PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

“Chi tiết” 3 dược liệu chữa yếu sinh lý nữ bằng đông y

Ngày đăng : 03-08-2023

Áp lực công việc và cuộc sống đôi khi cũng khiến chị em phụ nữ dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, suy nhược nhất là ở độ tuổi sau 30 hoặc mới sinh con sẽ gây ảnh hưởng đến nhu cầu sinh lý và các nội tiết tố bên trong cơ thể. Do đó, bên cạnh các loại thuốc tây thì nữ giới cũng có thể tìm hiểu 3 loại dược liệu giúp chữa yếu sinh lý bằng đông y dưới đây.

 

 

3 thảo dược chữa yếu sinh lý nữ bằng đông y

 

Bắt nguồn từ các bài thuốc cổ truyền y học, những dược liệu được sử dụng trong đó thường mang nhiều dưỡng chất giúp điều hòa cơ thể, cân bằng sức khỏe cho người bệnh. Và sau đây là 3 loại dược liệu hữu ích dùng để chữa yếu sinh lý ở nữ giới như:

 

Chữa yếu sinh lý nữ bằng đông trùng hạ thảo

 

Chữa yếu sinh lý nữ bằng đông trùng hạ thảo

 

Theo y học cổ truyền, đông trùng hạ thảo thường được dùng để trị suy nhược cơ thể, mệt mỏi, bổ thận và tăng ham muốn tình dục. Trong đông trùng hạ thảo có chứa một số vitamin tốt cho hệ miễn dịch như vitamin A, vitamin B2, vitamin C, vitamin K,… giúp tinh thần minh mẫn, sức khỏe tốt và tràn đầy năng lượng cho làm việc và học tập. 

 

Đối với nữ giới bị yếu sinh lý, đông trùng hạ thảo sẽ giúp điều hòa và cân bằng nội tiết tố nữ trong cơ thể. Bên cạnh đó kích thích hàm lượng estrogen sản sinh nhiều hơn giúp tăng cường hưng phấn cũng như ham muốn của chị em trong chuyện chăn gối.

 

Ngoài ra, công dụng của đông trùng hạ thảo còn giúp chữa trị các vấn đề về rối loạn nội tiết tố như: kinh nguyệt không đều, rong kinh, rụng tóc, cải thiện vóc dáng, làm đẹp da,…Do đó, đây là một trong những dược liệu không thể thiếu trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý nữ bằng đông y.

 

Chữa yếu sinh lý nữ bằng sâm đương quy

 

Chữa yếu sinh lý nữ bằng sâm đương quy

 

Thông thường, sâm đương quy chỉ dùng phần rễ làm thuốc. Theo y học cổ truyền, sâm đương quy có tính ấm, vị ngọt, hơi cay, quy trực tiếp vào Tâm, Tỳ, Can, nhờ đó hỗ trợ cải thiện rất nhiều vấn đề cho sức khỏe. Với các chất dinh dưỡng có lợi cho phái đẹp như:

 

- Vitamin B1,B12,E: tăng cường chuyển hóa năng lượng cho cơ thể, bổ huyết, tăng cường sức đề kháng cũng như tái tạo các tế bào mới cần thiết cho cơ thể

 

- Phytoestrogen: chống viêm, ức chế khả năng co bóp tử cung quá mức ở phụ nữ

 

- Ligustilide: hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu đến các cơ quan hiệu quả hơn, từ đó hỗ trợ khả năng vận động và tăng cường sinh lực và cải thiện ham muốn ở nữ giới,...

 

Ngoài ra, sâm đương quy còn có công dụng giúp làm tăng dịch chất nhầy trong cổ tử cung trong thời kỳ kinh nguyệt, thúc đẩy tuần hoàn ở bộ phận sinh dục làm tăng cường ham muốn ở nữ giới và cải thiện một số triệu chứng lãnh cảm thường gặp ở một số người.

 

Chữa yếu sinh lý nữ bằng nhân sâm

 

Chữa yếu sinh lý nữ bằng nhân sâm

 

Được biết đến là dược liệu quý, có giá trị, nhân sâm giúp bổ sung năng lượng, cải thiện tình trạng sức khỏe. Nhất là đối với phụ nữ tiền mãn kinh, yếu sinh lý thì nhân sâm có khả năng thúc đẩy ham muốn tình dục, cải thiện tâm trạng cực kỳ tốt.

 

Thế nhưng nếu không sử dụng đúng cách, nhân sâm có thể gây nên vài tác dụng không mong muốn như: đau đầu, khó ngủ, chóng mặt, tiêu chảy, phát ban da… Khi có nhu cầu dùng nhân sâm, hãy tìm gặp bác sĩ để có được tư vấn chính xác, phù hợp với thể trạng cơ thể.

 

Chữa yếu sinh lý nữ bằng cỏ ba lá đỏ

 

Chữa yếu sinh lý nữ bằng cỏ ba lá đỏ

 

Cỏ ba lá đỏ là thảo dược tự nhiên tốt cho phụ nữ tiền mặt kinh. Trong thành phần cỏ có Isoflavone – hoạt chất có cơ chế hoạt động và chức năng tương tự với estrogen nữ. Sử dụng cỏ ba lá đỏ giúp giảm nhẹ các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh như: đau xương, mệt mỏi, mất ngủ, suy giảm ham muốn tình dục…

 

Chữa yếu sinh lý nữ bằng các dược liệu đông y có hiệu quả không?

 

Chữa yếu sinh lý nữ bằng các dược liệu đông y có hiệu quả không?

 

Mặc dù mang lại một số công dụng nhất định, song việc chữa yếu sinh lý nữ bằng đông y đòi hỏi người bệnh phải kiên trì sử dụng lâu dài mới có công hiệu nhất định trong khi các dược liệu điều trị lại quý hiếm, có giá trị. Thêm vào đó, vì các bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nữ thường chỉ mang công dụng giúp hỗ trợ, điều hòa khí huyết nên người bệnh cần phải dùng liên tục nhiều ngày để thuốc ngấm vào bên trong và cho hiệu quả tốt nhất. 

 

Chính vì thế, để sớm cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới một cách dứt điểm, nhanh chóng thì chị em có thể lựa chọn đi thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế, phòng khám chất lượng để sớm được chẩn đoán nguyên nhân gây yếu sinh lý và chữa trị nhanh chóng kịp thời đối với các loại bệnh phụ khoa nhằm cải thiện, phục hồi chất lượng cuộc “yêu”, khả năng sinh lý và sinh sản một cách toàn diện nhất. 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nữ giới an toàn, uy tín và chất lượng mà chị em có thể tham khảo. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN