PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách làm chậm kinh nguyệt bằng thuốc tránh thai và những điều cần biết

Ngày đăng : 28-08-2023

Ngoài công dụng tránh thai, loại thuốc này còn được biết đến với công dụng như một cách làm chậm kinh nguyệt bằng thuốc tránh thai được nhiều chị em áp dụng. Chính vì lẽ đó nên nhiều chị em hoang mang, không biết làm sao để trì hoãn kinh nguyệt hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn?

Trì hoãn kinh nguyệt bằng thuốc tránh thai như thế nào? 

Dùng thuốc tránh thai để trì hoãn kinh nguyệt là cách làm trễ kinh 1 tuần hoặc làm chậm kinh vài ngày chắc chắn và mang lại hiệu quả nhất.

Vậy cách làm trễ kinh 1 tuần bằng thuốc tránh thai hằng ngày được thực hiện như thế nào? Nếu chị em phụ nữ đang dùng thuốc tránh thai hàng ngày thì việc làm chậm kinh rất đơn giản:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nếu dùng thuốc tránh thai loại 28 viên để làm chậm kinh thì chỉ cần uống 21 viên theo chiều mũi tên hướng dẫn trên vỉ thuốc, bỏ 7 viên có màu sắc khác với 21 viên còn lại và tiếp tục uống vỉ tiếp theo.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nếu dùng thuốc tránh thai loại vỉ 21 viên thì không cần nghỉ 7 ngày mà tiếp tục dùng ngay vỉ tiếp theo.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nếu chị em phụ nữ chưa dùng thuốc tránh thai:  Hãy bắt đầu uống liên tục mỗi ngày 1 viên vào 1 khung giờ nhất định từ ngày có kinh đầu tiên và kéo dài trong 3 tuần. Sau đó tiếp tục uống thêm 1 tuần nữa thì có thể làm chậm kinh theo ý muốn. Sau khi ngưng thuốc, kinh nguyệt sẽ xảy ra trong vài ngày sau đó.

Cách làm chậm kinh nguyệt bằng thuốc tránh thai và những điều cần biết

Một vài lưu ý khi áp dụng cách làm chậm kinh nguyệt bằng thuốc tránh thai:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chị em phụ nữ nên hỏi ý kiến bác sĩ sản phụ khoa trước khi dùng thuốc, bác sĩ sẽ kê liều thuốc và thời gian dùng thuốc phù hợp.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Việc sử dụng thuốc trì hoãn kinh nguyệt không có hại nhưng chị em phụ nữ không nên lạm dùng điều này quá thường xuyên bởi các thuốc này ức chế chu kỳ hormone tự nhiên của cơ thể. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chỉ nên dùng thuốc trong trường hợp bất đắc dĩ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nếu đã hành kinh thì trì hoãn kinh nguyệt bằng thuốc tránh thai không có tác dụng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khi có kinh nguyệt trở lại, nữ giới có thể bị chảy máu quá nhiều hoặc quá ít.

Một số phụ nữ lo ngại tính an toàn của việc trì hoãn kinh nguyệt bằng thuốc tránh thai. Tuy nhiên, các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng điều này là bình thường và hoàn toàn an toàn. Thêm vào đó, việc này cũng không ảnh hưởng tới hiệu quả của thuốc tránh thai hàng ngày.

Để biết uống thuốc tránh thai làm chậm kinh có an toàn không, chị em phụ nữ nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

Nếu chị em phụ nữ muốn thử hoãn kinh, nên có sự hướng dẫn cụ thể từ chuyên gia. Hãy hỏi ý kiến bác sĩ để chọn ra phương pháp hiệu quả nhất cho trường hợp của mình.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có thể bạn quan tâm: uống thuốc tránh thai không dùng ngày đầu kinh nguyệt

Điều hòa kinh nguyệt an toàn và hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Để trì hoãn kỳ kinh bằng thuốc tránh thai, nữ giới chỉ cần uống trong 3 – 4 ngày trước khi có kinh là được. Tuy nhiên, cần được sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa về liều lượng thuốc và những triệu chứng có thể gặp phải nếu dùng thuốc.

Mỗi phụ nữ đáp ứng với thuốc tránh thai hàng ngày theo một cách khác nhau, có người gặp tác dụng phụ khó chịu, có người không. Vì thế, để đảm bảo an toàn 100%, chị em phụ nữ cần đến ngay Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được tư vấn.

Cách làm chậm kinh nguyệt bằng thuốc tránh thai và những điều cần biết

Quy tụ đội ngũ Chuyên gia giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất - trang thiết bị Y khoa được đầu tư hiện đại, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi luôn tự hào là đơn vị chăm sóc sức khỏe phụ khoa nói chung và rối loạn kinh nguyệt nói riêng, nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ chị em phụ nữ, tạo mọi điều kiện để nữ giới được điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả.

Ngoài ra, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh phải chăng, luôn được phòng khám công khai minh bạch. Mọi thông tin cá nhân và bệnh án luôn được phòng khám chúng tôi bảo mật kỹ càng.

Vì thế đến thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một sẽ chính là sự lựa chọn an toàn, uy tín và hiệu quả. 

Để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, miễn phí chị em vui lòng để lại thông tin bệnh nhé!

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: kinh nguyệt ra nhiều sau khi phá thai bằng thuốc 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN