PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý nam hiệu quả cao

Ngày đăng : 29-08-2023

Là một loại quả rất đỗi quen thuộc đối với người Việt Nam nhưng ít ai biết rằng sung cũng có công dụng rất tốt đối với sinh lý nam giới.Vậy quả sung có công dụng như thế nào? Quả sung chữa yếu sinh lý có hiệu quả không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

 

 

Quả sung có công dụng như thế nào đối với sức khỏe nam giới?

 

Quả sung có công dụng như thế nào đối với sức khỏe nam giới?

 

 Theo y học cổ truyền

 

Tình trạng yếu sinh lý ở nam giới được xem là triệu chứng “Dương nuy” do thận hư, khí trệ, thấp nhiệt và huyết ứ khiến các nội tiết tố bị thay đổi làm nhu cầu ham muốn tình dục bị suy giảm. Do đó, việc sử dụng quả sung có tác dụng tăng cường lưu thông máu, kiện tỳ, ích vị qua đó lấy lại được cân bằng âm dương, cải thiện chức năng của thận và khôi phục lại thận khí. Ngoài ra, quả sung còn có công dụng giúp bài trừ chứng phong thấp, giải độc, tiêu đàm thũng, tiêu viêm, bổ máu, lợi tiêu hoá, lợi tiểu,… 

 

 Theo y học hiện đại

 

Quả sung thuộc họ dâu tằm nên chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe sinh lý ở nam giới như:

 

 Các nhóm vitamin (B,C), khoáng chất (K,P), Glucose Saccharose, Oxalic acid, Citric Acid,..: có công dụng giúp bổ sung năng lượng, thúc đẩy ham muốn, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm và đạt nhiều khoái cảm trong quan hệ. 

 

 Chất Amino acid: là loại chất giúp thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng nhằm cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới. Đồng thời hỗ trợ tăng cường lưu thông máu đến dương vật làm tăng sự cương cứng cũng như kéo dài thời gian quan hệ một cách hiệu quả. 

 

 Các thành phần Omega-3, Kali, Magie: giúp giảm cholesterol trong máu, điều hòa huyết áp, làm chậm quá trình lão hóa và hỗ trợ các hoạt động tuyến thượng thận qua đó tăng cường và cải thiện các chức năng sinh lý ngày một tốt hơn. 

 

Cách sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả

 

Cách sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả

 

Cách 1: Ăn sống quả sung

 

 Quả sung sống sau khi rửa sạch để loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn thì cắt bỏ phần cuống là có thể ăn được

 

 Để giảm bớt vị chua và chát của quả sung sống thì nam giới có thể chấm với muối ớt 

 

 Có thể ăn tùy lúc hoặc sau bữa ăn nhưng không nên ăn quá nhiều trong 1 lần và phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài mới có thể mang lại một số cải thiện nhất định. 

 

Cách 2: Trộn sung với muối

 

 Tương tự như cách làm xoài muối, cóc muối, quả sung sống sau khi đem rửa sạch thì cho vào chậu ngâm với nước muối pha loãng trong 15 phút và đem ra phơi nắng cho ráo nước

 

 Tiếp đến, đem lên bếp đun sôi và cho muối, đường vào khuấy đều cho đến khi tan hết thì tắt bếp.

 

 Đợi đến khi nguội thì cho tỏi và ớt đã cắt nhỏ vào và cho tất cả vào bình thủy tinh kín có nắp đậy sau đó tiếp tục cho hỗn hợp nước muối tỏi ớt vào để toàn bộ quả sung ngập trong nước. 

 

 Ngâm trong khoảng 3 ngày là có thể lấy ra sử dụng có tác dụng rất tốt cho quá trình cải thiện sinh lý ở nam giới. 

 

Cách 3: Ngâm sung chín với sữa

 

 Chuẩn bị  2-3 quả sung chín sau khi đem rửa nước để ráo vào một cốc sữa tươi để ngâm qua đêm và cho vào ngăn mát tủ lạnh là có thể dùng được.

 

 Thưởng thức sung chín với sữa vào mỗi bữa sáng sớm và áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày trong một thời gian dài để tăng khả năng sinh lý, hỗ trợ cải thiện ham muốn ở nam giới một cách hiệu quả. 

 

Cách 4: Ngâm rượu sung

 

 Cũng giống như các cách ngâm rượu thông thường, quả sung sau khi rửa sạch và phơi khô thì đem bổ đôi cho vào chảo đảo đều cho đến khi quả ngả sang màu vàng nóng thì tắt bếp để nguội

 

 Sau khi nguội thì cho toàn bộ quả sung vào trong bình thủy tinh với rượu trắng và đậy kín để ngâm (theo tỉ lệ 1kg quả sung khô ngâm với 4 lít rượu)

 

 Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và ngâm trong khoảng 1 tháng là có thể sử dụng. 

 

 Uống từ 2-3 ly rượu nhỏ sau mỗi bữa ăn và kiên trì sử dụng để có kết quả cải thiện như ý. 

 

Cách 5: Chế biến sung trong các món ăn

 

 Để đa dạng hóa trong việc sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý thì nam giới có thể kết hợp chế biến sung vào các món ăn thường ngày nhằm tăng thêm hương vị cũng như bổ sung nhiều dưỡng chất giúp cải thiện đáng kể tình trạng sức khỏe và sinh lý của bản thân.

 Một số món ăn được chế biến với sung có mùi vị thơm ngon mà phái mạnh có thể tham khảo như cháo sung chín, thịt lợn hầm sung, sung hầm ruột già lợn, sung om lươn, gỏi tai heo sung, sung kho cá,…

 

Một số lưu ý khi sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý

 

Một số lưu ý khi sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý

 

Để các cách sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý trên được phát huy tối đa công dụng thì nam giới cần phải lưu ý một số điều sau đây:

 

 Tuyệt đối không sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý cho những đối tượng bị dị ứng, mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có bên trong quả.

 

 Ngoài ra, bên trong quả sung còn có nhiều thành phần oxalate có tác động xấu đến chức năng của thận và túi mật. Do đó, những người đang mắc các bệnh lý về thận mật cũng không nên sử dụng quả sung để chữa bệnh

 

 Vì có hàm lượng Kali dồi dào nên cách sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý cũng chống chỉ định với người đang dùng thuốc chống đông máu.

 

 Một số tác dụng phụ có thể xảy ra khi dùng quả sung quá nhiều có thể kể đến như táo bón, buồn nôn, tiêu chảy, nóng trong người, hạ đường huyết,…

 

Quả sung chữa yếu sinh lý có “thật sự” hiệu quả không?

 

Quả sung chữa yếu sinh lý có “thật sự” hiệu quả không?

 

Mặc dù có công dụng giúp điều hòa cơ thể, lưu thông khí huyết, tăng cường sinh lực nam giới cũng như hỗ trợ bồi bổ sức khỏe tổng thể, quả sung chữa yếu sinh lý nam thường chỉ mang tính chất hỗ trợ, bồi bổ cơ thể nên nam giới cần phải kiên trì sử dụng lâu dài mỗi ngày để thuốc ngấm vào bên trong và cho hiệu quả tốt nhất. 

 

Và hiệu quả của thuốc cũng tùy thuộc nhiều vào cơ địa mỗi người nên chỉ đem lại cải thiện lâm sàng đối với các trường hợp yếu sinh lý ở mức độ nhẹ đến trung bình do các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng gây nên. 

 

Do đó, để sớm cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới một cách dứt điểm và nhanh chóng thì nam giới có thể lựa chọn đi thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế, phòng khám chất lượng để sớm được bác sĩ có chuyên môn chẩn đoán nguyên nhân chủ yếu gây yếu sinh lý cũng như có phác đồ chữa trị kịp thời, nhất là đối với nam giới đang trong độ tuổi sinh sản, tràn đầy sinh lực thì “chất lượng” quan hệ luôn là yếu tố thể hiện bản lĩnh, phong độ đàn ông.

 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 


Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN