PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách chữa yếu sinh lý ở nữ an toàn, hiệu quả

Ngày đăng : 02-08-2023

Yếu sinh lý nữ được xem là tình trạng nữ giới thường cảm thấy lãnh cảm, giảm ham muốn tình dục khi quan hệ dẫn đến âm đạo ít tiết ra chất nhờn gây khô và đau rát mỗi khi giao hợp. Qua đó khiến nữ giới không còn “mặn nồng” với chuyện chăn gối như trước đây. Vậy làm cách nào để chữa yếu sinh lý ở nữ? Cùng tham khảo một số cách điều trị yếu sinh lý nữ giới dưới đây nhé!

 

 

Cách chữa yếu sinh lý nữ bằng thực phẩm bổ dưỡng

 

Nhóm trái cây giàu vitamin

 

Nhóm trái cây giàu vitamin

 

Khi bước vào tuổi 30, cơ thể phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, buồng trứng cũng bắt đầu suy thoái dẫn đến suy giảm lượng lớn nội tiết tố estrogen khiến nữ giới bắt đầu có những dấu hiệu suy giảm ham muốn, cơ thể mệt mỏi, lão hóa da,..Do đó, phụ nữ cần tăng cường bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như vitamin C, D, E, protein có trong các loại trái cây như táo, bơ, chuối, lựu đỏ nhằm cải thiện và điều trị tình trạng yếu sinh lý nữ giới. 

 

Nhóm các loại thịt giàu protein

 

Nhóm các loại thịt giàu protein

 

Protein tham gia vào mọi quá trình hoạt động của các tế bào trong cơ thể. Chính vì thế, đây là một trong những cách chữa yếu sinh lý ở nữ thông qua việc thu nạp các loại thực phẩm giàu protein như thịt bò, thịt gà, cá hồi, trứng, sữa tươi,..để bổ sung thêm chất dinh dưỡng và nguồn năng lượng dồi dào cho những cuộc “yêu” sắp tới. 

 

Nhóm các loại hạt tự nhiên giàu chất dinh dưỡng

 

Nhóm các loại hạt tự nhiên giàu chất dinh dưỡng

 

Một số loại hạt như hạnh nhân, đậu đỏ, đậu trắng, hạt bí, hạt óc chó… có những hoạt chất làm thúc đẩy quá trình tổng hợp estrogen tự nhiên, hỗ trợ nhu cầu thiếu hormone nội tiết tố nữ trong cơ thể và cung cấp nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng thiết yếu. Do đó, nữ giới khi sử dụng các loại hạt này thường xuyên không chỉ tăng cường sức khỏe, vẻ đẹp của làn da mà còn giúp chị em thăng hoa hơn trong “chuyện ấy” với nửa kia của mình.

 

Cách chữa yếu sinh lý nữ bằng lối sống “healthy” lành mạnh

 

Xây dựng chế độ tập luyện, vận động khoa học

 

Xây dựng chế độ tập luyện, vận động khoa học

 

Bên cạnh việc ăn uống đều đặn các thực phẩm dinh dưỡng thì các chị em phái đẹp cũng cần xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh khoa học bằng cách thường xuyên vận động, tập các bài tập rèn luyện sức khỏe hay tham gia bất kỳ bộ môn thể thao nào để nâng cao thể chất, qua đó sẽ góp phần duy trì lối sống lành mạnh, tạo nên 1 cơ thể tốt cũng như nhu cầu sinh lý cũng ngày một được cải thiện hơn cả.

 

Ngủ đủ giấc giữ cho tinh thần ổn định, thoải mái

 

Ngủ đủ giấc giữ cho tinh thần ổn định, thoải mái

 

Tinh thần sa sút, thiếu ngủ cũng phần nào khiến tâm lý bị ảnh hưởng, gây nên các vấn đề bực bội, dễ cáu gắt, thiếu tập trung đồng thời đẩy nhanh quá trình lão hóa, từ đó làm giảm nồng độ testosterone, chức năng sinh lý đồng thời khiến nhu cầu ham muốn ở nữ giới cũng dần bị tuột đi đáng kể. Vì vậy, để cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới thì việc duy trì thói quen ngủ đủ giấc, giữ cho tinh thần thoải mái, ổn định là điều vô cùng quan trọng để giữ cho sức khỏe và khả năng ham muốn của bản thân luôn ở mức tốt nhất. 

 

Hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, cà phê

 

Hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, cà phê

 

Việc uống quá nhiều bia rượu có thể làm tổn thương hệ thần kinh, gây rối loạn cảm xúc và ý thức, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Ngoài ra, cồn còn làm giảm khả năng hấp thụ canxi của cơ thể, khiến xương khớp của người phụ nữ trở nên yếu ớt, mỏng và dễ gãy.

 

Song song đó là các chất cafein có trong cà phê mặc dù giúp phụ nữ tỉnh táo, tăng khả năng tập trung nhưng nếu sử dụng nhiều trong thời gian dài có thể khiến chị em bị căng thẳng, nhức đầu, bồn chồn lo lắng, từ đó ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng “phòng the” của bạn. 

 

Không ăn quá nhiều thực phẩm dầu mỡ, chế biến nhanh

 

Không ăn quá nhiều thực phẩm dầu mỡ, chế biến nhanh

 

Trong những loại thức ăn nhanh, chứa nhiều dầu mỡ thường được làm chín ở nhiệt độ cao, cộng thêm việc thường được chiên đi chiên lại khiến hàm lượng vitamin A, E và các dưỡng chất gần như bị phá hủy. Do đó, để điều trị yếu sinh lý nữ giới thì đây không phải là sự lựa chọn tốt bởi chúng có thể khiến chị em bị tăng cân, béo phì, từ đó dẫn đến cảm giác mệt mỏi, nhanh mất sức mỗi khi quan hệ.

 

Cách chữa yếu sinh lý nữ bằng thuốc và điều trị thích hợp

 

Cách chữa yếu sinh lý nữ bằng thuốc và điều trị thích hợp

 

Việc thăm khám phụ khoa định kỳ hoặc ngay khi có dấu hiệu bệnh lý sẽ giúp chị em phụ nữ phát hiện sớm các nguyên nhân gây bệnh cũng như được bác sĩ kê toa thuốc và phương pháp điều trị thích hợp các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Bên cạnh đó, việc thăm khám giúp phụ nữ cập nhật thêm nhiều kiến thức về sức khỏe, từ đó hạn chế các tác nhân gây bệnh mang lại một cuộc sống sinh lý khoẻ mạnh và viên mãn. 

 

Xem thêm: Đâu là thuốc trị yếu sinh lý phụ nữ “nên dùng” mang lại hiệu quả? 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nữ giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN