PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Các nhóm thực phẩm “hữu ích” chữa yếu sinh lý nam giới

Ngày đăng : 14-08-2023

Yếu sinh lý được hiểu là tình trạng rối loạn cương dương và xuất tinh ở nam giới mỗi khi giao hợp. Đây được xem là vấn đề sinh lý thông thường do chịu phải một số tác động của các yếu tố bên ngoài gây nên. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài thì được xem là một dạng bệnh lý cần phải được điều trị để lấy lại phong độ và bản lĩnh đàn ông cũng như cải thiện đời sống tình dục thêm phần thăng hoa, mỹ mãn. Có rất nhiều phương pháp giúp hỗ trợ cải thiện sinh lý, trong đó có các nhóm thực phẩm “hữu ích” giúp chữa yếu sinh lý nam mà các đấng mày râu không nên bỏ qua như:

 

 

Nhóm 1: Thực phẩm chữa yếu sinh lý nam giàu chất đạm

 

Nhóm 1: Thực phẩm chữa yếu sinh lý nam giàu chất đạm

 

 Hàu tươi: trong hàu có chứa hàm lượng vitamin, protein và chất khoáng dồi dào,..giúp hỗ trợ dương vật cương cứng, làm tăng ham muốn và nhu cầu tình dục ở nam giới. Thêm vào đó, hàu có chứa các hợp chất kẽm, rất tốt cho việc hình thành và sản sinh tinh trùng ở nam giới. Chính vì thế mà đây là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe sinh lý của phái mạnh.

 

 Thịt bò: là một loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới, bởi trong thịt bò chứa nhiều kẽm và khoáng chất có vai trò ngăn cản những tác động tiêu cực của các gốc tự do đối với cơ thể qua đó giúp bảo vệ và tăng cường số lượng tinh trùng. Mặt khác, thịt bò là một nguồn cung protein tự nhiên rất dồi dào để phái mạnh tăng cường sự dẻo dai bền bỉ và sức khỏe toàn thể mỗi khi quan hệ tình dục.

 

 Trứng gà: được biết đến là loại thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng cải thiện sinh lực cho nam giới như protein và vitamin B giúp hỗ trợ tăng sự “dẻo dai”, bổ sung năng lượng, tăng testosterone và cải thiện ham muốn. 

 

Nhóm 2: Thực phẩm chữa yếu sinh lý nam giàu vitamin, khoáng chất

 

Nhóm 2: Thực phẩm chữa yếu sinh lý nam giàu vitamin, khoáng chất

 

 Dưa hấu: trong quả dưa hấu có hàm lượng cao hợp chất hữu cơ citrulline giúp làm giãn mạch máu, kích thích tuần hoàn máu hiệu quả, tốt cho sinh lý nam giới. Cụ thể khi ăn dưa hấu, các hoạt chất citrulline sẽ bắt đầu chuyển đổi thành axit amin arginine, sản sinh thêm oxit nitric nhằm hỗ trợ khắc phục các vấn đề rối loạn chức năng tình dục như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…Ngoài ra, chất citrulline có trong dưa hấu còn chứa lycopene, là một loại chất chống oxy hóa tốt cho hệ tim mạch, da và tuyến tiền liệt của nam giới. 

 

 Chuối: là một loại trái cây quen thuộc sau mỗi bữa ăn hàng ngày, chuối cũng được xem là thực phẩm bổ dưỡng cho đàn ông yếu sinh lý bởi trong chuối có các thành phần như vitamin, protein, enzyme bromelain,..giúp dương vật cương cứng hơn, làm tăng ham muốn tình dục, đạt chất lượng quan hệ ở nam giới.

 

 Nho: trong quả nho có 70 – 80% là nước, 15 – 30% đường cùng các loại vitamin khoáng chất như magie, sắt, canxi, pectin, photphoric, vitamin A, K, B1, B6, B12… Đây là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng chữa yếu sinh lý nam giúp hỗ trợ tăng cường testosterone sinh dục nam, nâng cao chất lượng cuộc “yêu” lên đáng kể. 

 

 Dứa: là loại trái cây có vị ngọt và vị chua xen lẫn, trong dứa có chứa một số chất dinh dưỡng như vitamin C, vitamin B1, chất xơ, đồng, magie… có khả năng hỗ trợ cơ thể tận dụng hiệu quả nguồn axit ascorbic, biotin, thiamine, tốt cho sức khỏe sinh lý, tổng hợp các axit béo và bảo vệ tuyến giáp. Đặc biệt, nam giới ăn dứa thường xuyên còn giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường chức năng sinh sản. 

 

Nhóm 3: Thực phẩm chữa yếu sinh lý nam giàu chất xơ

 

Nhóm 3: Thực phẩm chữa yếu sinh lý nam giàu chất xơ

 

 Bông cải xanh: là loại thực phẩm rất hữu hiệu đối với việc cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Cụ thể, trong bông cải xanh chứa nhiều acid folic, vitamin C, kali, beta - carotene,... hỗ trợ quá trình sản sinh testosterone và số lượng tinh trùng ở nam giới.

 

 Cần tây: là một trong những thực phẩm chữa yếu sinh lý nam bổ dưỡng có chứa vitamin B, kali, mangan, sắt,... giúp bồi bổ sức khỏe tổng thể, tăng cường đề kháng cũng như thúc đẩy quá trình sản sinh tinh trùng nhằm cải thiện chức năng sinh lý nam một cách hiệu quả.

 

 Gừng: trong gừng có các hợp chất là zingiberene, shogaol, gingerol… giúp làm ấm, giãn nở và kích thích các cơn co thắt mạch máu qua đó lưu thông tuần hoàn máu, hỗ trợ giảm rối loạn cương dương và xuất tinh sớm ở nam giới. 

 

 Măng tây: là một loại rau củ giàu khoáng chất và vitamin E, A, B6, kali, calci, sắt, đạm, photpho,…măng tây giúp hỗ trợ quá trình sản sinh hormone testosterone nội sinh trong cơ thể nam giới, từ đó cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới cực kì hiệu quả. 

 

Ngoài một số thực phẩm chữa yếu sinh lý nam giàu chất dinh dưỡng kể trên thì việc đi thăm khám điều trị để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ các bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao là điều vô cùng cấp thiết. Bởi khi gặp và trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên về các bệnh lý nam khoa sẽ giúp người bệnh có thể an tâm chia sẻ mọi thắc mắc về tình trạng sinh lý hiện tại của bản thân. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành phân tích để tìm hiểu rõ nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh và đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho từng người bệnh. Càng sớm điều trị thì thời gian và quá trình sẽ được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ và có tỷ lệ phần trăm thành công cao nhất giúp cải thiện đời sống tình dục ở nam giới được thăng hoa, như ý.

 

Xem thêm: Dấu hiệu “cho thấy” đàn ông yếu sinh lý

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN