PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng

Ngày đăng : 13-08-2023

Một trong những nguyên nhân khiến phái mạnh bị yếu sinh lý có thể đến từ các thói quen ăn uống thiếu khoa học hoặc chịu áp lực lâu dài do công việc gây nên. Do đó mà việc bổ sung các thực phẩm có chất dinh dưỡng cao sẽ mang lại hiệu quả, công dụng nhất định cho cơ thể. Và trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các quý ông một số cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng đơn giản, hữu ích. 

 

 

Công dụng của gừng giúp chữa yếu sinh lý nam

 

Công dụng của gừng giúp chữa yếu sinh lý nam

 

Không chỉ làm dậy lên hương vị của các món ăn mà gừng còn được xem là cách chữa yếu sinh lý nam giới tại nhà. Trong đó, gừng có các hợp chất là zingiberene, shogaol, gingerol… Các hợp chất zingiberene trong gừng có ảnh hưởng lớn đến các mạch máu, làm giãn nở, kích thích các cơn co thắt mạch máu từ đó lưu thông tuần hoàn máu, hỗ trợ giảm rối loạn cương dương và xuất tinh sớm ở nam giới. 

 

Cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng

 

Pha gừng tươi với nước ấm

 

Pha gừng tươi với nước ấm

 

Vì mang đặc tính ấm giúp điều hòa cơ thể nên khi uống gừng tươi với nước ấm vào mỗi buổi sáng không chỉ giúp làm ấm cơ thể mà còn tăng cường sinh lý, thúc đẩy sản sinh testosterone nam làm tăng cảm giác hưng phấn, ham muốn ở phái mạnh. Cụ thể cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng với nước ấm như sau:

 

- Lấy 2 thìa gừng tươi xắt hạt lựu cho vào ấm rồi chế nước sôi vào

 

- Đợi 10 phút sau thêm 2-3 muỗng mật ong hoặc đường vào, khuấy đều lên là đã có thể thưởng thức.

 

- Hoặc có thể thêm một chút chanh (tùy khẩu vị ) nhằm bổ sung thêm vitamin C cho cơ thể.

 

Bổ sung gừng trong các món ăn thường ngày

 

Bổ sung gừng trong các món ăn thường ngày

 

Để đa dạng lựa chọn hơn trong việc sử dụng gừng chữa yếu sinh lý nam thì các quý ông có thể kết hợp gừng nấu cùng với một số nguyên liệu tốt cho sức khỏe như lá gà ác hầm gừng, thịt bò xào gừng, vịt kho gừng, tôm hấp gừng,...nhằm bồi bổ, tăng lưu thông khí huyết đồng thời giúp cải thiện sức khỏe và cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ quan sinh dục ở nam giới.

 

Gừng tươi ngâm rượu

 

Gừng tươi ngâm rượu

 

Đến từ các phương thức chế biến cổ truyền xưa, gừng tươi ngâm rượu được biết đến là một trong những bài rượu thuốc trị xuất tinh sớm hữu hiệu, chúng còn được kết hợp với một số thảo dược khác để cho ra kết quả chữa trị tốt nhất. Do đó, đây cũng là một cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng hay mà bạn có thể tham khảo. Cụ thể như:

 

- Rửa sạch gừng và đem hòa nước muối loãng để ngâm qua gừng nhằm loại bỏ vi khuẩn.

 

- Dùng dao cạo sạch vỏ gừng rồi rửa lại với nước sạch.

 

- Chế biến gừng bằng cách đập nát, thái mỏng hoặc ngâm nguyên củ.

 

- Sau khi chuẩn bị xong thì cho gừng và rượu vào bình ngâm theo tỉ lệ 1kg gừng với 2 lít rượu trắng, ngâm sau 15 ngày là có thể thưởng thức.

 

- Nam giới có thể uống 1 ly rượu gừng mỗi ngày để tăng cường sinh lý, kéo dài cuộc “yêu” lên đáng kể.

 

Gừng kết hợp với trứng gà mật ong

 

Gừng kết hợp với trứng gà mật ong

 

Trong đông y, gừng là loại thảo dược có vị cay, tính ấm giúp các mạch máu được giãn nở, qua đó kích thích máu huyết lưu thông tốt hơn, đồng thời giúp dương vật cương cứng nhanh. Chình vì vậy mà đây cũng là sự kết hợp hoàn hảo mà nam giới không nên bỏ qua.

 

- Chuẩn bị 1 quả trứng gà ta, 1 củ gừng tươi, 2-3 thìa mật ong 

 

- Cho trứng gà cho vào luộc chín trong vòng 6-12 phút (không dùng trứng vẫn còn lòng đào). Và ngâm trứng vào nước lạnh cho nguội rồi bóc vỏ.

 

- Sau đó tiến hành cạo sạch vỏ gừng, giã nhuyễn rồi vắt lấy nước cốt.

 

- Cuối cùng, cho tất cả những nguyên liệu vào đảo đều

.

- Dùng ngay khi còn nóng, tránh để nguội để các chất dinh dưỡng có trong món ăn được phát huy công dụng một cách tốt nhất. 

 

Cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng có hiệu quả không?

 

Cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng có hiệu quả không?

 

Xét về mặt dinh dưỡng, gừng cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp kích thích tiêu hóa, tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục và sức đề kháng cho nam giới. Tuy nhiên, trên thực tế cách chữa yếu sinh lý nam bằng gừng cũng chỉ có công dụng hỗ trợ và cần kiên trì sử dụng thời gian dài mới đem lại một số cải thiện nhất định. Do đó để chữa trị triệt để đối với tình trạng yếu sinh lý nam đặc biệt là các trường hợp ở mức độ nặng kéo dài thì phái mạnh nên đi thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để được bác sĩ hướng dẫn, kê thuốc và tiến hành điều trị theo phác đồ tình trạng hiện tại của bản thân nhằm rút ngắn quá trình chữa bệnh cũng như đạt hiệu quả tối ưu nhất. 

 

Nơi điều trị yếu sinh lý nam an toàn - hiệu quả

 

Nơi điều trị yếu sinh lý nam an toàn - hiệu quả

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi điều trị yếu sinh lý an toàn, hiệu quả và uy tín thì phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một tự tin là nơi bệnh nhân có thể chia sẻ và được cung cấp giải pháp chữa trị phù hợp nhất. Bởi chúng tôi luôn có những ưu điểm vượt trội trong việc chữa trị tình trạng yếu sinh lý như:

 

 Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao: Phòng khám hội tụ các đội nhóm bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa chuyên xử lý các bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

 

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Tại đây, chúng tôi luôn công khai các mức chi phí rõ ràng, minh bạch theo đúng quy định. Và bệnh nhân sẽ được tư vấn, trao đổi chi phí chữa bệnh trước khi điều trị.

 

 Cơ sở vật chất: Phòng khám luôn trang bị các thiết bị, máy móc y tế chuyên khoa hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, không gian chữa bệnh còn được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. 

 

 Kết quả điều trị bệnh an toàn: Chúng tôi cũng cam kết một kết quả điều trị bệnh an toàn và phù hợp với thể trạng sức khỏe của từng bệnh nhân. Tuyệt đối không gây ra những biến chứng hay nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh. 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN