PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

4 Dấu hiệu “nhận biết” chồng yếu sinh lý

Ngày đăng : 04-08-2023

Quan hệ tình dục luôn đóng vai trò to lớn trong việc duy trì tình cảm và “giữ lửa” trong hôn nhân. Có đời sống tình dục mỹ mãn, thăng hoa sẽ góp phần giúp mái ấm được hạnh phúc, vững vàng hơn cả. Tuy nhiên, nếu một ngày bạn nhận thấy ở chồng của mình quan hệ nhanh ra hay không còn mặn nồng tới chuyện chăn gối thì rất có thể anh ấy đang gặp phải tình trạng “yếu sinh lý” - một nỗi ám ảnh lớn đối với người đàn ông. Vậy đâu là dấu hiệu nhận biết chồng yếu sinh lý? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

 

4 Dấu hiệu “nhận biết” chồng yếu sinh lý

 

4 Dấu hiệu “nhận biết” chồng yếu sinh lý

 

 Dấu hiệu 1: Xuất tinh sớm

 

Đây là dấu hiệu dễ nhận biết nhất bởi chúng được xác nhận dựa vào thời gian quan hệ và thời điểm thỏa mãn của cả hai người. Nếu khi quan hệ, bạn nhận thấy chồng mình xuất tinh ngay chỉ trong 2-3 phút hoặc nhịp độ không quá 20 lần thì rất có khả năng chồng đang bị yếu sinh lý. Và việc xuất tinh sớm không chỉ làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản mà còn gây nên rất nhiều vấn đề liên quan đến tâm lý, cuộc sống sinh hoạt thường ngày của chồng. 

 

 Dấu hiệu 2: Rối loạn cương dương

 

Đối với nam giới, dương vật cương cứng thể hiện ham muốn trong tình dục và thời gian cương cứng càng lâu thì quá trình “yêu” cũng sẽ diễn ra thuận lợi và vui vẻ hơn. Do đó, trong khi quan hệ, bạn nhận thấy dương vật của chồng có dấu hiệu cương cứng không đủ hoặc cương lên rồi xìu xuống thì đó chính là biểu hiện của rối loạn cương dương ở nam giới. Và khi tình trạng này kéo dài sẽ khiến suy giảm ham muốn ở đàn ông, gây ra sự ức chế và liên tục làm gián đoạn cuộc yêu khiến cả vợ chồng khó chịu và dần “nguội lạnh” với nhau.

 

 Dấu hiệu 3: Tâm lý căng thẳng, bất ổn

 

Áp lực căng thẳng do công việc chính là một trong những nguyên do chủ yếu gây nên tâm lý mệt mỏi, khó chịu và làm suy giảm ham muốn ở nam giới. Tình trạng này kéo dài sẽ làm ảnh hưởng đến cảm xúc, đẩy nhanh quá trình lão hóa, làm giảm nồng độ testosterone gây giảm chức năng sinh lý và dần dần khiến chồng không còn mặn nồng với chuyện chăn gối nữa. 

 

 Dấu hiệu 4: Đau nhức và không thỏa mãn sau khi quan hệ

 

Nam giới có dấu hiệu bị yếu sinh lý thường có dấu hiệu bị đau tức dương vật khi quan hệ hoặc không đạt được nhiều khoái cảm như mong muốn. Các triệu chứng đau ở dương vật còn kéo theo tình trạng đau nhức khi xuất tinh, đau khi cương cứng, tiểu buốt, tiểu rắt,..khiến chồng dần né tránh, không còn ham muốn quan hệ như trước. 

 

Vợ nên làm gì khi nhận thấy dấu hiệu chồng yếu sinh lý?

 

Sau khi nhận biết chồng có khả năng bị yếu sinh lý qua các dấu hiệu trên thì chị em nên áp dụng kết hợp các phương pháp dưới đây nhằm cải thiện tình trạng hiện tại của chồng được tốt hơn:

 

Lắng nghe và thấu hiểu cho chồng

 

Lắng nghe và thấu hiểu cho chồng

 

Sự cảm thông và chia sẻ của người vợ luôn là niềm an ủi lớn lao nhất đối với người đàn ông khi gặp phải vấn đề này. Do đó, khi bạn nhận thấy dấu hiệu chồng yếu sinh lý thì hãy thật bình tĩnh tìm hiểu, chia sẻ cùng chồng để cả 2 có thể tìm ra được nguyên nhân và giải pháp tốt nhất cho tình huống hiện tại. 

 

Bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng trong các bữa ăn của chồng

 

Bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng trong các bữa ăn của chồng

 

“Có thực mới vực được đạo” - ăn uống luôn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển sức khỏe. Chính vì thế, chị em chúng ta cũng cần phải điều chỉnh lại thực đơn cho chồng với các nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng, giúp tăng cường sinh lực, lưu thông khí huyết và cải thiện sinh lý cho phái mạnh như:  

 

- Hạt dẻ, hạt hướng dương, quả óc chó: những loại hạt này chứa các chất oxy hóa và chất xơ, giúp hỗ trợ giảm cholesterol và cải thiện lưu thông máu đến các bộ phận quan trọng như tinh hoàn và dương vật. 

 

- Rau xanh và trái cây tươi: các loại rau xanh và trái cây tươi chứa rất nhiều chất xơ và vitamin giúp cải thiện lưu thông máu và hỗ trợ sức khỏe tình dục.

 

- Thực phẩm giàu protein: thịt, trứng, cá, sữa là những nguồn protein tốt giúp tăng cường cơ bắp, giảm stress và cải thiện chức năng sinh lý.

 

- Các loại gia vị và thảo mộc thiên nhiên: tỏi, gừng, hạt tiêu, cúc hoa và một số loại rễ cây có tính năng tăng cường sinh lực và cải thiện tính năng sinh dục. 

 

- Các loại hải sản: hải sản có chứa nhiều axit béo omega-3 và kẽm giúp tăng cường sức khỏe sinh dục nam giới. Và các loại hải sản như cá hồi, tôm, cua, hàu,..sẽ là những lựa chọn tốt trong chế độ ăn hàng ngày của nam giới. 

 

Động viên chồng tập luyện các bài tập hữu ích

 

Động viên chồng tập luyện các bài tập hữu ích

 

Bên cạnh việc ăn uống thì rèn luyện thể thao hằng ngày cũng giúp giải tỏa căng thẳng, hồi phục sức khỏe, tăng cường sức bền dẻo dai, sung mãn. Đồng thời, vận động nhiều sẽ giúp lưu thông tuần hoàn máu khiến dương vật cương cứng hơn cũng như cơ thể sản sinh thêm nhiều tiết tố nam làm tăng ham muốn, khỏe mạnh. Một số bài tập hữu ích cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới như: kegel, plank, yoga, squat,...

 

Xem thêm: Mẹo chữa yếu sinh lý nam giới bằng bài tập đơn giản, dễ thực hiện

 

Cùng chồng đi thăm khám, điều trị tại các cơ sở y tế uy tín - chất lượng

 

Cùng chồng đi thăm khám, điều trị tại các cơ sở y tế uy tín - chất lượng

 

Để điều trị tận gốc và nhanh chóng tình trạng yếu sinh lý thì người vợ nên đưa chồng đi thăm khám điều trị để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ các bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao nhằm tìm hiểu kỹ nguyên nhân gây nên và có phác đồ điều trị riêng biệt nhằm mang lại hiệu quả tối ưu, giúp cải thiện đời sống tình dục của 2 vợ chồng thêm phần mỹ mãn, như ý. 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN