PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách chữa yếu sinh lý ở đàn ông an toàn, hiệu quả

Ngày đăng : 09-08-2023

Yếu sinh lý được xem là tình trạng nam giới gặp khó khăn trong việc duy trì độ cương cứng của dương vật đủ lâu để bắt đầu giao hợp và thỏa mãn bạn tình. Và khi tình trạng này tiếp diễn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục, nhu cầu sinh lý và bản lĩnh phái mạnh. Vậy làm cách nào để chữa yếu sinh lý ở đàn ông? Cùng tìm hiểu một số cách hữu ích dưới đây.

 

 

Cách chữa yếu sinh lý ở đàn ông bằng thực phẩm bổ dưỡng

 

Ăn uống khoa học, lành mạnh cũng là một trong những cách chữa yếu sinh lý ở đàn ông mà nam giới không nên bỏ qua. Cụ thể, phái mạnh nên ưu tiên sử dụng những nhóm thực phẩm dưới đây để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng giúp lưu thông máu, tăng cường sinh lực và cải thiện ham muốn:

 

 Nhóm trái cây giàu vitamin, khoáng chất 

 

Nhóm trái cây giàu vitamin, khoáng chất

 

Là nhóm giàu các dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe và sinh lý nam một cách tốt nhất. Do đó, nhắc đến cách chữa yếu sinh lý ở đàn ông bằng thực phẩm bổ dưỡng thì không thể thiếu các nhóm trái cây như chuối, dưa hấu, nho, dứa,..giúp tốt cho hệ tim mạch, lưu thông tuần hoàn máu, làm tăng ham muốn, hỗ trợ dương vật cương cứng hơn giúp đạt chất lượng quan hệ ở nam giới.

 

 Nhóm các loại thực phẩm giàu protein

 

Nhóm các loại thực phẩm giàu protein

 

Protein tham gia vào mọi quá trình hoạt động của các tế bào trong cơ thể. Chính vì thế, đây là một trong những cách chữa yếu sinh lý ở đàn ông thông qua việc thu nạp các loại thực phẩm giàu protein như hàu, thịt bò, trứng gà,..sẽ giúp nam giới bổ sung năng lượng, tăng cường testosterone, sự dẻo dai bền bỉ và năng lượng dồi dào cho những cuộc “yêu” sắp tới. 

 

 Nhóm các loại hạt và thảo dược dinh dưỡng

 

Nhóm các loại hạt và thảo dược dinh dưỡng

 

Trong các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hạt điều,..thường chứa một hàm lượng rất lớn các chất dinh dưỡng như omega-3, đường phức tạp, vitamin E và khoáng chất selen, kẽm. Những hàm lượng này rất cần thiết cho việc tăng cường ham muốn, tăng sức dẻo dai và khả năng sinh lý ở nam giới một cách hiệu quả.

 

Bên cạnh đó, hành tây, giá đỗ và măng tây lại chứa nhiều khoáng chất và vitamin giúp kích thích tổng hợp nội tiết tố testosterone nam, qua đó giúp phái mạnh cảm thấy hưng phấn, khỏe mạnh và cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới cực kì hiệu quả. 

 

Cách chữa yếu sinh lý ở đàn ông bằng một số bài tập đơn giản

 

Đối với nam giới bị béo bụng hoặc ít vận động thì việc “làm quen” với một số bài tập có động tác đơn giản, không quá phức tạp sau đây sẽ giúp bạn điều chỉnh hơi thở, nhịp tim và cảm nhận rõ rệt quá trình kiểm soát ở các cơ quan sinh dục:

 

Bài tập Kegel

 

Bài tập Kegel

 

Với công dụng giúp tác động trực tiếp đến các nhóm cơ vùng xương chậu, việc tập các bài tập kegel sẽ giúp nam giới có thể trì hoãn xuất tinh bằng cách co các cơ này trước khi đạt cực khoái. Cụ thể, việc siết chặt cơ sẽ giúp nam giới kiểm soát được dòng chảy của nước tiểu và tinh dịch, qua đó mang lại nhiều cảm xúc “giường chiếu” đạt khoái cảm khi quan hệ:

 

 Nằm ngửa trên sàn, hai chân và tay duỗi thẳng, đầu gối co cao, đầu chạm xuống đất để đảm bảo phần cơ mông và cơ bụng được thả lỏng hoàn toàn. 

 

 Bắt đầu kéo sàn chậu, nâng bộ phận sinh dục lên trong 5 giây

 

 Giữ trong 5 giây và từ từ thư giãn thả ra trở về trạng thái ban đầu

 

 Lặp lại động tác này 10 lần và thực hiện 3-4 lần/ngày

 

Nam giới cần phải duy trì luyện tập đều đặn mỗi ngày cho đến khi quen dần có thể tăng độ khó bài tập lên theo năng lực để đạt được hiệu quả cải thiện nhất định. 

 

Bài tập Plank

 

Bài tập Plank

 

Là bài tập có tư thế thực hiện khá đơn giản: 

 

 Nam giới chống khuỷu tay xuống mặt sàn, vuông góc với cơ thể 

 

 Giữ yên tư thế càng lâu càng tốt để tăng sức bền, khả năng giữ thăng bằng đồng thời có thể “lắng nghe” và cảm nhận rõ cơ thể một cách chậm rãi, điều hòa hơi thở. 

 

 Bài tập plank rất hữu ích cho nam giới kiểm soát được thời điểm xuất tinh, làm tăng sức “bền”, cải thiện quá trình “yêu” lên đáng kể. 

 

Bài tập Squat

 

Bài tập Squat

 

Không chỉ giúp tăng cường cơ bắp mà bài tập squat nâng tạ còn còn kích thích nội tiết tố ở nam giới khiến thúc đẩy quá trình tiết nội tiết tố nam, tăng cơ ở phần thân dưới qua đó làm tăng ham muốn, giúp nam giới thêm dẻo dai, kéo dài thời gian “yêu” được lâu hơn. Cụ thể:

 

 Nam giới dang 2 chân rộng bằng vai, 2 tay nâng quả tạ có trọng lượng từ 5-10 kg tùy theo sức của mình. 

 

 Sau đó từ từ hạ thấp phần hông xuống bằng cách trùng khớp gối sao cho cẳng chân và bắp chân tạo thành một góc vuông 90 độ.

 

 Hai tay nắm chặt tạ ra song song trước mặt rồi hạ xuống từ từ, hít thở đều đặn và cuối cùng đứng thẳng dậy như tư thế lúc đầu. 

 

 Lặp lại động tác 20 lần cho đến khi quen dần có thể nâng số lần lên 30, 40 để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Cách chữa yếu sinh lý ở đàn ông bằng phương pháp y tế tiên tiến, hiện đại

 

Cách chữa yếu sinh lý ở đàn ông bằng phương pháp y tế tiên tiến, hiện đại

 

Trong trường hợp yếu sinh lý kéo dài hoặc ở mức độ nặng, thường xuyên xảy ra mỗi khi quan hệ thì bạn cần phải đến thăm khám chi tiết để sớm điều trị bằng các phương pháp y tế tiên tiến, khoa học như sử dụng thuốc, vật lý trị liệu, liệu pháp tâm lý hay kỹ thuật điều chỉnh phanh dây quy đầu,..để được bác sĩ y khoa hỗ trợ và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp theo tình trạng bệnh nhằm đạt kết quả điều trị tối ưu và dứt điểm. 

 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN