới độ tuổi ngoài trung niên, tuy nhiên ngày càng có nhiều đàn ông 30 tuổi bị liệt dương, có xu hướng tăng nhanh trong những năm gần đây bởi lối sống sinh hoạt thiếu lành mạnh. Vậy liệu đây có phải là một hiện tượng bất thường không?

Nam giới 30 tuổi bị liệt dương có nguy hiểm không?

Theo lời khuyên từ các bác sĩ nam khoa, có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh liệt dương ở nam giới. Mà trong đó, nguyên nhân phổ biến nhất là ảnh hưởng bởi độ tuổi nam giới, chiếm tới 70% trường hợp bị liệt dương thường thấy.

Đa phần, nam giới sau 30 tuổi thường bị suy giảm lượng testosterone tự nhiên trong cơ thể, tức là hiện tượng mãn dục nam. Ngoài ra, nam giới có tuổi tác càng cao thì lượng chất nội tiết tố cũng giảm tần số sản xuất hơn, tinh hoàn cũng gặp tình trạng giảm sản xuất testosterone.

Hiện nay, tình trạng rối loạn cương dương gây liệt dương đang có xu hướng tăng dần theo độ tuổi, đang ngày càng trẻ hóa, có thể gặp ở nam giới độ tuổi 30, đặc biệt là giai đoạn trên 35 tuổi. 

Có thể thấy, nam giới 30 tuổi bị liệt dương không phải là tình trạng quá hiếm gặp. Dù vậy, đây vẫn là độ tuổi khá sớm, nếu không kịp thời thăm khám và tìm hiểu nguyên nhân, điều trị triệt để thì có thể gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng, thậm chí mất khả năng có con.

30 tuổi bị liệt dương có nguy hiểm?

Mặc dù hiện tượng nam giới 30 tuổi bị liệt dương không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng nhưng tình trạng này kéo dài có thể khiến quý ông đối mặt với những nguy hại như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Gây suy giảm ham muốn tình dục, liệt dương, mất khoái cảm.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ảnh hưởng đến tâm lý khi gần gũi bạn tình, và đây là một nguyên nhân lớn gây rạn nứt tình cảm vợ chồng và đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khi tinh trùng không xuất được ra ngoài có thể khiến chất lượng tinh trùng giảm sút.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn do nam giới không thể đưa tinh trùng vào âm đạo gặp trứng, do đó không xảy ra hiện tượng thụ thai.

Ngoài ảnh hưởng bởi độ tuổi thì thói quen sinh hoạt cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hiện tượng liêt dương ở nam giới. Nổi bật là:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Những thói quen sinh hoạt không lành mạnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Căng thẳng kéo dài.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sử dụng chất kích thích, hút thuốc lá, uống rượu bia,... cũng góp phần gây nên hiện tượng liệt dương ở tuổi 30, ức chế trung khu thần kinh, làm giảm ham muốn tình dục, gây rối loạn khả năng tình dục ở nam giới.

Giải pháp khắc phục hiện tượng nam giới 30 tuổi bị liệt dương hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Với sự tiến bộ của y khoa, tỷ lệ chữa khỏi bệnh liệt dương đã tăng lên đến 95%. Ngoài ra, phương pháp chữa trị phù hợp cũng tạo điều kiện nâng cao tỷ lệ chữa khỏi bệnh cho nam giới.

Khi các quý ông đến thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ tại phòng khám sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp như: Dùng thuốc nội tiết tố, dùng sóng xung kích tác động vào dương vật để kích thích lưu thông máu, phẫu thuật mạch máu, trị liệu tâm lý,... Nam giới cần tuân thủ đúng hướng dẫn của các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi, nỗ lực và kiên trì để đạt được kết quả điều trị tốt nhất.

30 tuổi bị liệt dương có nguy hiểm?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các quý ông, được nhận xét, đánh giá rằng đây là một phòng khám nam khoa tốt tại khu vực Bình Dương, có đầy đủ các điểm tối ưu của một địa chỉ khám nam khoa uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.

Là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín được nhiều nam giới tin tưởng. Đa khoa Nguyễn Trãi có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, chi phí hợp lý, môi trường thăm khám sạch sẽ.

Nam giới điều trị liệt dương tuổi 30 tại phòng khám sẽ được đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế, tư vấn chuyên sâu và sự hỗ trợ từ một đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN