PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách chữa yếu sinh lý không cần dùng thuốc an toàn, hiệu quả

Ngày đăng : 04-08-2023

Yếu sinh lý được xem là tình trạng nam giới gặp khó khăn trong việc duy trì độ cương cứng của dương vật đủ lâu để bắt đầu giao hợp và thỏa mãn bạn tình. Và khi tình trạng này tiếp diễn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục, nhu cầu sinh lý và bản lĩnh phái mạnh. Vậy làm cách nào để chữa yếu sinh lý không cần thuốc? Có nên điều trị bệnh tại các phòng khám y tế không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

 

Các mức độ yếu sinh lý ở nam giới

 

Các mức độ yếu sinh lý ở nam giới

 

Nhiều nghiên cứu cho thấy có tới 50% nam giới đang gặp phải tình trạng yếu sinh lý và một khi kéo dài có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe hoặc thậm chí là rối loạn cương dương, hiếm muộn, vô sinh,..ở nam giới. 

Thông thường, yếu sinh lý được chia làm 3 mức độ chính: 

 

 Mức độ nhẹ: ở mức độ này thì nam giới vẫn có thể tiến hành quan hệ tình dục như bình thường. Tuy nhiên, nam giới thường gặp khó khăn trong việc cương cứng dương vật mỗi khi chuẩn bị giao hợp.

 

 Mức độ trung bình: có sự suy giảm trong ham muốn, nhu cầu sinh lý ở nam giới và khi quan hệ tình dục cần nhiều thời gian để kích thích dương vật cương cứng lên.

 

 Mức độ nặng: nam giới dù đã được kích thích nhưng dương vật vẫn không thể cương cứng, gây tuột ham muốn hoặc thậm chí là đánh mất hoàn toàn khả năng giao hợp ở phái mạnh.

 

Cách chữa yếu sinh lý không cần dùng thuốc an toàn, hiệu quả

 

Chữa yếu sinh lý nam không dùng thuốc đối với trường hợp nhẹ

 

Chữa yếu sinh lý nam không dùng thuốc đối với trường hợp nhẹ

 

 Hít thở đều đặn mỗi ngày để cải thiện việc xuất tinh sớm: việc hít thở đều đặn mỗi ngày vào mỗi buổi sáng và tối từ 10-15 phút lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ giúp vận chuyển oxy vào cho máu, kích thích não bộ giải phóng hormone endorphin để tạo cảm giác dễ chịu, mang lại khoái cảm và ham muốn hơn trong “chuyện ấy”. Nhờ đó mà tình trạng yếu sinh lý cũng dần được cải thiện hơn.  

 

 Xây dựng thói quen sống lành mạnh, tích cực: Với một số tác động từ môi trường, công việc hiện nay đã phần nào ảnh hưởng gián tiếp đến sức khỏe ở nam giới. Do đó, để cải thiện yếu sinh lý nam tại nhà thì việc xây dựng cho mình một thói quen sống lành mạnh, tích cực như dậy sớm tập thể dục, chạy bộ, bơi lội hoặc tập một số bài tập có ích như Kegel, Plank, Squat,..là điều vô cùng hữu ích.

 

 Bổ sung thêm dưỡng chất cần thiết cho phái mạnh: bên cạnh việc tập luyện thì bạn cũng cần phải kết hợp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày để cải thiện yếu sinh lý nam tại nhà. Cụ thể, ưu tiên sử dụng các loại thực phẩm bổ dưỡng cho nam giới như, hàu, thịt bò, gừng, mật ong, chuối và các loại hạt nhằm tăng vitamin cho cơ thể, bổ sung khí huyết, lưu thông tuần hoàn máu qua đó mà chất lượng cuộc “yêu” cũng được kéo dài hơn đáng kể. 

 

Xem thêm: 5 bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý tốt nhất cho nam giới

 

Chữa yếu sinh lý nam không dùng thuốc bằng phương pháp y tế tiên tiến đối với tình trạng dai dẳng, kéo dài

 

Chữa yếu sinh lý nam không dùng thuốc bằng phương pháp y tế tiên tiến đối với tình trạng dai dẳng, kéo dài

 

Trong trường hợp yếu sinh lý kéo dài hoặc ở mức độ nặng, thường xuyên xảy ra mỗi khi quan hệ thì bạn cần phải đến thăm khám chi tiết để sớm điều trị bằng các phương pháp y tế tiên tiến, khoa học như sử dụng thuốc, vật lý trị liệu, liệu pháp tâm lý hay kỹ thuật điều chỉnh phanh dây quy đầu,..để được bác sĩ y khoa hỗ trợ và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp theo tình trạng bệnh nhằm đạt kết quả điều trị tối ưu và dứt điểm. 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN