PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

“Bật mí” 3 cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả cao

Ngày đăng : 14-08-2023

Không chỉ ảnh hưởng đến phong độ, bản lĩnh phái mạnh mà tình trạng yếu sinh lý còn khiến nam giới gặp phải những hệ lụy không mong muốn như suy giảm ham muốn, tâm lý tiêu cực và rối loạn khả năng sinh lý,...Chính vì thế mà sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới đạt hiệu quả cao như mong muốn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

 

3 cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả

Cách 1: Bằng các nhóm thực phẩm giàu dinh dưỡng, tăng cường sinh lý

 

Cách 1: Bằng các nhóm thực phẩm giàu dinh dưỡng, tăng cường sinh lý

 

Ăn uống luôn đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì và vận hành các hoạt động của cơ thể. Do đó, để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới thì chắc chắn không nên bỏ qua các nhóm thực phẩm có lợi sau đây:

 

 Nhóm trái cây giàu vitamin, khoáng chất: là nhóm giàu các chất dinh dưỡng cần thiết giúp tăng cường sức khỏe và sinh lý nam một cách tốt nhất. Do đó, nhắc đến cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới bằng thực phẩm bổ dưỡng thì không thể thiếu các nhóm trái cây như chuối, dưa hấu, nho, dứa,..giúp tốt cho hệ tim mạch, lưu thông tuần hoàn máu, làm tăng ham muốn, hỗ trợ dương vật cương cứng hơn giúp đạt chất lượng quan hệ ở nam giới.

 

 Nhóm các loại thực phẩm giàu protein: protein tham gia vào mọi quá trình hoạt động của các tế bào trong cơ thể. Chính vì thế, đây là một trong những cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới thông qua việc thu nạp các loại thực phẩm giàu protein như hàu, thịt bò, trứng gà,..sẽ giúp nam giới bổ sung năng lượng, tăng cường testosterone, sự dẻo dai bền bỉ và năng lượng dồi dào cho những cuộc “yêu” sắp tới. 

 

 Nhóm các loại hạt và thảo dược dinh dưỡng: trong các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hạt điều,..thường chứa một hàm lượng rất lớn các chất dinh dưỡng như omega-3, đường phức tạp, vitamin E và khoáng chất selen, kẽm. Những hàm lượng này rất cần thiết cho việc tăng cường ham muốn, tăng sức dẻo dai và khả năng sinh lý ở nam giới một cách hiệu quả. Thêm vào đó, hành tây, giá đỗ và măng tây lại chứa nhiều khoáng chất và vitamin giúp kích thích tổng hợp nội tiết tố testosterone nam, qua đó giúp phái mạnh cảm thấy hưng phấn, khỏe mạnh và cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới cực kì hiệu quả.

 

Cách 2: Bằng cách xây dựng các thói quen sống, sinh hoạt khoa học

 

Cách 2: Bằng cách xây dựng các thói quen sống, sinh hoạt khoa học

 

Yếu sinh lý có thể đến từ một số tác nhân bên ngoài môi trường gây ảnh hưởng đến, nó có thể là do áp lực công việc, bệnh tật, mệt mỏi, căng thẳng khiến phái mạnh gặp nhiều ảnh hưởng sinh lý. Chính vì thế mà việc cân bằng lại thói quen sống, sinh hoạt một cách lành mạnh, tích cực sẽ đem lại nhiều sự cải thiện đáng kể:

 

 Xây dựng lối sống lành mạnh, tích cực: với một số tác động từ môi trường, công việc hiện nay đã phần nào ảnh hưởng gián tiếp đến sức khỏe ở nam giới. Do đó, để tăng ham muốn cho nam giới yếu sinh lý thì việc xây dựng cho mình một thói quen sống lành mạnh, tích cực như dậy sớm tập thể dục, chạy bộ, bơi lội hoặc tập một số bài tập có ích như Kegel, Plank, Squat,..là điều vô cùng hữu ích để cải thiện. 

 

 Ngủ đủ giấc và nghỉ ngơi hợp lý: việc suy giảm nồng độ testosterone cũng phần nào khiến tinh thần và tâm lý của phái mạnh bị ảnh hưởng gây nên cảm xúc bực bội, dễ cáu gắt và khó chịu khiến các mối quan hệ trong gia đình và sự nghiệp gặp nhiều bất lợi. Chính vì thế, việc duy trì thói quen ngủ đủ giấc, giữ cho tinh thần thoải mái, ổn định là điều vô cùng quan trọng để giữ cho sức khỏe và tăng khả năng ham muốn của bản thân luôn ở mức tốt nhất. 

 

 Không sử dụng các loại thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ: trong những loại thức ăn nhanh, chứa nhiều dầu mỡ thường được làm chín ở nhiệt độ cao, cộng thêm việc thường được chiên đi chiên lại khiến hàm lượng vitamin A, E và các dưỡng chất gần như bị phá hủy tạo ra các chất độc như aldehyde, fatty acid oxide,..khi đi vào cơ thể về lâu dài sẽ gây nên các bệnh béo phì, tiểu đường, tim mạch hoặc thậm chí là ung thư. Do đó, nhóm thức ăn này không phải là sự lựa chọn tốt cho nam giới bởi chúng sẽ ảnh hưởng đến lưu thông máu, làm “cậu nhỏ” không cương cứng được lâu, từ đó làm giảm khả năng sinh dục khi quan hệ. 

 

 Hạn chế tối đa bia rượu, thuốc lá: việc uống quá nhiều rượu có thể khiến tinh thần mệt mỏi, buồn ngủ và không còn ham muốn tình dục. Đi cùng với đó là thuốc lá có chứa nicotine và các chất độc hại khác cũng có thể gây nên tình trạng yếu sinh lý, suy thận ở nam giới. Vì vậy, đây là nhóm thực phẩm “không nên” cho đàn ông yếu sinh lý dùng cũng như hạn chế tối thiểu trong đời sống hằng ngày nếu muốn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và sinh lý tốt. 

 

Cách 3: Bằng các phương pháp điều trị y tế tiên tiến, hiện đại

 

Cách 3: Bằng các phương pháp điều trị y tế tiên tiến, hiện đại

 

Để cải thiện tình trạng sức khỏe cũng như lấy lại được phong độ, bản lĩnh của phái mạnh thì nam giới có thể tham khảo cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới bằng các phương pháp điều trị y tế thích hợp tùy theo tình trạng hiện tại của mỗi người như điều trị yếu sinh lý bằng việc sử dụng thuốc, làm vật lý trị liệu, cải thiện tâm lý, tinh thần hoặc tiến hành tiểu phẫu lên các dây thần kinh dương vật,..Dù là áp dụng phương pháp nào thì trước tiên, để khắc phục yếu sinh lý ở nam giới thì việc đi thăm khám sớm để nhận biết tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân là điều vô cùng quan trọng. Bởi muốn trị khỏi thì phải tìm hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh chứ không thể áp dụng các cách tùy ý do thể trạng và tình hình hiện tại ở mỗi người mỗi khác nhau nên nếu không được điều trị đúng cách, thích hợp theo sự hướng dẫn của bác sĩ thì rất dễ bị phản tác dụng, gây nên nhiều hệ lụy xấu khác. 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN