PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Chi phí điều trị liệt dương ở Bình Dương bao nhiêu?

Ngày đăng : 16-09-2023

Nam giới mắc chứng liệt dương ngoài tâm lý e dè thì việc sợ tốn kém chi phí điều trị liệt dương cũng là nguyên nhân dẫn đến việc không đi khám để tình trạng kéo dài. Thay vào đó lựa chọn tự ý mua thuốc điều trị tại nhà với mong muốn sẽ tiết kiệm hơn và mang lại hiệu quả tức thì. Vậy thực tế, chi phí điều trị liệt dương hết bao nhiêu tiền?

Chi phí điều trị liệt dương hiện nay?

Mỗi cơ sở y tế sẽ có mức chi phí khám và điều trị liệt dương khác nhau. Bởi phương pháp thực hiện, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị… là những yếu tố khiến chi phí tại từng cơ sở có sự chênh lệch.

Chi phí điều trị căn bệnh này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có 3 yếu tố chính ảnh hưởng lớn đến chi phí điều trị, gồm:

1/ Tình trạng bệnh của nam giới

Mỗi bệnh nhân sẽ có mức độ bệnh nặng nhẹ không giống nhau, chi phí dành cho việc điều trị vì thế cũng không giống nhau:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trong giai đoạn đầu, khi mức độ bệnh còn nhẹ, quá trình điều trị sẽ giảm thiểu chi phí hơn so với trường hợp bệnh đã ở mức độ nặng. Thời gian điều trị cũng ngắn hơn, chữa trị đơn giản, từ đó giúp nam giới tiết kiệm chi phí.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ngược lại, nam giới mắc bệnh liệt dương ở mức độ nặng, quá trình điều trị có thể phức tạp hơn, kéo theo chi phí chi trả sẽ nhiều hơn. Tiến hành điều trị bệnh liệt dương càng sớm sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

2/  Phương pháp áp dụng điều trị

Phương pháp trị liệt dương là dùng thuốc, vật lý trị liệu hay điều trị ngoại khoa… sẽ quyết định khoản phí mà nam giới phải trả cho việc điều trị.

Những phương pháp tiên tiến thường sẽ đi kèm với mức chi phí cao hơn, đảm bảo an toàn và giảm thiểu mức độ đau đớn.

Chi phí điều trị liệt dương ở Bình Dương bao nhiêu?

3/ Cơ sở y tế bạn lựa chọn: 

Nếu lựa chọn điều trị tại địa chỉ có chất lượng dịch vụ tốt, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nam giới sẽ phải trả một khoản phí chênh lệch so với những nơi khác, nhưng bù lại sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo và được hưởng những dịch vụ y tế tốt nhất.

Đặc biệt, mức phí tại những cơ sở uy tín này đều được thông qua cơ quan chức năng kiểm duyệt, mang đến sự an tâm cho người bệnh.

4/ Khả năng phục hồi

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trường hợp nam giới có sức khỏe tốt, đang ở độ tuổi sung mãn, thường có khả năng ít tái phát và quá trình điều trị thường nhanh chóng hơn. Do đó mức chi phí điều trị liệt dương thường không cao.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trường hợp nam giới có thể trạng yếu, đã bước vào giai đoạn mãn dục hoặc có bệnh nền, việc điều trị có thể gặp nhiều khó khăn hơn dẫn đến chi phí có thể tăng cao.
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: muốn mua thuốc làm liệt dương đàn ông

Chữa liệt dương ở đâu có mức chi phí công khai, minh bạch và hợp lý nhất?

Nếu nam giới đang sinh sống và làm việc tại khu vực Bình Dương và đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên khoa chữa trị bệnh liệt dương, không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, phòng khám được cấp phép và giám sát hoạt động bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Đặc biệt, đội ngũ các y bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là những bác sĩ chuyên môn cao từng công tác tại các bệnh viện lớn, được đào tạo chuyên sâu, bài bản có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực bệnh như nam khoa, phụ khoa, sức khỏe sinh sản và các bệnh xã hội.

Chi phí điều trị liệt dương ở Bình Dương bao nhiêu?

Bên cạnh đó, phương pháp điều trị tiên tiến được chính tay đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thực hiện sẽ giúp nam giới an tâm hơn khi điều trị tại đây. Ngoài ra, mô hình khám và điều trị bệnh tại Đa khoa Nguyễn Trãi luôn đề cao tính chuyên nghiệp, khoa học với nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho bệnh nhân mới đến khám cũng như tái khám.

Với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, luôn đặt an toàn sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu. Toàn thể nhân viên y tế phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi luôn lấy việc phục vụ bệnh nhân làm niềm vui và động lực để nỗ lực từng ngày.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: bài tập chữa liệt dương

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN