PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

5 Bài tập chữa yếu sinh lý nam tại nhà đơn giản

Ngày đăng : 11-08-2023

Để tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới thì việc tập luyện, vận động là điều vô cùng cần thiết. Bởi chúng sẽ giúp nam giới điều chỉnh được hơi thở, nhịp độ di chuyển từ đó cải thiện thời gian “yêu” lên đáng kể. Và sau đây là 5 bài tập chữa yếu sinh lý nam tại nhà đơn giản, dễ thực hiện mà các quý ông có thể tham khảo.

 

 

Bài tập kegel cho nam giới chữa yếu sinh lý

 

Bài tập kegel chữa yếu sinh lý nam giới

 

Với công dụng giúp tác động trực tiếp đến các nhóm cơ vùng xương chậu, việc tập các bài tập kegel cho nam giới chữa yếu sinh lý sẽ trì hoãn việc xuất tinh bằng cách co các cơ này trước khi đạt cực khoái. Ngoài ra, việc siết chặt cơ giúp kiểm soát dòng chảy của nước tiểu và tinh dịch, qua đó mang lại nhiều cảm xúc “giường chiếu” đạt khoái cảm khi quan hệ. Cụ thể, nam giới có thể áp dụng mẹo bằng bài tập kegel chữa yếu sinh lý nam với tư thế nằm cơ bản như sau:

 

 Nằm ngửa trên sàn, hai chân và tay duỗi thẳng, đầu gối co cao, đầu chạm xuống đất để đảm bảo phần cơ mông và cơ bụng được thả lỏng hoàn toàn. 

 

 Bắt đầu kéo sàn chậu, nâng bộ phận sinh dục lên trong 5 giây

 

 Giữ trong 5 giây và từ từ thư giãn thả ra trở về trạng thái ban đầu

 

 Lặp lại động tác này 10 lần và thực hiện 3-4 lần/ngày

 

 Nam giới cần phải duy trì luyện tập đều đặn mỗi ngày cho đến khi quen dần có thể tăng độ khó bài tập lên theo năng lực để đạt được hiệu quả cải thiện nhất định. 

 

Bài tập squat cho nam giới chữa yếu sinh lý

 

Bài tập squat cho nam giới chữa yếu sinh lý

 

Không chỉ giúp tăng cường cơ bắp mà bài tập squat nâng tạ còn còn kích thích nội tiết tố ở nam giới khiến thúc đẩy quá trình tiết nội tiết tố nam, tăng cơ ở phần thân dưới qua đó làm tăng ham muốn, giúp nam giới thêm dẻo dai, kéo dài thời gian “yêu” được lâu hơn. Cụ thể:

 

 Nam giới dang 2 chân rộng bằng vai, 2 tay nâng quả tạ có trọng lượng từ 5-10 kg tùy theo sức của mình. 

 

 Sau đó từ từ hạ thấp phần hông xuống bằng cách trùng khớp gối sao cho cẳng chân và bắp chân tạo thành một góc vuông 90 độ.

 

 Hai tay nắm chặt tạ ra song song trước mặt rồi hạ xuống từ từ, hít thở đều đặn và cuối cùng đứng thẳng dậy như tư thế lúc đầu. 

 

 Lặp lại động tác 20 lần cho đến khi quen dần có thể nâng số lần lên 30, 40 để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Bài tập plank cho nam giới chữa yếu sinh lý

 

Bài tập plank cho nam giới chữa yếu sinh lý

 

Là bài tập có tư thế thực hiện khá đơn giản: 

 

 Nam giới chống khuỷu tay xuống mặt sàn, vuông góc với cơ thể 

 

 Giữ yên tư thế càng lâu càng tốt để tăng sức bền, khả năng giữ thăng bằng đồng thời có thể “lắng nghe” và cảm nhận rõ cơ thể một cách chậm rãi, điều hòa hơi thở. 

 

 Bài tập plank rất hữu ích cho nam giới kiểm soát được thời điểm xuất tinh, làm tăng sức “bền”, cải thiện quá trình “yêu” lên đáng kể. 

 

Bài tập yoga cho nam giới chữa yếu sinh lý

 

Bài tập yoga cho nam giới chữa yếu sinh lý

 

Bên cạnh một số bài tập đòi hỏi kỹ thuật cứng rắn, trụ vững như ở trên thì nam giới cũng có thể thử một số bài tập Yoga chữa yếu sinh lý nam với những động tác mềm dẻo, linh hoạt giúp phái mạnh đạt được nhiều khoái cảm tối đa trong quá trình giao hợp. Cụ thể như:

 

 Tư thế cánh cung: nằm sấp trên thảm, tay xuôi theo chân, thả lỏng hông sau đó gập 2 chân 2 tay nắm lấy mắt cá chân và nâng chân lên khỏi sàn, 2 mắt nhìn thẳng và hít sâu. Giữ tư thế này khoảng 30 giây và trở lại ban đầu, qua đó góp phần tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục giúp nam giới cải thiện tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,..

 

 Tư thế rắn hổ mang: nằm úp trên thảm, 2 bàn tay úp lại đặt ngang ngực và 2 chân duỗi thẳng. Sau đó đẩy người lên cao để phần thân trên(bụng, ngực và đầu) nhấc khỏi mặt đất. Giữ tư thế trong 30 giây để các cơ trên cơ thể được giãn ra tạo cảm giác thư giãn, lưu thông tuần hoàn máu đến dương vật làm tăng thêm sức “bền” ở nam giới.

 

 Tư thế châu chấu: nằm sấp xuống thảm, 2 chân duỗi thẳng, mu bàn chân úp xuống, tay duỗi thẳng theo chân. Sau đó nâng người và chân lên cao, 2 bàn chân vẫn giữ thẳng và chạm vào nhau. Giữ tư thế khoảng 30 giây thì trở lại tư thế ban đầu

 

Bài tập vận động thể thao cho nam giới chữa yếu sinh lý

 

Bài tập vận động thể thao cho nam giới chữa yếu sinh lý

 

Ngoài một số bài tập trên thì nam giới cũng có thể tham gia các bộ môn thể thao có lợi cho sức khỏe như đạp xe, chạy bộ, bơi lội, cầu lông,..để luyện tập hít thở đều đặn, tăng nhịp tim, tăng sức đề kháng,..Việc xây dựng một cơ thể khỏe mạnh, dồi dào năng lượng cũng góp phần tạo nên tinh thần tâm lý tích cực, lưu thông tuần hoàn máu, giúp cho quá trình giao hợp được diễn ra mỹ mãn, như ý. 

 

Một số lưu ý khi tập chữa yếu sinh lý nam tại nhà

 

Một số lưu ý khi tập chữa yếu sinh lý nam tại nhà

 

Như nhiều người vẫn thường nói “vụt tốc bất đạt”, để việc tập luyện các bài tập chữa yếu sinh lý nam tại nhà được diễn ra suôn sẻ, đạt hiệu quả cải thiện sinh lý thì người tập cần lưu ý một số điều sau đây:

 

Mỗi lần tập nên diễn ra trong khoảng 30-60 phút ở cường độ trung bình và 20-60 phút ở cường độ mạnh.

 

 Nam giới không nên tập quá nhiều hoặc quá vội vàng, hãy sắp xếp thời gian hợp lý và tập luyện trong khung thời gian cơ thể cho phép để hiệu quả các bài tập được phát huy một cách tốt nhất. Bởi tập luyện quá nhiều sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và không đem lại hiệu quả tập luyện cao.

 

 Tuân thủ theo hướng dẫn của huấn luyện viên, bởi vì chỉ khi tập đúng kỹ thuật, thở đúng cách thì mới cho ra một kết quả tốt.

 

 Bổ sung đủ nước sau mỗi lần tập do cơ thể tiết nhiều mồ hôi, mất nước.

 

 Ăn uống khoa học, ưu tiên các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, vitamin, protein,..để xây dựng cơ bắp, mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể nhằm phục hồi và tăng cường khả năng sinh lý.

 

 

Nếu sau quá trình tập luyện mà tình trạng yếu sinh lý vẫn không khá hơn thì nam giới nên đi thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế để được hỗ trợ tư vấn, tìm hiểu nguyên nhân và có phác đồ điều trị thích hợp nhằm mang lại hiệu quả tối ưu, nhanh chóng và dứt điểm.

 

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi hội tụ các y bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh lớn, nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Phòng khám có đội ngũ tư vấn sức khỏe online miễn phí cho nam giới với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, các gói khám ưu đãi, phù hợp với từng kinh tế, mang lại sự thỏa mãn cũng như hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí.

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN