PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách chữa yếu sinh lý phái mạnh đạt hiệu quả nhanh chóng

Ngày đăng : 28-08-2023

Yếu sinh lý được xem là tình trạng nam giới gặp phải một số vấn đề như suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,..dẫn đến không duy trì được sự cương cứng đủ lâu và đạt nhiều khoái cảm trong quan hệ. Tình trạng yếu sinh lý kéo dài có thể gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục, tình cảm vợ chồng hoặc thậm chí gây hiếm muộn, vô sinh ở nam giới. Và sau đây là một số cách chữa yếu sinh lý hiệu quả, nhanh chóng mà các quý ông có thể tham khảo. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

 

Những biểu hiện sớm của yếu sinh lý ở nam giới

 

Những biểu hiện sớm của yếu sinh lý ở nam giới

 

Có thể nói, tình trạng yếu sinh lý ở nam giới là báo hiệu sự rối loạn các nội tiết tố testosterone làm ảnh hưởng đến chức năng của các cơ quan sinh dục. Và khi nồng độ testosterone bị suy giảm sẽ khiến nam giới có một số biểu hiện sinh lý khác thường như sau:

 

 Bị suy giảm ham muốn: khi bắt đầu có dấu hiệu suy giảm testosterone bên trong cơ thể sẽ khiến nam giới không còn hứng thú nhiều với chuyện tình dục hoặc khi quan hệ cũng không đạt được nhiều khoái cảm, hưng phấn dẫn đến tần suất “yêu” trở nên thưa thớt dần đi cũng như nam giới thường có xu hướng thích ở một mình thay vì có cử chỉ thân mật với phái nữ như trước kia.

 

 Rối loạn cương dương: như chúng ta đã biết, nam giới khi được kích thích tình dục thì sẽ truyền tín hiệu lên hệ thống thần kinh não khiến máu di chuyển dồn xuống bộ phận sinh dục và tích tụ lại tạo nên sự cương cứng ở dương vật. Do đó, khi các nội tiết tố nam bị suy giảm kéo theo nam giới ít có “cảm xúc” ham muốn gây nên tình trạng khó khăn trong quá trình cương cứng dương vật hoặc mới vừa cương đã xìu xuống không đủ để bắt đầu giao hợp và thỏa mãn bạn tình. Và khi tình trạng này kéo dài sẽ gây ra sự ức chế và liên tục làm gián đoạn cuộc “yêu” của các quý ông.

 

 Rối loạn xuất tinh: đây được xem là biểu hiện phổ biến của yếu sinh lý ở nam giới. Cụ thể trong khi quan hệ, các quý ông thường xuyên cảm thấy khó kiểm soát được thời điểm xuất tinh dẫn đến khi có va chạm nhẹ ở dương vật thì sẽ có tình trạng xuất tinh sớm hay thậm chí là không xuất tinh ngay được mặc dù đã được kích thích,..từ đó làm trở ngại đến khả năng sản xuất tinh trùng kéo theo quá trình thụ thai không được diễn ra thành công, gây hiếm muộn, vô sinh ở các cặp đôi

 

 Cảm thấy đau rát và không đạt khoái cảm khi quan hệ: nam giới có dấu hiệu bị yếu sinh lý thường có biểu hiện đau tức dương vật khi quan hệ hoặc không đạt được nhiều khoái cảm như mong muốn. Các triệu chứng đau ở dương vật còn kéo theo tình trạng đau nhức khi xuất tinh, đau khi cương cứng, tiểu buốt, tiểu rắt,..dẫn đến tình trạng né tránh, không còn cảm giác ham muốn quan hệ như trước đây. 

 

Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới?

 

Cách chữa yếu sinh lý phái mạnh đạt hiệu quả nhanh chóng

 

Cách chữa yếu sinh lý bằng thực phẩm

 

Cách chữa yếu sinh lý bằng thực phẩm

 

Việc ăn uống luôn đóng vai trò quan trọng trong quá trình duy trì và phát triển cơ thể. Chính vì thế mà để cải thiện tình trạng yếu sinh lý thì nam giới nên ưu tiên sử dụng một số thực phẩm giúp tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương, lưu thông khí huyết như thịt bò, hàu, cá hồi, trứng gà, chuối, dưa hấu,..và hạn chế tối đa các thực phẩm xấu làm giảm tiến độ cải thiện.

 

Xem thêm: Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới nghiêm trọng, bạn đã biết?

 

Cách chữa yếu sinh lý bằng tâm lý trị liệu

 

Cách chữa yếu sinh lý bằng tâm lý trị liệu

 

Nam giới bị yếu sinh lý phần lớn cũng là do vấn đề tâm lý và tinh thần gây ảnh hưởng. Chính vì thế mà cách chữa yếu sinh lý bằng phương pháp tâm lý trị liệu cũng mang lại một số hiệu quả cải thiện nhất định. Cụ thể như:

 

 Trị liệu tâm lý cá nhân: việc nhìn nhận và thấu hiểu bản thân trước tiên sẽ giúp người bệnh cảm nhận cơ thể một cách khách quan nhất, qua đó tiến hành điều chỉnh tâm lý, hành vi với người xung quanh để nhận thấy rõ hơn nguyên nhân chính gây nên tình trạng yếu sinh lý này là gì. 

 

 Trị liệu hành vi - nhận thức: sau khi đã tìm hiểu được nguyên do gây bệnh thì người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn, giải đáp các khúc mắc còn vướng bận trong tâm lý của bản thân nhằm lấy lại được xúc cảm thăng hoa, ham muốn trong quan hệ.

 

 Liệu pháp phân tâm học: “biết nhiều nhưng không nghĩ nhiều”, với cách trị yếu sinh lý tại nhà này sẽ giúp người bệnh phân tán sự tập trung không nghĩ quá nhiều về tình trạng bệnh của mình mà tập trung cải thiện bằng những điều tích cực như tập thể dục, hít thở đều đặn, ngủ sớm và ăn uống khoa học để xây dựng một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng qua đó mà bệnh tình cũng phần nào được khắc phục đáng kể.

 

 Hỗ trợ tâm lý từ phía gia đình: sự quan tâm và thấu hiểu từ vợ con, gia đình, bạn bè sẽ là nguồn động lực giúp người bệnh giải tỏa được sự căng thẳng, nỗi lo sợ mà tiếp nhận điều trị một cách tự tin, thoải mái nhất và luôn hướng tới những điều tích cực hơn trong quan hệ tình dục và cả cuộc sống.

 

Cách chữa yếu sinh lý bằng thuốc

 

Cách chữa yếu sinh lý bằng thuốc

 

Nhằm làm tăng quá trình chữa trị được cải thiện một cách nhanh chóng mà nam giới cũng có thể sử dụng một số loại thuốc có công dụng thúc đẩy sự sản sinh các hormone testosterone nam làm tăng ham muốn với mục đích kéo dài thời gian và đạt nhiều khoái cảm trong quan hệ. Tuy nhiên, mỗi loại thuốc đều có ưu-nhược điểm khác nhau nên nếu nam giới muốn khắc phục tình trạng yếu sinh lý bằng thuốc thì nên có sự hướng dẫn, kê thuốc từ bác sĩ bởi thể trạng và trường hợp sinh lý của mỗi người khác nhau, không nên sử dụng tùy ý để tránh không đạt hiệu quả mà còn chịu các tác dụng phụ không mong muốn. 

 

Cách chữa yếu sinh lý bằng phương pháp phẫu thuật

 

Cách chữa yếu sinh lý bằng phương pháp phẫu thuật

 

Cuối cùng, để khắc phục dứt điểm nhanh chóng tình trạng yếu sinh lý ở nam giới một cách hiệu quả nhất thì nam giới nên đi thăm khám tổng quan tình hình hiện tại để được các bác sĩ chuyên môn đề xuất phác đồ điều trị thích hợp, chi tiết nhằm giúp người bệnh tiết kiệm thời gian điều trị cũng như có phương pháp luyện tập đúng đắn, đạt hiệu quả cao và nhanh chóng. 

 

 Phương pháp kỹ thuật xâm lấn Hàn Quốc: là phương pháp điều trị hiện đại, cụ thể bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ rồi bóc tách lớp da quy đầu, sau đó thì tạo hình cho quy đầu của dương vật không còn bị dài hoặc hẹp. Phương pháp này đảm bảo sự an toàn, hiệu quả cũng như thời gian hồi phục nhanh chóng giúp điều trị tình trạng yếu sinh lý và cải thiện vấn đề quan hệ tình dục vô cùng tốt.

 

 Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật: cụ thể, phương pháp này sẽ cắt đi dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm. Và ở ngoài phía da của dương vật nam giới sẽ mổ một vết mổ nhỏ dài 2-3mm và có độ sâu khoảng 0.5mm, thắt lại một cách chọn lọc nhằm ngăn chặn các dây thần kinh quá nhạy cảm để giảm sự kích thích ở đầu dương vật từ đó kéo dài thời gian xuất tinh để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 


Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN