PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Chữa liệt dương không cần thuốc bằng cách nào?

Ngày đăng : 12-09-2023

Bệnh liệt dương ở nam giới gây ra bởi nhiều tác nhân, có nhiều mức độ khác nhau, tuy nhiên người bệnh cũng có thể đẩy lùi các triệu chứng bệnh bằng các phương pháp chữa liệt dương không cần thuốc tại nhà đơn giản, dễ thực hiện và vô cùng lành tính. 

Tổng hợp một vài phương pháp chữa liệt dương hiệu quả không cần thuốc

1/ Giữ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng, áp lực

Tình trạng căng thẳng làm tăng áp lực lên mạch máu và các nơron thần kinh khiến nam giới khó khăn và bất lực trong việc cương cứng.

Luôn giữ cho mình tâm trạng tỉnh táo thoải mái, hạn chế căng thẳng mệt mỏi là điều cần thiết giúp nam giới ngăn ngừa được các vấn đề về sinh lý, tăng ham muốn cũng như chất lượng quan hệ tình dục.

2/ Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể thao đều đặn

Duy trì những thói quen sinh hoạt tốt, ngủ đủ giấc, xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, vận động thường xuyên giúp quá trình lưu thông máu đến các cơ quan thuận lợi hơn, tăng khả năng cương cứng của dương vật, ngăn ngừa và hỗ trợ phục hồi chứng liệt dương ở nam giới.

3/ Chữa liệt dương tại nhà bằng các bài tập thể dục

Một số bài tập vận động như yoga, kegel, đi bộ nhanh… đều là những bài tập bổ trợ giúp chữa trị chứng liệt dương ở nam giới được các bác sĩ khuyên nên áp dụng và thực hiện thường xuyên sẽ thấy hiệu quả cải thiện bệnh rõ rệt.

Những bài tập vận động này giúp máu được lưu thông đến dương vật tốt hơn, nam giới có thể tự chủ kiểm soát khả năng cương cứng của dương vật, tăng chất lượng tinh trùng cũng như tạo ra hứng thú, thỏa mãn sau khi quan hệ tình dục.

Chữa liệt dương không cần thuốc bằng cách nào?

4/ Quan hệ tình dục điều độ, đúng cách hỗ trợ chữa bệnh liệt dương

Sinh hoạt tình dục thiếu lành mạnh như quan hệ tình dục quá độ, thường xuyên thủ dâm, quan hệ bừa bãi, lạm dụng thuốc kéo dài thời gian,… là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương.

Do đó, để chữa liệt dương không cần thuốc tại nhà, nam giới cần điều chỉnh thói quen tình dục:

+ Quan hệ với tần suất vừa phải, tránh quan hệ bừa bãi.

+ Sử dụng bao cao su.

+ Hạn chế thủ dâm.

+ Quan hệ tình dục an toàn.

5/ Sử dụng thảo dược để tăng cường sinh lý nam giới

Một số thảo dược có khả năng tăng cường sinh lực và cải thiện chứng bất lực ở nam giới mà không cần phải sử dụng thuốc:

+ Nhân sâm:  Nhân sâm giúp thúc đẩy sản sinh testosterone và hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn chức năng tình dục, tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới.

+ Đông trùng hạ thảo: Tác động đến vùng hạ đồi – tuyến yên nhằm kích thích tinh hoàn sản sinh nội tiết và tăng ham muốn tình dục.

+ Dâm dương hoắc: Hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn cương dương, di mộng tinh,…

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương  Xem thêm: thuốc làm liệt dương vĩnh viễn

Liên hệ bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trãi để được điều trị đúng cách và hiệu quả hơn

Những phương pháp chữa liệt dương không cần thuốc chỉ mang tính chất tham khảo, áp dụng cho bệnh liệt dương ở giai đoạn mới bắt đầu, mang lại hiệu quả chậm. Nam giới mắc bệnh liệt dương cần chủ động tìm gặp bác sĩ để được tư vấn điều trị và chăm sóc đúng cách hơn.

Nếu quý ông đang muốn tìm một địa chỉ chữa bệnh liệt dương ở đâu Thủ Dầu Một tốt nhất thì hãy lựa chọn đến Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi -  Thủ Dầu Một để thăm khám và chữa trị.

Chữa liệt dương không cần thuốc bằng cách nào?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi nổi tiếng là một địa chỉ khám chữa bệnh liệt dương được hàng nghìn đàn ông khu vực phía Nam lựa chọn bởi:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đã được cấp phép khám chữa , chăm sóc sức khỏe sinh sản và chữa liệt dương,…

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đến với Phòng khám, người bệnh sẽ được trực tiếp thăm khám bằng các trang thiết bị y tế hiện đại cho kết quả chính xác và nhanh chóng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Được trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành tiêu thực hiện điều trị bằng các phương pháp tiên tiến mang lại hiệu quả cao.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám có dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, thủ tục nhanh gọn, thông tin bảo mật, và tư vấn trực tuyến 24/24,…

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí khám chữa bệnh tại đây được niêm yết, công khai minh bạch và rõ ràng với người bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thời gian làm việc của Phòng khám cả trong và ngoài giờ hành chính từ 8h-20h tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Phương pháp điều trị liệt dương tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi đã giúp điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân thành công ngoài mong đợi. Vì thế, các quý ông có thể yên tâm khi chữa trị bệnh liệt dương tại đây.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương  Quan tâm: thuốc điều trị tăng huyết áp gây liệt dương

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN