PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách chữa bệnh mụn rộp sinh dục nam giới hiệu quả

Ngày đăng : 10-01-2018

     Cánh mày râu nếu chẳng may bị mụn rộp luôn tìm kiếm cách chữa mụn rộp sinh dục nam giới an toàn và hiệu quả để đẩy lùi triệu chứng và hạn chế biến chứng do bệnh gây ra. Bệnh lý này tuy không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt và tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến vô sinh ở nam giới nếu không được điều trị kịp thời.

Nhận biết những triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục ở nam giới 

     Bệnh mụn rộp sinh dục hay còn được gọi là Herpes sinh dục do virus HSV gây ra, không chỉ ở nữ giới mà cả nam giới nếu quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh sẽ mắc phải căn bệnh này. Đây là con đường chủ yếu lây lan bệnh xã hội này, ngoài ra vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, tiếp xúc với vết thương hở, dùng chung đồ cá nhân… cũng là đường xâm nhập của bệnh.
 

     Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một cho biết triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục nam giới rất dễ bị nhầm lẫn tuy nhiên bạn có thể nhận biết nhận biết thông qua các đặc trưng sau đây:
 

Triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục nam giới

Triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục nam giới đặc trưng mà nổi các mụn nước

 

 Với dấu hiệu ban đầu chứng bệnh rộp sinh dục nam giới sẽ thấy nóng rát, ngứa râm ran, bỏng rát kèm theo đau nhức quan bộ phận sinh dục.

 

 Tại bao quy đầu, lỗ niệu đạo da bìu, dương vật… xuất hiện các chấm đỏ nổi trên bề mặt da, có thể nổi ở quanh mắt, môi, miệng, dần phát triển thành từng chùm mụn mủ, mụn nước màu vàng hoặc trắng.

 

 Sau đó, các nốt mụn vỡ ra tạo thành vết trợt nông, mềm gây đau đớn, rát buốt và dễ bị nhiễm khuẩn. Thời gian sau chúng dần khô, đóng vảy, tự lành và biến mất không cần điều trị.

 

 Ngoài ra, một số trường hợp còn có những triệu chứng đi kèm như bị sốt, nhức đầu, cơ bắp, cơ thể suy nhược, đi tiểu buốt,…

 

     Nếu không được điều trị, các nốt mụn sẽ tái đi tái lại nhiều lần và dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm hơn như viêm não, tăng nguy cơ mắc bệnh tình dục khác, vô sinh – hiếm muộn… Chính vì vậy, bản thân nam giới cần phát hiện sớm và có cách điều trị mụn rộp sinh dục kịp thời, càng sớm càng tốt.

Cách chữa bệnh mụn rộp sinh dục nam giới tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một  

     Theo các bác sĩ phòng khám bệnh xã hội Thủ Dầu Một, bệnh mụn rộp sinh dục nam giới là một căn bệnh khó điều trị, hiện nay y học vẫn chưa tìm ra được loại thuốc nào có thể tiêu diệt virus. Các phương pháp hiện nay chỉ có tác dụng ức chế, ngăn chặn sự phát triển của virus và làm giảm các triệu chứng do bệnh gây ra.

 

     Hiện tại, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong những địa chỉ áp dụng cách chữa bệnh mụn rộp sinh dục nam giới tiên tiến, hiệu quả cụ thể như:

 

 Điều trị bằng phương pháp dùng thuốc: Các loại thuốc được dùng trong điều trị có thể là thuốc bôi hoặc thuốc uống chứa kháng sinh để giảm đau, lành tổn thương và ngăn chặn sự phát triển của virus. Bệnh nhân cần đi khám và sử dụng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ để tránh xảy ra tác dụng phụ.  

 

Cách chữa mụn rộp sinh dục nam giới hiệu quả cao

Cách chữa mụn rộp sinh dục nam giới hiệu quả cao bằng liệu pháp

cân bằng miễn dịch gen sinh học

 

 Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: Những nốt mụn rộp sẽ được tiêu diệt bằng tia laser hoặc đốt điện để từ đó vô hiệu hóa virus, ngăn không cho các cục mụn có cơ hội lây lan mà xẹp và khô lại. Tuy nhiên cách điều trị này lại gây đau đớn, chậm phục hồi, dễ viêm nhiễm và tái phát trở lại.

 

 Điều trị bằng liệu pháp miễn dịch gene sinh học: Sử dụng máy phân tích sinh hóa virus để định vị chính xác ổ bệnh, tiêm thuốc ức chế gene sinh học và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể đẩy lùi bệnh mụn rộp sinh dục nam giới hiệu quả, an toàn, không đau, nhanh hồi phục và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

 

     Mọi thắc mắc về cách chữa bệnh mụn rộp sinh dục nam giới hiệu quả đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một theo số 0908 522 700 - 0908 522 700 (ZALO) hoặc vui lòng nhấn vào khung chat bên dưới hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn miễn phí.

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Thông tin tham khảo:

 Bao quy đầu nổi nhiều mụn nhỏ li ti bị bệnh gì
 Hỗ trợ chữa nổi mủ ở vùng kín Bình Dương uy tín
 Phòng khám hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục ở đâu tốt 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN