PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cây nha đam trị yếu sinh lý có hiệu quả không? Cách sử dụng

Ngày đăng : 29-08-2023

Theo các “mẹo” dân gian xưa thì cây nha đam được xem là một trong những loại thực phẩm giúp nam giới bổ sung dinh dưỡng nhằm tăng cường sinh lực, kéo dài thời gian quan hệ và gia tăng cảm xúc,..Vậy cây nha đam trị yếu sinh lý có hiệu quả không? Cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

 

Công dụng của cây nha đam đối với sinh lý nam giới

 

Công dụng của cây nha đam đối với sinh lý nam giới

 

Bên cạnh một số công dụng hữu ích đối với cơ thể như thanh nhiệt, giải trừ độc tố, hỗ trợ tiêu hóa, điều trị bệnh dạ dày và tăng cường sức đề kháng,...thì cây nha đam còn có công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ sức khỏe sinh lý ở nam giới. Cụ thể như:

 

 Glycoprotein: trong nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng trong cây nha đam có chứa nhiều Glycoprotein có tác dụng giúp chống viêm, tiêu sưng, hạn chế dị ứng và hỗ trợ làm lành vết thương đồng thời còn giúp tăng cường sinh lực, cải thiện ham muốn ở nam giới một cách hiệu quả.  

 

 Các nhóm vitamin (A, E, B2, B16,..) và K, Zn, Fe, Mg: không chỉ cần thiết cho các hoạt động sống của cơ thể mà các thành phần dinh dưỡng này còn góp phần làm gia tăng sinh lực phái mạnh, cải thiện tốt tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm cholesterol máu cũng như tăng cường sản sinh số lượng và chất lượng tinh trùng. 

 

Cách sử dụng cây nha đam trị yếu sinh lý

 

Cách 1: Dùng nha đam làm nước ép trị yếu sinh lý

 

Cách 1: Dùng nha đam làm nước ép trị yếu sinh lý

 

Nước ép luôn là loại thức uống giải nhiệt đơn giản và dễ làm được nhiều người ưa chuộng. Do đó, nam giới có thể dùng nha đam làm nước ép để uống nhằm hỗ trợ điều trị yếu sinh lý cũng như có tác dụng thanh nhiệt, giải khát trước những cái nắng oi bức. Với cách làm như sau:

 

 Chuẩn bị bẹ nha đam tươi lớn, nước sạch, muối tinh, đường, chanh tươi.

 

 Rửa sạch bẹ nha đam rồi gọt hết phần vỏ xanh, chỉ giữ lại thịt trắng ở giữa.

 

 Pha nước cốt chanh cùng với muối trong nước sạch, sau đó cho phần thịt trắng nha đam ngâm trong khoảng 20 phút.

 

 Vớt ra để ráo nước, sau đó cho vào xay nhuyễn.

 

 Có thể thêm đường (tùy khẩu vị) rồi dùng để uống liền hàng ngày. 

 

Cách 2: Làm sữa chua nha đam trị yếu sinh lý

 

Cách 2: Làm sữa chua nha đam trị yếu sinh lý

 

Sữa chua nha đam được biết đến là một trong những sự kết hợp hài hòa magn lại cảm giác ngon miệng, kích thích vị giác của người dùng một cách tuyệt vời. Bên cạnh đó, cách làm sữa chua nha đam còn giúp nam giới tăng cường sinh lực đáng kể, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Nam giới có thể tự làm sữa chua tại nhà với các bước như sau: 

 

 Chuẩn bị những bẹ nha đam tươi theo số lượng người dùng, sữa chua, đường phèn.

 

 Đun sôi nước lọc, thả nha đam tươi vào trong nồi để trần trong khoảng 1 phút, sau đó vớt ra rửa sạch.

 

 Hòa tan đường phèn vào trong nước nguội sạch, ngâm nha đam vào trong nước này khoảng 1 tiếng.

 

 Cho nha đam đã chế biến sạch vào trong hộp và bảo quản ở ngăn mát của tủ lạnh. Mỗi lần dùng chỉ cần lấy một lượng nhỏ, trộn chung với sữa chua để có công dụng hỗ trợ cải thiện sinh lý hiệu quả

 

Cách 3: Nấu chè hạt sen nha đam trị yếu sinh lý

 

Cách 3: Nấu chè hạt sen nha đam trị yếu sinh lý

 

Hạt sen vốn được xếp vào danh sách các loại hạt rất tốt cho sinh lý của nam giới. Nhiều người thường dùng hạt sen tươi để cải thiện sự cương cứng ở dương vật. Chính vì vậy, các quý ông cũng có thể kể hợp hạt sen với nha đam để đẩy nhanh công dụng trị bệnh với cách làm đơn giản như sau:

 

 Chuẩn bị nha đam tươi, đậu xanh, hạt sen đã bỏ tâm, nước cốt dừa, chanh, muối tinh, bột sắn.

 

 Đậu xanh, hạt sen đem rửa sạch rồi ngâm khoảng 30 phút cho nở.

 

 Nha đam loại bỏ phần vỏ cứng xanh, giữ lại phần thịt trắng và thái nhỏ hình hạt lựu, bỏ vào nước muối ngâm trong 30 phút.

 

 Đun sôi nước, cho thêm đậu xanh và hạt sen vào ninh nhừ, nêm đường vừa ăn.

 

 Hoà một ít bột sắn với nước nguội ở ngoài bát rồi đổ từ từ vào trong nồi, đổ đến đâu khuấy đều đến đó để tránh bị vón cục.

 

 Sau khi đã được, cho thêm phần thịt nha đam, nước cốt dừa vào rồi đun thêm 1 phút nữa.

 

 Tắt bếp, múc chè ra bát nhỏ để nguội là có thể thưởng thức được. 

 

Cây nha đam trị yếu sinh lý có hiệu quả không?

 

Cây nha đam trị yếu sinh lý có hiệu quả không?

 

Mặc dù có công dụng giúp thanh nhiệt, giải trừ độc tố, điều hòa cơ thể, lưu thông khí huyết và tăng cường sinh lực nam giới, cây nha đam trị yếu sinh lý nam thường chỉ mang tính chất hỗ trợ, bồi bổ cơ thể nên nam giới cần phải kiên trì sử dụng lâu dài mỗi ngày để thuốc ngấm vào bên trong và cho hiệu quả tốt nhất. 

 

Và hiệu quả của thuốc cũng tùy thuộc nhiều vào cơ địa mỗi người nên chỉ đem lại cải thiện lâm sàng đối với các trường hợp yếu sinh lý ở mức độ nhẹ đến trung bình do các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng gây nên. 

 

Do đó, để sớm cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới một cách dứt điểm và nhanh chóng thì nam giới có thể lựa chọn đi thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế, phòng khám chất lượng để sớm được bác sĩ có chuyên môn chẩn đoán nguyên nhân chủ yếu gây yếu sinh lý cũng như có phác đồ chữa trị kịp thời, nhất là đối với nam giới đang trong độ tuổi sinh sản, tràn đầy sinh lực thì “chất lượng” quan hệ luôn là yếu tố thể hiện bản lĩnh, phong độ đàn ông.

 

Xem thêm: Cách chữa yếu sinh lý phái mạnh đạt hiệu quả nhanh chóng

 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 


Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN