PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Bấm huyệt chữa yếu sinh lý là gì? Có hiệu quả không?

Ngày đăng : 15-08-2023

Dựa theo phương pháp điều trị đông y, bấm huyệt chữa yếu sinh lý hiện đang là phương pháp được nhiều nam giới quan tâm. Vậy chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt có hiệu quả không? Cách thực hiện như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

 

Bấm huyệt chữa yếu sinh lý là gì?

 

Bấm huyệt chữa yếu sinh lý là gì?

 

Là một liệu pháp vật lý trị liệu của y học cổ truyền, phương pháp bấm huyệt chữa yếu sinh lý chủ yếu sử dụng lực day, ấn và xoa bóp vào các huyệt đạo nhằm giảm cơn đau, lưu thông khí huyết nhằm hỗ trợ điều trị tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam tác động vào một số huyệt đạo có chức năng ích khí, bổ thận, trợ dương, điều hòa ngũ tạng, phòng ngừa nhược dương,.. nhằm tăng khả năng sinh lý khiến phái mạnh tự tin hơn trong chuyện “giường chiếu”. 

 

Vậy bấm huyệt nào để trị yếu sinh lý?

 

Hướng dẫn bấm huyệt chữa yếu sinh lý

 

 Bấm huyệt khí hải trị yếu sinh lý

 

Bấm huyệt khí hải trị yếu sinh lý

 

Huyệt khí hải còn có tên gọi khác là huyệt bột ương hay đan điền. Đây là huyệt vị có rất nhiều công dụng giúp tăng cường sinh lý đàn ông. Cụ thể, bấm huyệt khí hải giúp thúc đẩy lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị các bệnh đường sinh dục và cải thiện chứng rối loạn tiểu tiện,..với cách ấn huyệt đạo như sau:.

 

- Xác định vị trí: Huyệt khí hải nằm ở gần huyệt quan nguyên, giữa rốn và huyệt quan nguyên được tính từ rốn xuống phía dưới 1,5 tấc.

 

- Cách thực hiện: Sử dụng ngón tay cái, lòng bàn tay, gốc bàn tay để xoa, ấn vào huyệt khí hải. Thời gian thực hiện khoảng 10 phút đổ lại. Mỗi ngày làm 2-3 lần.

 

 Bấm huyệt quan nguyên trị rối loạn cương dương

 

Bấm huyệt quan nguyên trị rối loạn cương dương

 

Có công dụng hỗ trợ bổ thận tráng dương, giúp tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là bộ phận sinh dục, bấm huyệt quan nguyên chữa yếu ính lý sẽ giúp nam giới cải thiện tình trạng rối loạn cương dương nhằm tăng sự cương cứng ở dương vật cũng như kéo dài thời gian “yêu” được lâu hơn. 

 

- Xác định vị trí: Huyệt quan nguyên nằm ở khu vực bụng, thẳng phía dưới rốn khoảng 5cm - đây là vị trí giao nhau của nguyên dương và nguyên âm trong cơ thể.

 

- Cách thực hiện: Dùng ngón tay trỏ đặt thẳng dưới rốn. Đầu ngón tay ở đâu là huyệt nằm ở vị trí đó. Sử dụng ngón tay cái day huyệt chậm rãi, liên tục trong khoảng 5 phút. Mỗi ngày thực hiện 2-3 lần.

 

 Bấm huyệt thái khê trị xuất tinh sớm

 

Bấm huyệt thái khê trị xuất tinh sớm

 

Huyệt thái khê được biết đến là huyệt gốc của kinh thận. Chính vì thế, khi tác động vào huyệt vị này sẽ giúp bồi bổ nguyên khí cho thận, cải thiện tình trạng yếu sinh lý, liệt dương và xuất tinh sớm. Ngoài ra còn trị tiểu đêm, đau lưng mỏi gối… do một số chức năng thận bị suy giảm.

 

- Xác định vị trí: Huyệt thái khê nằm ngay sau mắt cá chân, tại vùng lõm gần gót chân. Khu vực này hơi rãnh xuống giống hình suối (khê) nên có tên gọi là huyệt thái khê.

 

- Cách thực hiện: Dùng ngón tay cái day ấn liên tục trong vòng 1-2 phút vào điểm huyệt. Nghỉ vài giây rồi tiếp tục thực hiện thêm 2 lần. Có thể bấm huyệt trước khi quan hệ để kéo dài thời gian xuất tinh.

 

Bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam có hiệu quả không?

 

Bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam có hiệu quả không?

 

Mặc dù là một phương pháp điều trị mang lại một số hiệu quả nhất định, song phương pháp chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt hiện vẫn chưa được kiểm chứng khoa học do đó mà vẫn còn nhiều mặt hạn chế và chỉ mang lại một số cải thiện nhẹ đối với tình trạng bệnh. Chính vì thế mà việc lựa chọn đúng phương pháp điều trị thích hợp sẽ giúp nam giới mang lại hiệu quả khắc phục rõ rệt nhất cũng như hạn chế những hậu quả xấu, không mong muốn khác. 

 

Và cho dù là áp dụng phương pháp điều trị yếu sinh lý ở nam giới như thế nào thì việc đi thăm khám sớm để nhận biết tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân là điều vô cùng cần thiết. Bởi muốn trị khỏi thì phải tìm hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh chứ không thể áp dụng tùy ý các cách nói trên bởi thể trạng và tình hình hiện tại ở mỗi người mỗi khác nhau nếu không được điều trị đúng cách theo sự hướng dẫn của bác sĩ thì rất dễ bị phản tác dụng, gây nên nhiều hệ lụy xấu khác.

 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN